หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ไม่รู้
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
เรื่อง.พนักงาน.ปั้มปตท
ไม้สนใจลูกค้า..บริการห่วยมาก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ข้อร้องร้านค้าในห้าง พนักงานที่มารับออเดอร์ หรือคนที่เจอลูกค้าช่วยจ้างคนไทยหรือต่างชาติที่พูดไทยได้
ไม่แน่ใจว่าปล่อยหลุดกันขนาดนี้ได้ยังไง ทั้งร้านอาหารและร้านค้าฟังเราไม่เข้าใจ พอจะถามอะไรก็ตอบไม่ได้แถมไม่เรียกคนที่คุยได้มาอีก
สมาชิกหมายเลข 5667797
call center ais ห่วยมาก (หลอกลูกค้าให้รอ ไร้การติดต่อกลับ)
เรื่องราวคือ เราได้แลก ของพรีเมี่ยม โดยใช้ AIS POINT หลังจากแลกเสร็จไม่มี SMS แจ้งแลขพัสดุ และเราอยากจะขอตรวจสอบที่อยู่จัดส่งว่า เรากรอกไปถูกต้องไหม เราติดต่อทาง 1175 ไป วันอังคาร รอสายนานก็รอ พอพนัก
สมาชิกหมายเลข 9041039
TruemoveH
ระงับสัญญาณทำไม งงมาก อยู่ๆแจ้งว่าเกินวงเงิน แล้วเน็ทกับโทรในโปรยังเหลือเยอะ ห่วยมาก ชีวิตเดือดร้อนมาก โทรติดต่อคอลเซนเตอร์ก็ไม่ได้ สุดยอด นี่เพิ่งใช้มายังไม่ถึงเดือน ให้ชำระเงิน คืออะไรไม่เข้าใจ ระบบ
ฉันก็เป็นคนนะคะ
ระวังแบรนด์ La Roche-Posay สั่งสินค้าไม่ได้รับของแถมอย่างที่บอก
La Roche-Posay แบรนด์ระดับโลกเขียนข้อมูลโปรโมชั่นไม่ชัดเจน เหมือนหลอกลวง ระบบหลังบ้านห่วยมาก แก้ปัญหาไม่ได้ เมื่อวันที่ 9.9 ที่ผ่านมา ซื้อ skincare แบรนด์ La Roche-Posay ครั้งแรกผ่านแอฟส้ม โปรโมชั่นเ
สมาชิกหมายเลข 5460234
ระบบais มีปัญหามากก เติมเงินไปแล้ว เบอร์โทรศัพท์ก็ถูกมีสลิปแต่ยอดไม่เข้า เดือดร้อนหนักมาก ควรแก้ปัญหาให้ลูกค้าเดี๋ยว
มีใครเคยเกิดปัญหานี้บ้าง ระบบเติมเงินAIS ห่วยมากก เติมเงินไปแล้วมีใบเสร็จ แต่ยอดเงินไม่เข้า ต่องทำเนื่องตามขั้นตอนเข้าระบบAISอีก กว่าจะเสด เงินก็เสีย อินเตอร์เน็ตก็ใช้ไม่ได้ คือระบบAISเป็นอะไรอ่ะ ตอนน
สมาชิกหมายเลข 9032653
ได้คำตอบแล้วครับ ในกรณีเรื่องแอพฯ เซ่เว่นขึ้นว่ามีของ แต่พอสั่งสาขาโทรมาแจ้งว่าของหมดเพราะว่า...
วันที่...เดือน สิงหาคม 2568 เวลาประมาณ 21:00 น. ผมสั่งสินค้าบนแอพฯ เซเว่นเดลิเวอรี่ แบบไปรับเองที่สาขาเพราะสามารถเลือกสาขาได้ว่าจะไปรับที่ไหน ผมสั่งเป็นเซนวิชไข่กุ้งโออิชิ ราคา 27 บาท และได้ยืนยันคำสั
สมาชิกหมายเลข 8610746
ผมเห็นด้วยคำว่า "ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า"
แต่ไม่ได้หมายความผู้ให้บริการทะนงตน ทำตัวเหมือนมีอำนาจต่อรองมากกว่าลูกค้าต้องง้อ บางครั้งผมยังเห็นด้วยที่ให้พนักงานทำตัว ที่ดูเหมือนนอบน้อม ดูยอมลูกค้า ไม่เถียง ไม่ต่อรองมาก ยืนกุมเป้า =ผมเชื่อว่าลูก
สมาชิกหมายเลข 9036470
แจ้งแล้วเหมือนเดิม
เคยแจ้งบริษัทไปและว่าอย่าโทรเวลาทำงาน เพราะบางทีประชุมหรือทำงานที่เป็นธุรกิจอยู่ โทรจนหัวหน้าหักตังเป็น1000 งานก็เสีย คือรับผิดชอบยังไง พนักงานก็พูดได้แย่ ใส่อารมณ์กับลูกค้าคือผมไปติดหนี้คุณหรอ หรือทะ
สมาชิกหมายเลข 8918775
ระบบห่วย
เอาดีๆนะ ระบบห่วยมากกก ตอนนี้ 21:43 ละ ก็ยังไม่ได้ ยอมรับเลยไม่เคยต้องรอออเดอร์อะไรนานขนาดนี้ รู้สึกเหมือนออเดอร์ เราไม่ได้สำคัญเลย ไม่แคร์ผู้บริโภค แล้วกว่าจะมาถึง อาหารเย็นพอดี เรียกร้องอะไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7704249
พนักงานร้านเขียงในปั้มปตท. ในเครือ ZEN เงินเดือนเท่าไหร่ เข้างานกี่โมงเลิกกี่โมง
พนักงานร้านเขียงในปั้มปตท. ในเครือ ZEN เงินเดือนเท่าไหร่ เข้างานกี่โมงเลิกกี่โมง พอดีสนใจจะทำงานในตำแหน่งพ่อครัวครับ เลยอยากสอบถามไว้เป็นข้อมูล
สมาชิกหมายเลข 5735247
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ไม่รู้
ไม้สนใจลูกค้า..บริการห่วยมาก