call center ais ห่วยมาก (หลอกลูกค้าให้รอ ไร้การติดต่อกลับ)

เรื่องราวคือ
      เราได้แลก ของพรีเมี่ยม โดยใช้ AIS POINT หลังจากแลกเสร็จไม่มี SMS แจ้งแลขพัสดุ และเราอยากจะขอตรวจสอบที่อยู่จัดส่งว่า เรากรอกไปถูกต้องไหม เราติดต่อทาง 1175 ไป วันอังคาร รอสายนานก็รอ พอพนักงานรับสาย พูดคุยอยู่นาน รับเรื่องตรวจสอบให้ บอกขอเวลาตรวจสอบ  3 วันทำการบอกจะติดต่อเรากลับ ในวันเสาร์ ซึ่งถ้านับดีๆคือ เกิน 3 วัน  เราก็รอ ค่ะ รอจนพ้นวันเสาร์ ไร้การติดต่อกลับ  เช้าวันอาทิตย์ เราโทรไปอีกที่ 1175 เป็นพนักงานอีกท่านรับสาย บอกว่ามีเคสนี้บันทึกข้อมูลไว้แล้ว รอการตรวจสอบ เราก็อ่า รอ เพราะเรากลัวว่าเราส่งที่อยู่ผิด แล้วของเราที่แลกไปจะหาย เราพยายามติดตามเรื่องเรื่อยมาก จนวันนี้ มีเลขพัสดุ ส่งมาทาง SMS ตรวจสอบว่า สินค้านำจ่ายแล้ว แต่เลขที่บ้าน / ตำบลไม่ใช่บ้านเรา  
        จึงโทรหาทาง 1175 พนักงานอีกท่าน รับเรื่อง บอกว่าลูกค้าต้องรอ ตรวจสอบอีก 3 วันทำการ เราเลยยโมโหบอกว่า คุณของนำจ่ายไปแล้วจะตรวจสอบไปแล้วจะได้อะไร เราขอคำตอบในวันนี้ได้ไหม เรารอคำตอบจากคุณมาเป็นอาทิตย์  ยังให้เรารออีกหรา สรุป พนักงานบอกว่าจะรีบติดต่อกลับ แต่ หายสาบสูญเหมือนเดิม
        นี้คือบริการ แบบนี้จริงอ่ะ เราเป็นลูกค้าคุณมาเกิน 15 ปี แต่คุณตอบแทนเราแบบนี้ กับแค่เรื่องตรวจสอบที่อยู่จัดส่งของ ให้เรา รอ 1 สัปดาห์ แล้วพนักงานที่รับเรื่องไป 3 คน คือหายสาบสูญทั้ง 3 คน
        เราอยากรู้ว่า ทุกคนเคยเจอกันไหม แล้วเราต้องรอนานขนาดนี้เลย พนักงาน 3 คน คือไม่คิดจะติดต่อกลับ  / เพราะเราใช้รายเดือนคุณไม่สูง ไม่อยู่ในขอบเขตที่คุณจะบริการ ??????
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่