ผมส่งทีวีไปอุบล ปรากฎว่าทีวีจอแตก ทำประกันไว้ พอติดต่อไปคอลเซ็นเตอร์ ให้ผมนวมเอกสาร ไปยิ่นที่ร้านแฟลชทีผมส่ง (แฟลชโฮม)
พอผมไปร้าน ๆ ก็แจ้งว่าให้ผมยื่นเองผ่านแอพ (เบอร์)ผม
แต่ว่าเบอร์มันไม่ขึ้นในแอพ
ถามแฟลชโฮมอออฟฟิเชียลอก็โยนมาร้าน โยนไปโยนมา สรุปผมจะำด้ตังไหม
ของก็แพ็คแล้ว คุณก็ส่งพัง ประกันก็ทำไว้
ทำเพื่อไร เพื่อโยนกันไปมาหรอ
TH311945RV002B เลขพัสดุ
เบอร์ผม O9783O43O3
และมีการบอกผมในแชทว่าผมมีเวลาถึงวันพรุ่งนี้ก่อนบ่ายสอง ก็ผมรับของแล้ว แต่มันยื่นเคลมไม่ได้ ผมเสียเวลาไปมา นี่ก็โคตรเสียความรู้สึกมากกว่าไหม
ยืนเคลมผ่านแฟลชทำไมโยนไปโยนมา
พอผมไปร้าน ๆ ก็แจ้งว่าให้ผมยื่นเองผ่านแอพ (เบอร์)ผม
แต่ว่าเบอร์มันไม่ขึ้นในแอพ
ถามแฟลชโฮมอออฟฟิเชียลอก็โยนมาร้าน โยนไปโยนมา สรุปผมจะำด้ตังไหม
ของก็แพ็คแล้ว คุณก็ส่งพัง ประกันก็ทำไว้
ทำเพื่อไร เพื่อโยนกันไปมาหรอ
TH311945RV002B เลขพัสดุ
เบอร์ผม O9783O43O3
และมีการบอกผมในแชทว่าผมมีเวลาถึงวันพรุ่งนี้ก่อนบ่ายสอง ก็ผมรับของแล้ว แต่มันยื่นเคลมไม่ได้ ผมเสียเวลาไปมา นี่ก็โคตรเสียความรู้สึกมากกว่าไหม