โดนมาสดๆเมื่อกี้เลยค่ะ เราสั่งของไปมีเก็บเงินปลายทาง เเล้วพนักงานขนส่งโทรมา เราไม่ได้รับ 2 สาย เหตุผลเพราะทานข้าวอยู่เลยไม่ได้ยินเสียง (เราเปิดสั่นค่ะ) เวลาต่างกันไม่มากนักค่ะ ไม่ถึง20นาทีด้วย เราโทรกลับเลยมีการพูดคุยดังนี้
พนง: ที่สั่งของมั้ยครับ
เรา : ใช่ค่ะ
พนง: อ๋อ มีพัสดุมาส่งจะเอามั้ยครับ(น้ำเสียงเหมือนไม่พอใจ)
เรา : เอาค่า
พนง : จะเอาก็รับสายหน่อย คนโทรมันเหนื่อยนะ
เรา : คือหนูไม่ได้จับโทรศัพท์ตลอดค่า
พนง : งั้นทีหลังก็ไม่ต้องสั่งของ
เค้าพูดแบบนั้นเราเลยตัดบทไปว่ามีเก็บเงินใช่มั้ย เค้าตอบมาแบบน้ำเสียงไม่พอใจมากละพูดทิ้งท้ายมาว่า
"โอนมาตอนนี้เลยนะ" น้ำเสียงไม่พอใจสุดๆ คือหนูเองก็ไม่รู้ว่าขนส่งจะมาส่งวันไหนตอนไหน พนักงานมาหงุดหงิดใส่แบบนี้มันไม่แฟร์เลย ถ้าหนูรู้ว่าเขาจะมาส่งคงเปิดเสียงละรอแล้วมั้ย นิสัยแย่มาก ไม่พอใจสุดๆ
เราต้องการร้องเรียนเรื่องพนักงานขนส่ง J&T Express พูดจาแย่ๆใส่ ควรทำไงได้บ้างคะ
พนง: ที่สั่งของมั้ยครับ
เรา : ใช่ค่ะ
พนง: อ๋อ มีพัสดุมาส่งจะเอามั้ยครับ(น้ำเสียงเหมือนไม่พอใจ)
เรา : เอาค่า
พนง : จะเอาก็รับสายหน่อย คนโทรมันเหนื่อยนะ
เรา : คือหนูไม่ได้จับโทรศัพท์ตลอดค่า
พนง : งั้นทีหลังก็ไม่ต้องสั่งของ
เค้าพูดแบบนั้นเราเลยตัดบทไปว่ามีเก็บเงินใช่มั้ย เค้าตอบมาแบบน้ำเสียงไม่พอใจมากละพูดทิ้งท้ายมาว่า
"โอนมาตอนนี้เลยนะ" น้ำเสียงไม่พอใจสุดๆ คือหนูเองก็ไม่รู้ว่าขนส่งจะมาส่งวันไหนตอนไหน พนักงานมาหงุดหงิดใส่แบบนี้มันไม่แฟร์เลย ถ้าหนูรู้ว่าเขาจะมาส่งคงเปิดเสียงละรอแล้วมั้ย นิสัยแย่มาก ไม่พอใจสุดๆ