แอป K BIZ ทำพิษ

แอป K BIZ ค้างขณะกำลังโอนเงิน เลยทำการปิด แอป และเข้าไปทำการโอนใหม่ และแอปก็ค้างอีกเป็นครั้งที่ 2 ในเวลาห่างกันไม่ถึง 5 นาที

ซักพักมี e-mail แจ้งกลับมาว่าโอนสำเร็จ ทั้ง 2 ครั้ง!!!

ยอดซ้ำ โทรแจ้งธนาคาร บอกต้องรอดำเนินการ 11 วัน 🥹

คำถามคือ แอปธนาคารล่มเอง แล้วทำไมเราต้องมาต้องเสียเวลารอยอดคืนถึง 11 วัน???

คุยกับเจ้าหน้าที่ขอประสานงานด่วน และให้โทรกลับภายใน 5 นาที เหมือนกับตอนที่เราทำรายการซ้อน

เจ้าหน้าที่ไม่โทรกลับ !

และเราไม่สามารถโทรเข้าหาเจ้าหน้าที่ได้อีกเลย (สายไม่ว่าง ไม่แน่ใจว่าโดนบล๊อคเบไหม 🥲)

ใช้กสิกรเป็นบัญชีหลักของบริษัท สงสัยต้องพิจารณาย้ายค่ายแล้วไหมครับ 🥲

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่