หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[SR] แจ้งแล้วเหมือนเดิม
กระทู้รีวิว
การเงิน
เคยแจ้งบริษัทไปและว่าอย่าโทรเวลาทำงาน เพราะบางทีประชุมหรือทำงานที่เป็นธุรกิจอยู่ โทรจนหัวหน้าหักตังเป็น1000 งานก็เสีย คือรับผิดชอบยังไง
พนักงานก็พูดได้แย่ ใส่อารมณ์กับลูกค้าคือผมไปติดหนี้คุณหรอ หรือทะเลาะกับใครมาหรอไม่เข้าใจ มารยาทหัดมีบ้าง หัดเป็นเหมือนที่อื่นบ้างเขาไม่จุกจิกขนาดนี้ โทรทุกวัน โอนแล้วยังโทรทุกชั่วโมงเพิ่มนู้นนี่นั้น
ชื่อสินค้า:
Aeon
คะแนน:
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้
- ได้รับสินค้าหรือบริการมาใช้รีวิวฟรี โดยไม่ต้องคืนสินค้าหรือบริการนั้น
- ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต TTB
สวัสดีครับ ผมขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้เพื่อร้องเรียนการทำงานของธนาคารทหารไทย ธนชาต ผมได้ทำการขอสินเชื่อบ้านและผ่อนกับธนาคารมาระยะหนึ่ง และผมจึงมีความคิดจะ Refinance ไปที่ธนาคารใหม่ เมื่อสิน
สมาชิกหมายเลข 9178551
มีใครเคยจ่ายหนี้แทนพ่อของธนาคารกสิกรไทยแล้วโดนบริษัทโพรเกรสแจ้งว่าค้างอยู่อีก 2 เดือนทั้งๆที่จ่ายครบทุกเดือนมั้ย
คือทาง คุณพ่อได้มีการทำกู้ยืมกับธนาคารกสิกรไทย แต่ ได้รับจดหมายจากทางธนาคารกสิกรไทยโดยให้บริษัทโพรเกรสคอลเลคชั่นดูแล ให้ชำระหนี้และติดต่อธนาคาร โดยระบุว่ายอดค้างชำระของบัญชีเลขที่ 100............ มียอ
สมาชิกหมายเลข 6922098
ในชีวิตนี้มีใครเคยเจอหัวหน้างานแบบนี้บ้างมั้ยคะ และรับมือกันยังไง ?
สวัสดีค่ะ ตอนนี้ดิฉันทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งย่านพัทยา ย้อนไปตอนโดนเรียกมาสัมภาษณ์งาน และรู้ผลสัมภาษณ์ก็ดีใจว่าได้งานทำเลย โดยรวมที่นี่ทุกอย่างดูโอเค ทั้งบรรยากาศน่าทำงาน และเป็นงานที่ตรงกับสายที่จบม
msmmd
ศรีสวัสดิ์สาขาสะพานแม่กลอง
เซฮายยยย ~~ อันย๊องงง สวัสดีค่าทุกคน วันนี้จะเล่าเรื่องประทับใจ และทัชใจที่สุดเกี่ยวกับตัวเราเอง เหตุมีอยู่ว่า เราเป็นหนี้รายวัน (ไม่แนะนำให้เป็นหนี้) แล้วมันทับถม หนักเข้าทุกวันๆ เอาเจ้าน
สมาชิกหมายเลข 8670111
พนักงานธนาคารกรุงไทย สาขาเซ็นทรัล เชียงราย บริการแย่มาก
วันนี้ยายกับตาเราไปทำธุรกรรมที่ธนาคารกรุงไทย สาขาเซ็นทรัล เชียงราย เรื่องเปิดบีญชีของยายและ login แอพในโทรศัพท์ของตา เจอพนักงาน (ไม่ทราบชื่อแต่รู้ว่าเป็นทอม) บริการแย่มาก พูดจาและใช้น้ำเสียงไม่ดี ให้บ
สมาชิกหมายเลข 1603718
SCB ขายประกันแต่ตัดสินใจยกเลิกระหว่างทางไม่ได้
ผมรับสายพนักงานแล้วพูดคุยแล้วผมก็บอกข้อมูลส่วนตัวแล้ว โอนเงินไปแล้ว สุดท้ายผมขอยกเลิกก่อนที่เค้าจะอธิบายขอยืนยัน PDPA พนักงานยื้อแล้วโอนสายให้หัวหน้า สรุปหัวหน้าบอกยกเลิกแล้วไม่ได้เงินคืน แล้วก็ยื้อ ๆ
สมาชิกหมายเลข 4363550
การทำงานห่วยแตกของพนักงานไปรษณีย์ไทย
พนักงานส่งพัสดุทำงานห่วยแตกแบบสุดๆ สินค้าระบุให้ส่งอีกที่ แต่กลับไปส่งไว้อีกที่หนึ่ง ซึ่งไม่มีรูปถ่าย และไม่มีลายเซ็นของผู้รับ ไม่มีการติดต่อหาลูกค้า ระบบห่วยแตกแบบนี้ไม่คิดจะปรับปรุงหน่อยหรอ แล้วสินค
สมาชิกหมายเลข 9156776
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
การเงิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[SR] แจ้งแล้วเหมือนเดิม
พนักงานก็พูดได้แย่ ใส่อารมณ์กับลูกค้าคือผมไปติดหนี้คุณหรอ หรือทะเลาะกับใครมาหรอไม่เข้าใจ มารยาทหัดมีบ้าง หัดเป็นเหมือนที่อื่นบ้างเขาไม่จุกจิกขนาดนี้ โทรทุกวัน โอนแล้วยังโทรทุกชั่วโมงเพิ่มนู้นนี่นั้น
SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้