หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
วายฟายบ้าน ais
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
คือสมัครติดตั้งวายฟายบ้านไป แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่มาติดตั้งให้ แล้วตอนนี้มีเหตุฉุกเฉินต้องย้ายบ้าน และยังไม่ได้ที่อยู่ใหม่ กรณีนี้ต้องแจ้งเจ้าหน้าที่ยังไงคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB fiber เราได้ซิมฟรีตอนติดกล่องวายฟายบ้าน
ได้ซิมมาฟรี เราค้างค่าบริการอื่นไว้ โดนตัดสัญญานไป และพึ่งจะชำระไปเดือนที่แล้ว ตอนนี้ซิมก็ยังใช้งานไม่ได้ ขึ้นว่า "ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย" เป็นเพราะอะไรคะ เบอร์0822067550
สมาชิกหมายเลข 9173658
เน็ตบ้าน Ais ใช้งานไม่ได้
เน็ตบ้านใช้งานไม่ได้เลยค่ะเป็นแบบนี้มา2-3วันแล้ว พอเชก็ไม่ขึขึ้นมาว่ามียอดที่ค้าง ต้องทำยังไงคะ เบอร์ที่ผูกกับ Ais แต่แใช้งานไม่ได้แล้วค่ะ จะเข้าแอปก็ไม่ได้รู้เพียงแค่หมายเลขเน็ตบ้าน
สมาชิกหมายเลข 9194917
การเปลี่ยนเคาท์เตอร์เน็ตวายฟายได้เสียอะไรไหม
คือเราใช้วายฟายของAISนะคะ แล้วพอดีแมวเราทำเคาท์เตอร์เน็ตพังก่วยการกระโดดใส่เครื่องแบ้วตกลงพื้น เสาเครื่องหักไปข้างนึงแล้วเปิดเครื่องไม่ติดค่ะถ้าเราจะโทรขอเปลี่ยนเครื่องใหม่มีค่าใช้จ่ายอะไรไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7512932
กล่องเร้าเตอร์วายฟาย ais ไฟเบอร์
เมื่อตอนเย็นวันนี้ได้เกิดพายุฝนตกหนัก ทำให้ที่บ้านเกิดฟ้าผ่า แล้วไฟดับไป แล้วทีนี้กล่องวายฟายหนูเปิดไม่ติด ทั้งๆที่ไฟที่บ้านมาแล้ว ควรติดต่อ ais ยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8800476
สมัครพรีเมี่ยม Viu จากแอพ เอไอเอา แต่ไม่สามารถใช้งานได้ ยกเลิกก็ไม่ได้
เราสมัครพรีเมี่ยม รายเดือน จากแอพพลิเคชั่น ais fiber เดือนละ 149 บาท พบปัญหา ไม่มีลิ้งรับสิทธิ เลยโทรหาเจ้าหน้าที่ คอลเซนเตอร์ ก็อก้ปัญหาด้วยการส่งลิ้งมาให้กด เมื่อถึงหน้า ยืนยันสิทธิ์วห้ใส่หมายเลข10
สมาชิกหมายเลข 1463477
ติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ไม่ได้เลย
คือจะขอเปิดสัญญาณชั่วคราว แต่โทรไปที่ 1175 ไม่ได้บอกว่ายอดเงินไม่พอ ทั้งที่เป็นรายเดือน *1175 ก็โทรไม่ติด myais ก็ทำหมดแล้วสุดท้ายให้โทร *1175 มันโทรไม่ติดจะติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ยังไง ส่งอีเมลก็แล้วไม่
สมาชิกหมายเลข 7387049
ค่าบริการAis
ขอสอบถามนะคะคือเราใช้บริการaisได้3ปีแล้วเราพึ่งสังเกตุเห็นว่ามีใบอันนี้มาด้วยเพราะปกติเราจ่ายผ่านเเอปตลอดจะไม่มีไปรษณีย์มาส่งขอวอบถามทางเจ้าหน้าที่นะคะถ้าเราใช้ถึงวันที่27/5/69แล้วจากที่เคยจ่าย399ต่อเ
สมาชิกหมายเลข 5570007
ขอติดต่อเจ้าหน้าที่Ais ขอคุยกับคน
ติดต่อcc. Aisขอคุยกับคน ขอติดต่อเจ้าหน้าที่Ais เรื่องเนตครบปีแล้ว ให้จ่ายราคาเดิมไม่ไหว
สมาชิกหมายเลข 9051586
Ais fibre กล่องสัญญาน 2.4 GHz เสีย
กล่องสัญญาน 2.4 GHz เสียไม่มีไฟติด ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่อย่างไร เพื่อมาตรวจสอบหรือเปลี่ยนใหม่
สมาชิกหมายเลข 9180976
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
เนื่องจาก มีกระแสไฟฟ้าดับ และทำให้ ไม่สามารถใช้งาน Ais Fibre ได้ จึงได้พยายามติดต่อกับทาง Ais Fibre หลายช่องทาง ไม่ว่าจะทั้ง My Ais / Ais Call Center 1175 แต่ไม่ได้รับคำตอบ และไม่ได้รับการชี้แจงปัญหาใ
aun_chin
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
วายฟายบ้าน ais