หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานขนส่งไม่พอใจ
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
คือเราสั่งของเก็บเงนปลายทาง แล้วเราจะโอน พอขนส่งมา เราก็ลงไปรับ อยู่ๆแอปก็ขึ้นให้อัปเดต พนักงานก็หงุดหงิดใส่ แบบนู้นแบบนี้ เราบอกว่ากำลังอัปเดตแปปนึง ไม่ถึง2นาที พนักงานก็เอาแต่ต่อว่าเรา เกือบทุกวินาที เพราะเราเป็นเด็กด้วยรึป่าว เราควรทำไงดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ประสบการณ์แปลกๆจากขนส่ง j&T
เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อคันเบ็ด 1 คันกับที่วางคันเบ็ดแบบดีดอัตโนมัติ 3 ชิ้นจาก AliExpress ที่วางคันเบ็ดถุงพัสดุฉีกขาดหายไป 1 ชิ้น พอถึงศูนย์ปลายทางพนักงานได้แจ้งว่าถุงพัสดุขาดให้ไปตรวจดูว่าจะส่งตีกลับไห
สมาชิกหมายเลข 2959069
ไม่ได้รับสายขนส่งจาก Nim express ของจะตีกลับไหมคะ
เราสั่งพรีออร์เดอร์มา ทางร้านพึ่งแจ้งเลขมาเลยได้เช้กค่ะเพราะพรีไว้นานมากๆแล้ว ช่วงที่เขาโทรมาเราไม่ว่างเลยค่ะเพราะต้องเก็บโทรศัพท์ ปล. เราโอนจ่ายไปแล้วค่ะ ไม่ใช่ปลายทาง
สมาชิกหมายเลข 6866564
อยากยกเลิกคลีนิคเสริมความงามใครมีประสบการณ์บ้าง?
เริ่มด้วยพาเด็กๆ ไปกินข้าวที่ห้างนึง มีพนักงานแจกของเราก็ปฏิเสธไป โดยอ้างว่าจะพาลูกไปกินข้าว แต่พี่สาวเราหลงเข้าไปแล้ว เราก็ยืนรอ ชีก็เอาใหม่ พี่ขอเวลา 2นาทีได้มั้ยมาด้วยกันแปปเดียว ขอแค่ชื่อทำคะแนนบล
สมาชิกหมายเลข 2840358
สมาธิสั้นครับ ทำอย่างไรดี?
สมาธิสั้นครับ ทำอย่างไรดี? ให้มีสติ อ่านหนังสือแปปนึง กดไลน์ ดูเฟช นั่งแปปๆ ลุกไปนู้นไปนี่ เพลีย ปล.พยายามแท็กห้องที่เกี่ยวข้องครับ ถ้าไม่ถูกขออภัย
ship9960
เราต้องการร้องเรียนเรื่องพนักงานขนส่ง J&T Express พูดจาแย่ๆใส่ ควรทำไงได้บ้างคะ
โดนมาสดๆเมื่อกี้เลยค่ะ เราสั่งของไปมีเก็บเงินปลายทาง เเล้วพนักงานขนส่งโทรมา เราไม่ได้รับ 2 สาย เหตุผลเพราะทานข้าวอยู่เลยไม่ได้ยินเสียง (เราเปิดสั่นค่ะ) เวลาต่างกันไม่มากนักค่ะ ไม่ถึง20นาทีด้วย เราโทรก
สมาชิกหมายเลข 3996074
ปรึกษาปัญหาโลกแตก!! แม่ค้าออนไลน์ กับ ลูกค้านักพลัด
สมมุติน่ะค่ะ แม่ค้าออนไลน์ได้ไลฟ์ขายของเมื่อวันศุกร์ ซึ่งลูกค้าคนนี้เคยซื้อขายกันมาแล้วค่ะ 2 -3 ครั้ง แต่ละครั้งก็จะโอนช้า แต่รอบนี้ช้ามากๆ จนเราหงุดหงิดเพราะอยากเอาไปขายให้คนอื่น แต่เพราะเค้าคือลูกค
สมาชิกหมายเลข 2196473
บริษัทขนส่ง DHL นี่ พนักงานส่งของโดนตัดแต้มหักเงินกรณีผู้รับแจ้งตีกลับพัสดุด้วยเหรอ
คือสั่งของออนไลน์เก็บเงินปลายทาง บริษัท DHL มาส่ง เราปฏิเสธรับพัสดุให้ตีกลับต้นทางเลยเพราะเปลี่ยนใจสั่งใหม่และออเดอร์เดิมยกเลิกไม่ได้แล้ว เราเคยเปลี่ยนใจก็หลายครั้งอยู่และได้มีการสั่งใหม่แทนก็รับของปก
สมาชิกหมายเลข 3215078
อยากทราบเวลาแฟนติดเกมส์มากๆแล้วก็ทะเลาะกันบ่อยมากเรื่องเกมส์ควรจะทำยังไงดีค่ะ
เราคบกันมาเกือบ 1ปี แล้วค่ะช่วงหลังๆไม่สนใจเราสนใจแต่เกมส์ พอเราบอกเลิกก็หัวเราะบอกเราว่า แปปนึง เกือบชนะแล้วเป็นแบบนี้ตลอดจนหงุดหงิด
สมาชิกหมายเลข 4430434
พนักงานร้านสะดวกซื้อแบรนด์ต่างๆทั้งฟรีทั้ง 7 ทั้งบิ๊กทั้งโลและแม็กและอื่นๆเป็นอะไรมากไหม
คือไม่เข้าใจว่าทำไมเวลาลูกค้าเข้าไปในร้านสะดวกซื้อแบรนด์พวกต่างๆที่เป็นพวกกิ๊ฟช็อปแล้วลูกค้าจะถ่ายรูปสินค้าแต่ว่าถ่ายหลายๆรูปเพื่อจะไปให้คนทางบ้านดูหรือไปให้เพื่อนๆดูกันในโซเชียลพนักงานร้านสะดวกซื้อแบ
สมาชิกหมายเลข 8378462
StashAway
โอนเงินลงทุนใน StashAway โดยสร้าง qr code จาก application แล้ว scan โอนเงินเสร็จ จากนั้นบริษ้ทฯ ขอเอกสารเยอะแยะมากมายโดยแจ้งว่า นามสกุลไม่ครบถ้วน จริง ๆ แล้ว นามสกุลนั้นยาว application bank เลยเขียนไม
สมาชิกหมายเลข 9172235
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
พนักงานขนส่ง
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานขนส่งไม่พอใจ