หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคติดต่อมาหน่อย
กระทู้สนทนา
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
ติดต่อกลับหน่อยจ้า
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อดีแทค
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคที่เป็นคนพูดหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 8405340
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์
ทำไมคอลเซ็นเตอร์ดีแทคติดต่อยากจังครับ #ดีแทค
สมาชิกหมายเลข 8574325
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย ทำไงดี
โดนเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนค่ะแล้วไปที่ศูนย์แล้วแต่เขาบอกให้รอสิ้นเดือนถึงจะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม วันนี้จะครบเดือนแล้วค่ะไม่มีใครติดต่อมาเลย แบบนี้เราต้องเสียเงินรายเดือนต่อไปทั้งๆที่ไม่ได้ใช
สมาชิกหมายเลข 7688025
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย
พอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปพอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปดีแทคก็ไม่มีใครรับฉันอย่างไร รบกวนโทรกลับมาที่ 0945962765 ด้วยค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9077516
ติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคยากมาก
ดีแทคติดต่อยากมาก ลูกค้ามีปัญหาต้องมารอ ระบบก็ไม่ค่อยดี ไม่รู้เรื่อง ควรปรับปรุงหน่อยนะ
สมาชิกหมายเลข 8486746
เบื่อดีแทคมาก ติดต่อยากไปหมด
อยากจะกลับไปใช้โปรเน็ตรายเดือนตัวเก่าคือ Go Nolimit 199 บาท ปัจจุบันใช้โปรใหม่ที่ทางคอลเซ็นเตอร์ดีแทคติดต่อมาเมื่อวันที่ 4 เป็นโปร PROMO_5GFullSpeed 349 บ. 50GB เน็ตหมดเร็วมากและบังคับต้องซื้อแพกเกจเพ
สมาชิกหมายเลข 1724131
ดีแทคติดต่อยากมาก
มีวิธีไหนติดต่อดีแทคได้ง่ายและรู้เรื่องกว่านี้อีกไหมค่ะ แค่จะลงทะเบียนซิม โทรหาคอลเซ็นเตอร์กว่าจะรับสาย พอรับสายโยนเรื่องไปที่Line ทักไปในLine dtac register 1ชั่วโมงแล้วตอนนี้ยังไม่อ่านเลย🥲 เริ่มไม่มั
สมาชิกหมายเลข 8320031
ติดต่อน้องฟ้าดีแทคโทรไปเบอร์ 1678 ไม่ได้คุยกับพนักงานอยากสอบถามกับ
เราได้จ่ายยอดบิลรายเดือนของดีแทคตัดทาง MyMo ในบัญชีตัดแล้วแต่ ทางดีแทคยังไม่ได้ตัดบิลให้ยังไม่ได้มีการออกใบเสร็จให้เหมือนว่ายอดยังไม่เข้าโทรสอบถามทาง MyMo แล้วทาง MyMo แนะนำให้ ยังไม่ได้ตัดบิลให้ใบเสร
สมาชิกหมายเลข 8852664
โปรเน็ตดีแทค
พอดีได้สายจากคอลเซ็นเตอร์ดีแทคว่าแพ็กเกจที่ใช้ปัจจุบัน คือ 4 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 150 จะไม่มีอีกต่อไปแล้ว ให้เปลี่ยนโปรเป็น 6 Mbps ไม่อั้นไม่ลดสปีด 30 วัน ราคา 239 บาท รวมภาษีก็ประมาณ 250
สมาชิกหมายเลข 8699040
โดนคอลเซ็นเตอร์ dtac ยัดเยียดซิม family ให้ จะยกเลิกทำยังไง
***อัพเดทล่าสุด เจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหาให้เรียบร้อยแล้วค่ะ*** มีวันนึงคอลเซ็นเตอร์ดีแทคโทรมา บอกมีซิมฟรีมาให้ จะส่งให้ที่บ้าน เราไม่ได้ตั้งใจฟังอะไร เพราะพูดเยอะมาก นางยัดเยียดทุกทาง แล้วสุดท้ายเราถามว
สมาชิกหมายเลข 2425940
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
คอลเซ็นเตอร์ดีแทคติดต่อมาหน่อย