แต่ไม่ได้หมายความผู้ให้บริการทะนงตน ทำตัวเหมือนมีอำนาจต่อรองมากกว่าลูกค้าต้องง้อ
บางครั้งผมยังเห็นด้วยที่ให้พนักงานทำตัว ที่ดูเหมือนนอบน้อม ดูยอมลูกค้า ไม่เถียง ไม่ต่อรองมาก ยืนกุมเป้า =ผมเชื่อว่าลูกค้าส่วนใหญ่ชอบแบบนี้ผมยังชอบเลย
คือไม่จำเป็นต้องทำเหมือนลูกค้าคือพระเจ้าก็ได้ ซึ่งพฤติกรรมพวกนี้ที่ผมยกมาผมถือว่ายังไม่ถึงขั้นคือพระเจ้า
บางทีการบริการไม่จำเป็นต้องมีแค่ทำงานให้ตามหน้าที่จบ มันต้องมีServiceMind อะไรช่วยได้ก็ช่วยเถอะครับ
ซึ่งผู้ให้บริการบางคน ทำตัวต่อรองลูกค้า ไม่อ่อนน้อม เถียง ไม่ง้อ (แบบพูดดี) = ผมมองว่าในสายตาลูกค้าดูไม่ดีเลยครับ
ผมเห็นด้วยคำว่า "ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้า"
บางครั้งผมยังเห็นด้วยที่ให้พนักงานทำตัว ที่ดูเหมือนนอบน้อม ดูยอมลูกค้า ไม่เถียง ไม่ต่อรองมาก ยืนกุมเป้า =ผมเชื่อว่าลูกค้าส่วนใหญ่ชอบแบบนี้ผมยังชอบเลย
คือไม่จำเป็นต้องทำเหมือนลูกค้าคือพระเจ้าก็ได้ ซึ่งพฤติกรรมพวกนี้ที่ผมยกมาผมถือว่ายังไม่ถึงขั้นคือพระเจ้า
บางทีการบริการไม่จำเป็นต้องมีแค่ทำงานให้ตามหน้าที่จบ มันต้องมีServiceMind อะไรช่วยได้ก็ช่วยเถอะครับ
ซึ่งผู้ให้บริการบางคน ทำตัวต่อรองลูกค้า ไม่อ่อนน้อม เถียง ไม่ง้อ (แบบพูดดี) = ผมมองว่าในสายตาลูกค้าดูไม่ดีเลยครับ