หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
DTAC รบกวนช่วยยกเลิกริการโอนสายให้หน่อยค่ะ
กระทู้คำถาม
dtac
ขอรบกวนเจ้าหน้าที่ DTAC ทำการยกเลิกบริการ การโอนสายกรณีสายไม่ว่าง หรือทุกกรณีไปยังเบอร์อื่นให้ด้วยค่ะ
เบอร์ 0945617939 ค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ขอความช่วยเหลือDtacหน่อยค่ะตอนนี้เดือดร้อนมากๆค่ะ
มือถือที่ใช่อยู่มีปัญหาค่ะพอเข้าไปที่ตั้งค่าการโทรไปที่โอนสายสนทนาเเล้วมันจะขึ้นมา4ช่อง ช่องเเรก การโอนสายทุกกรณี ช่องสอง การโอนสายเมื่อสายไม่ว่าง ช่องสาม การโอนสายเมื่อติดต่อไม่ได้ ช่องสี่ การโอนสายเ
สมาชิกหมายเลข 2056889
ยกเลิกแพ็คเกจเสริมดีแทคไม่ได้
พยายามกดยกเลิกใน App Dtac แล้วแต่กลับขึ้น "มีบางอย่างผิดพลาด" รีเฟรตก็แล้ว สามารถยกเลิกช่องทางไหนได้อีกบ้างคะ เพิ่งซื้อได้ 2-3 วันอยากเปลี่ยนแพ็กเกจค่ะ เพราะความเร็วในการใช้แถบไม่ต่างจากเน
สมาชิกหมายเลข 8347014
แอป K BIZ ทำพิษ
แอป K BIZ ค้างขณะกำลังโอนเงิน เลยทำการปิด แอป และเข้าไปทำการโอนใหม่ และแอปก็ค้างอีกเป็นครั้งที่ 2 ในเวลาห่างกันไม่ถึง 5 นาที ซักพักมี e-mail แจ้งกลับมาว่าโอนสำเร็จ ทั้ง 2 ครั้ง!!! ยอดซ้ำ โทรแจ้งธนาค
สมาชิกหมายเลข 6948112
เติมเงินดีแทคแล้วไม่เข้า ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้
เติมเงินดีแทคไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ รอสายครึ่งชั่วโมง มีสลิปครบทุกอย่าง โดนตัดเงินไปเฉยๆ
สมาชิกหมายเลข 4302928
อยากเลิกแต่ไม่สามารถยกเลิกได้
ผมอยากยกเลิกเน็ตรายเดือน ของดีเทคแต่โทรไปเบอร์ไหนก็โทรไม่ได้เป็นเพราะอะไรครับแล้วจะยกเลิกยังไงครับ #ดีเทค
สมาชิกหมายเลข 9116337
วายฟายบ้าน ais
คือสมัครติดตั้งวายฟายบ้านไป แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่มาติดตั้งให้ แล้วตอนนี้มีเหตุฉุกเฉินต้องย้ายบ้าน และยังไม่ได้ที่อยู่ใหม่ กรณีนี้ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9040437
เปลี่ยนเน็ตดีแทค จากรายเดือน เป็นเติมเงิน โดยไม่ต้องไปศูนย์ได้ไหม
สวัสดีค่ะ คืออยากเปลี่ยนเน็ตจากรายเดือน เป็นแบบเติมเงิน ให้คุณแม่ค่ะ สามารถให้เจ้าหน้าที่เปลี่ยนให้เลยโดยไม่ต้องไปศูนย์ได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8900428
ผมจะติดต่อ dtac ได้ทางไหนครับ
ต้องการยกเลิกแพ็กเกจเสริมครับ กดในแอพขค้นผิดพลาดครับ
สมาชิกหมายเลข 5697986
การยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านที่ผูกไว้กับเบอร์มือถือ
เรื่องอาจจะยาวไปหน่อย แต่มันก็น่าจะเป็นอุทาหรณ์ได้ด้วยนะ เรื่องมีอยู่ว่า เราไปยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านของทรูที่ผูกกับเบอร์โทรศัพท์มือถือและทรูวิชั่น เพราะเราย้ายบ้านมาอยู่ต่างจังหวัดได้ปีกว่าแล้ว เราได
สมาชิกหมายเลข 4761986
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคารกรุงไทยโอนเงินไม่เข้าปลายทางแต่ยอดหักแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าทำรายการเสร็จแล้วรอกี่วันคะ
สมาชิกหมายเลข 9115007
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
DTAC รบกวนช่วยยกเลิกริการโอนสายให้หน่อยค่ะ
เบอร์ 0945617939 ค่ะ