หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟชวนย้ายมาใช้ซิมรายเดือนแทนแบบเติมเงิน พอเปลี่ยนมาใช้รายเดือนกลับทำอะไรไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove
truemove H
สวัสดีค่ะ คือเราจะแก้ปัญหายังไงดีคะ เราเพิ่งย้ายซิมจากเติมเงินมาเป็นรายเดือน อย่าว่าแต่เน็ตที่ใช้ไม่ได้ โทรก็โทรไม่ได้ค่ะ มันเป็นเพราะอะไรหรอคะ เราต้องรออะไรหรือแก้ยังไงคะ🥲
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงานทรูคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
มีใครเคยโทรหาคอลเซ็นเตอร์ของทรู 1 ชั่วโมงบ้างคะ ตอนนี้เราโทรไป 1 ชั่วโมง 10 นาที ยังไม่มีคนรับค่ะ โทรต่อเนื่องเลยตอนนี้ 30 นาทีหนึ่งครั้ง 40นาทีตอนนี้อีกหนึ่งครั้ง คือบอกตรงตรงว่าตั้งแต่เกิดมายังไม่เค
สมาชิกหมายเลข 9193145
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ทรูติดต่อยากจัง
วันนี้โทรหาคอลเซ็นเตอร์ เพื่อคุยเรื่องโปรโมชั่น เพราะซิมเป็นแบบเติมเงิน สมัครโปรเน็ตแบบครั้งต่อครั้ง วันนี้เลยเติมเงินเข้าไปเพื่อที่จะสมัครโปรใหม่ ระบบดันหักเงินต่อโปรเน็ตนั้นเฉย เลยอยากคุยกับทรู โทร
สมาชิกหมายเลข 8276963
อันนี้คือปกติไหมคะตอนเเรกเขาเเจ้งว่าเดือนเเรกใช้ฟรีเก็บบิลเดือนถัดไป
คือเปลี่ยนจากซิมเติมเงินเป็นซิมรายเดือนค่ะเเล้วมีการเเจ้งว่าฟรีเดือนเเรกเเต่พอสมัครเสร็จรอบเก็บบิลคือวันที่21นี้ทั้งๆที่มันยังไม่ถึงเดือนเลยถ้าอยากยกเลิกต้องทำยังไงบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9129115
อยากยกเลิกต่อเน็ตอัตโนมัติของ Dtac ติดต่อยากมาก ใครช่วยทีค่ะ
เนื่องจากเราซื้อซิมเติมเงินมาให้ลูกใช้ เปิดซิมเติมเงินก็ตัดเงินไปเป็นแพ็ตเกจเสริมเฉยเลยค่ะ ทีแรกคิดว่า 4 วันหมดก็ไม่เป็นไร สรุปต่อเองอัตโนมัติ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็รอสายนานมากกินเงินไปหลายบาท ตั้งแต่เปิ
luckrisi
ต้องการปิดซิมรายเดือนais
เช็คให้หน่อยค่ะว่าใช้งานครบ3เดือนรึยังพึ่งชำระค่าเน็ตไปวันนี้ถ้าไปปิดซิมในวันอื่นก่อนเรียกเก็บเงินจะต้องจ่ายค่าเน็ตในเดือนต่อไปอีกไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7256699
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูยากมาก
ต้องการยกเลิกซิมรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน มีใครแนะนำช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ได้บ้างคะ โทร 1242 ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 4676477
เน็ต Max speed 5G เดือนละ 1,099 บาท 2 เดือนแรกแรงมากสมราคา แต่หลังจากนั้นเหลือ 3G สัญญาณ 2 ขีดเพิ่งเริ่มใช้เมื่อ 1/7/68
เน็ต Max speed 5G ไม่ลดความเร็ว เดือนละ 1,099 บาท 2 เดือนแรกแรงมากสมราคา แต่หลังจากนั้นผ่านมา 4 เดือนจนตอนนี้เหลือ 3G สัญญาณ 2 ขีดเพิ่งเริ่มใช้เมื่อ 1/7/68 แต่คอลเซ็นเตอร์บอกเป็นโปรเก่าเมื่อปี 2022 ??
สมาชิกหมายเลข 9193500
ใช้ฅิมเติมเงินของ Dtac แต่ซิมใช้ดูทีวีอย่างเดียวใส่กับเล้าเตอร์ที่บ้าน
คุณมีโปร เน็ตเร็วเต็มสปีด 3GB+ฟรีWifi/5วัน ที่รอต่ออายุอัตโนมัติ เราไม่สามารถดูในมือถือได้เลยเพราะซิมอยู่ในเครื่องที่ไทย แต่ตัวอยู่ตปท.ไม่สามารถรับOTP แล่วพยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีใครรับสาย อย
สมาชิกหมายเลข 9195661
เปลี่ยนโปรโมชั่นย้ายค่าย
สอบถามอยากสอบถามโปรโมชั่นย้ายค่ายของแต่ละค่ายหน่อยคะ เป็นซิมรายเดือนหรือเติมเงินก็ได้คะ อยากทราบว่ามีโปรย้ายค่ายไหนมีโปรเน็ตอัลลิมิเตทไม่ลดความเร็วบ้างคะ ขอราคาไม่แรงคะ ประมาณราคาไม่เกิน500-700คะ ตอนน
สมาชิกหมายเลข 2658168
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูได้อย่างไรบ้างคะ
เรื่องมีอยู่ว่าใช้เน็ตรายเดือนแล้วต้องการจะไปปิดเน็ตรายเดือนกลับมาใช้แบบเติมเงินแต่แม่เป็นคนลงทะเบียน 1.ต้องให้แม่เป็นไปปิดเน็ตให้ที่ช็อปทรูใช่ไหมคะ 2.แล้วแม่ต้องพกอะไรไปบ้างคะ ต้องใช้บัตรประชาชนเราไห
สมาชิกหมายเลข 7978837
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ระบบรายเดือน (Postpaid)
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 14
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟชวนย้ายมาใช้ซิมรายเดือนแทนแบบเติมเงิน พอเปลี่ยนมาใช้รายเดือนกลับทำอะไรไม่ได้เลย