▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
คุ้มครองผู้บริโภค
Mobile Application
ธนาคาร
เตือนภัย
แอป K BIZ ทำพิษ
ซักพักมี e-mail แจ้งกลับมาว่าโอนสำเร็จ ทั้ง 2 ครั้ง!!!
ยอดซ้ำ โทรแจ้งธนาคาร บอกต้องรอดำเนินการ 11 วัน 🥹
คำถามคือ แอปธนาคารล่มเอง แล้วทำไมเราต้องมาต้องเสียเวลารอยอดคืนถึง 11 วัน???
คุยกับเจ้าหน้าที่ขอประสานงานด่วน และให้โทรกลับภายใน 5 นาที เหมือนกับตอนที่เราทำรายการซ้อน
เจ้าหน้าที่ไม่โทรกลับ !
และเราไม่สามารถโทรเข้าหาเจ้าหน้าที่ได้อีกเลย (สายไม่ว่าง ไม่แน่ใจว่าโดนบล๊อคเบไหม 🥲)
ใช้กสิกรเป็นบัญชีหลักของบริษัท สงสัยต้องพิจารณาย้ายค่ายแล้วไหมครับ 🥲