เน็ตบ้าน True ใช้ไม่ได้มา 4 วันเต็ม ลำบากมากๆ และยังไม่รู้จะซ่อมเสร็จเมื่อไหร่ ( 2/10/2025 )

แวะมาบ่นเอาไว้เป็น digital footprint เพราะ ตั้งแต่เป็นลูกค้า True มาเป็นยี่สิบปีกว่า ช่วงนี้คือช่วงที่ "แย่ที่สุด" เลยก็ว่าได้ เพราะเน็ตบ้าน True แถวโซนอโศก สุขุมวิท 23 พังมาตั้งแต่วันจันทร์ ที่ 29/9/2025 ช่วงเที่ยงๆ แล้วพอโทรไป callcenter ก็บอกว่าช่างกำลังดำเนินการซ่อมแซม จะเสร็จวันที่ 30/9/2025 ช่วงไม่เกินบ่าย 2 แต่ทว่า...

30/9/2025 : บ่ายสองกว่าแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ โทรไปถาม callcenter ก็บอกว่าช่างแจ้งว่ายังทำไม่เสร็จก็เลยขอเลื่อนไปก่อน แต่ก็ไม่บอกว่าจะเสร็จเมื่อไหร่ ... อ่ะ ไม่เป็นไร ก็รอต่อ สรุป รอทั้งวัน วันนั้นก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ ( สรุป ใช้เน็ตไม่ได้แล้วสองวัน )

1/10/2025 : โทรไปถาม callcenter ก็บอกเหมือนเดิม บอกจะเร่งกับช่างให้ แต่รอบนี้เริ่มทนไม่ไหวก็เลยเดินไป ที่ศูนย์ทรูที่ terminal 21 พนักงานก็เช็คๆ แล้วบอกว่า เนี่ยก็มีความเป็นไปได้ว่าเขาไปตัดสายสัญญาณทิ้งหมด ทำให้ใช้งานเน็ตไม่ได้ แต่ก็จะรีบประสานงานกับช่างให้ และก็บอกว่า ก่อนหน้านี้แถวโซนเอ็มควอฯ ก็เคยโดน ใช้ไม่ได้เป็นอาทิตย์ ( ควรดีใจ? ) ก็เลยเดินกลับมารอต่อ... สรุป วันนั้นทั้งวันก็ยังใช้ไม่ได้ ( เน็ตเน่าสนิทเป็นวันที่ 3 )

2/10/2025 : ตื่นมาก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม รีโมเด็มก็แล้ว ก็เลยโทรไปบ่นกับ callcenter ก็เหมือนเดิม เดี๋ยวตามช่างให้ แล้วจะรีบแจ้งกลับโดยด่วน ตอนพิมพ์นี่ก็เริ่มจะเหลืออดแล้ว เพราะก็ยังใช้ไม่ได้เหมือนเดิม และก็ไม่รู้ว่าจะเสร็จชาติไหน นี่กะว่าจะเดินไปตามหาในซอยแถวนี้ว่ามันมีการตัดสายสัญญาณจริงๆ หรือเปล่า ถ้าเจอจะยืนด่าเลย เพราะแย่มากๆ ( วันที่สี่ )

มาบ่นเพราะว่า อยากให้ทรูดำเนินการแก้ไขให้โดยด่วน เพราะใช้เน็ตบ้านไม่ได้ แล้วต้องใช้เน็ตมือถือที่ก็มีปริมาณจำกัด นี่ก็ใกล้จะหมดแล้ว เซ็งมากๆ แต่ก็เหมือนเดือดร้อนอยู่คนเดียวเพราะไม่เห็นมีใครบ่นในเน็ตเรื่องนี้เลย ก็เลยมาบ่นทิ้งไว้สักหน่อย ถ้ายังใช้ไม่ได้ หรือไม่มีการให้ compensate ที่ดีพอหลังจากกลับมาใช้ได้ ก็คงจะเปลี่ยนไปใช้ AIS Fibre แล้ว....

หงุดหงิด!
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่