ทำไมบริการ truemoveh ห่วยแตกขนาดนี้

เรื่องมีอยู่ว่า
ผมมีเบอร์ทรู 2 เบอร์
เบอร์แรก เปิดมา 5 ปีกว่าๆ (จ่ายเดือนละ 299 )
เบอร์ที่สอง เพิ่งเปิดไม่นานตอนซื้อเครื่องใหม่ (จ่ายเดือนละ 1199)

วันนี้ จะซื้อแทปเล็ท เขาบอกว่า เป็นลูกค้าทรู 5 ปีขึ้นไป มียอดใช้จ่าย 2000 บาท จะได้ true black
ก็เลยกะจะเปลี่ยนเบอร์แรก ให้เป็น เดือนละ 1199 ก็ได้ 2 พันตามเงื่อนไข
แต่ก็จะกลายเป็นว่า ต้องหาเบอร์มาใส่เครื่องเดิมอยู่ดี งั้นก็เลยเลือกเปิดเบอร์ใหม่ โดยให้ทรู ผูกเบอร์แรก กับเบอร์ที่จะเปิดใหม่

ถามพนักงานว่า ทำแชร์แพลน ได้ไหม พนักงานก็ตอบว่า ได้
เราก็เลยจัดการ ผูกเบอร์กับเบอร์ใหม่ด้วย จะได้จ่ายแค่ เบอร์เดียว ใช้ได้ 2 เครื่อง ไม่วุ่นวาย

ทุกอย่างเรียบร้อยดี ตอนกลับบ้าน ก็นั่งหาข้อมูลว่า trueblack ทำไรได้บ้าง
แล้วก็เกิดงงว่า เออ แล้วเวลาใช้บริการ จะต้องโชว์เบอร์ไหน

พอโทรเข้า call center 
จึงได้รู้ว่า 

เขาเริ่มนับอายุลูกค้าใหม่เป็น 0 เลย ไม่ใช่ 5 ปีกว่าแล้ว เพราะเราทำแชร์แพลน ?????????????

เห้ยยยยยยย ยังไม่ได้ปิดเบอร์ ยังใช้อยู่ ทำไมทำอย่างนี้ ???????
นี่มันคือการ ลดสิทธิ์ลูกค้าเก่า เลย ถีบหัวส่งกันเลยนะ
พอเราด่า ทาง call center บอกว่าจะประสานงานหน้าร้านให้ ?????
นี่มันโยน ให้หน้ารัานรับเรื่องอีก ถ้า call center ทำอะไรไม่ได้ หน้าร้านจะทำอะไรได้ยังไง 

งานนี้ ไม่ยอม สู้อุตส่าห์รักษาเบอร์มา 5 ปี แต่จู่ๆ มันตัดเป็น 0 ทั้งๆที่ จ่ายมากขึ้น
นอกจาก สคบ. กสทช. แล้ว ยังมีที่ไหนให้เราสามารถแจ้ง ดำเนินการ ขอความเป็นธรรมได้อีกบ้าง 
ใครรู้วานตอบด้วย

หรือต้องไป โหนกระแส ????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่