หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วายฟายบ้าน ais
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
คือสมัครติดตั้งวายฟายบ้านไป แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่มาติดตั้งให้ แล้วตอนนี้มีเหตุฉุกเฉินต้องย้ายบ้าน และยังไม่ได้ที่อยู่ใหม่ กรณีนี้ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กล้อง 17promax กระพริบ
17promax ใครมีปัญหาตอนอัดวิดีโอไหมคะ รู้สึกว่ามันจะแสงกระพริบๆ กระตุกๆ วิบๆวับๆค่ะ พอดีใช้มา1เดือนเพิ่งมาสังเกต ใครมีวิธีแก้ไหมคะ หรือถ้าต้องเอาเข้าศูนย์ต้องไปเอาเข้าศูนย์ไหนหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 6658899
สอบถามแนวทางการดำเนินการกรณีถูกฟ้องคืนรถจักรยานยนต์ ขณะอยู่ในสถานะล้มละลาย
ขออนุญาตสอบถามผู้รู้หรือผู้มีประสบการณ์เกี่ยวกับเรื่องกฎหมายครับ พี่สาวเป็นบุคคลล้มละลายตามคำสั่งศาล และต่อมาได้รับหมายศาลจากบริษัทไฟแนนซ์รถจักรยานยนต์ ฟ้องให้คืนรถ หรือใช้ราคาแทนการคืนรถ แต่ปัจจุบัน
สมาชิกหมายเลข 3030681
จ่ายค่าวายฟาย เเล้วยังเล่นไม่ได้ค่ะ AIS Fibre
ตามหัวข้อเลยค่ะ คือเราจ่าย ตั้งเเต่เมื่อคืน วันที่ 31/10/67 ตอนตี 1 ตอนนี้ บ่าย 15:00น. เเล้วยังเล่นไม่ได้เลยค่ะ หรือต้องรอครบ 24ชม. ถึงเล่นได้ เพราะจ่ายไปเเค่ 1 เดือน หรือต้องจ่ายให้ครบทั้งหมดคะ หมาย
สมาชิกหมายเลข 7975673
แจ้งเน็ตมีปัญหา ais บ้าน
เน็ตบ้านชอบมีปัญหาสามารถแจ้งกับแอดมินหรือว่าเจ้าหน้าที่ที่ไหนได้บ้างติดต่อไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 7599954
อยากขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS Fiber ค่ะ
สวัสดีค่ะ พอดีอยากจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว AIS Fiber ค่ะ แต่พอโทรไปแล้วไม่มีช่องทางให้เลือกขอเปิดสัญญาณชั่วคราวเลยค่ะ เลขกล่องวายฟาย 8801935359 ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 2238503
AIS Fibre ปรับขึ้นราคาแพคเกจ ติดต่อพนักงานยากมาก แถมไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆ
AIS อยู่ดีๆก็ขึ้นราคาแพคเกจ AIS Fibre จากเดิมเราใช้แพคเกจราคา 299 บาท ตอนนี้ประบขึ้นมาเป็น 349 บาท เราพยายามติดต่อ Call center หลายครั้งแต่ติดต่อยากมาก (โทรเบอร์ 1148 ของ Serenade จากเบอร์ Serenade go
สมาชิกหมายเลข 9115734
ลืมรหัสวายฟายกล่องใส่ซิมais
อยากสอบถามค่ะถ้าเราลืมรหัสกล่องเราเตอร์แชร์วายฟายของaisที่ใส่ซิมได้ต้องทำยังไงหรอคะพอดีลืมรหัสที่ตั้งไว้เอง
สมาชิกหมายเลข 6680692
วายฟาย Ais Fibre ขึ้น LOS สีแดงหลังไฟดับ แก้ยังไงครับ
ก่อนไฟดับใช้งานได้ปกติ พอหลังไฟดับเพราะใช้ไม่ได้ ทำยังไงครับ เปิด-ปิดเร้าเตอร์ก็แล้ว
สมาชิกหมายเลข 8490965
เน็ต Ais fibre สัญญาณหลุดบ่อย
ไฟกล่องราวเตอร์ มาปกติ ไม่ขึ้น Los แต่ เน็ตใช้ไม่ได้ทั้งแบบ สายแลนต่อคอม และ วายฟาย ลองรีราวเตอร์แล้ว แต่ไม่หาย มีใครเคยเป็นบ้างครับ ช่วงนี้มีปัญหากับสัญญาณ เน็ต บ่อยมาก
สมาชิกหมายเลข 6346426
จ่ายค่าบิลวายฟาย1บิลแล้วทำไมยังใช้ไม่ได้ครับ
จ่ายค่าเน็ตบ้านไปแล้ว1บิลแล้วทำไมยังใช้ไม่ได้ครับ 8805263449
สมาชิกหมายเลข 8825506
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วายฟายบ้าน ais