หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ดีแทคติดต่อยาก
กระทู้คำถาม
dtac
dtac App
คุ้มครองผู้บริโภค
ดีแทคมีวิธีไหนที่ติดต่อสะดวกกว่าการโทร 1678 มั้ยคะ โทรไปแล้วถือสายรออยู่20นาทีไม่รับสักที ทั้งที่โทรไปตอน6โมงเช้าเป๊ะๆพึ่งเปิดทำการแต่ถือสายรอนานมากๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิกซิมรายเดือนไปเป็นแบบเติมเงิน ดีแทค ทำไง
คือเราออยากยกเลิกซิมแบบรายเดือนไปใช้แบบเติมเงิน ไว้โทรอย่างเดียว เพราะว่ารายเดือนกินเงินไปหลายบาท เราพยายามทำเรื่องมา 2 รอบ รอบแรกโทร 1678 ให้ไปติดต่อที่เซนทรัล แต่เราไม่สะดวก อยู่ไกล เกือบร้อยโล รอบ
สมาชิกหมายเลข 7045494
การยกเลิกโปรรายเดือนดีแทคมีวิธีที่ง่ายกว่าการไปสำนักงานใหญ่ไหมครับ?
พอดีจะยกเลิกโปรรายเดือน Dtac อะครับ พอไปถามศูนย์ดีแทค ก็บอกมาว่าต้องไปที่สำนักงานใหญ่ พอดีบ้านอยู่ต่างจังหวัดเลยไม่สะดวกไปสำนักงานใหญ่ ดังนั้นมีวิธียกเลิกโปรรายเดือนที่ง่ายๆไหมอะครับ *ติดต่อ 1678 ม
สมาชิกหมายเลข 1845116
เติมเงินดีแทคแล้วเงินไม่เข้า
เติมเงินดีแทคเงินไม่เข้า 200 บาท เบอร์0628169589 โทร1678 นอสายพนักงาน10กว่านาทีแล้วไม่มีคนรับสายเลย ติดต่อยากมาก
สมาชิกหมายเลข 8052626
dtac หากินแบบนี้ด้วยหรือ เน็ตมีปัญหา 15mb แต่เล่นได้ 1.5-2 mb แล้วติดบ้างหลุดบ้าง ตอนกลางคืนก็เล่นไม่ได้หมุนติ้วๆๆๆๆแล้ว
Dtac หากินแบบนี้ด้วยหรือ คือเน็ต15mbแต่เล่นได้ไม่ถึง 1mb แล้วหลุดบ้างติดบ้างหมุนติ้วๆๆ พอตอนกลางคืนตั้งแต่2ทุ่มจะเล่นไม่ได้เลยอาการเหมือนขั้งตอน โทรไป1678รอครั้งแรกเกือบ30นาที แจ้งอาการแล้วก็ยังแก้ไขใ
สมาชิกหมายเลข 4228969
โดนdtacยัดเยียดfamily simทั้งที่ปฏิเสธไปแล้ว
มีเบอร์ของดีแทค1678พยายามโทรมาหาแม่เราหลายสายแต่แม่เราก็ไม่ได้รับ จนมีเบอร์0948121678โทรมาวันที่19/1/22แม่เราจึงรับและปฏิเสธไม่รับซิมแต่ทางcall centerก็บอกว่าส่งซิมมาแล้วเป็นซิมฟรีถ้าไม่ใช้ก็ปล่อยทิ้ง
สมาชิกหมายเลข 2945362
DTAC call center
ใครได้รับสาย 1678 โทรมาโฆษณาบ่อยๆบ้างคะ จนช่วงหลังๆต้องตัดสายทิ้ง เพราะไม่สะดวกรับสาย ทั้งที่ตัดทิ้งไป ยังโทรมาซ้ำทุกเกือบ 30 นาที ล่าสุดเช้านี้ ทั้งๆที่เป็นวันอาทิตย์ ซึ่งเป็นวันหยุดที่อยากนอนพักผ่อ
ฉันก็เป็นคนแบบที่ฉันเคยเป็นมา
ต้องการยกเลิก Family Sim ของ Dtac
เจ้าหน้าที่ใช้เบอร์ 1678 โทรมาแจ้งว่าได้รับ sim พิเศษ พอส่งมามีค่าใช้จ่าย 100 บาท ตัดยอดรวมกับเบอร์ปัจจุบัน แต่เบอร์ที่ส่งมาใช้ไม่ได้ค่ะ ไม่มีสัญญาณ แต่หักเงินเราไปแล้ว ต้องการยกเลิก sim ค่ะ ต้องทำยัง
สมาชิกหมายเลข 8598555
มีใครติดต่อ 1678 ได้บ้างไหมคะ?
โทรไปเกือบครึ่งชั่วโมง ไม่มีพนักงานเลย นั่งฟังแต่เพลง พนักงานโทรมาเสนอโปรโมชั่นเพิ่งวางสายไปเอง ตอนโทรมาเสนอโปรโมชั่นพนักงานโทรมาอย่างกะเจ้าหนี้ พอมีปัญหา ติดต่อพนักงานไม่เคยได้เลยค่ะ นอกจาก 1678 ใครม
สมาชิกหมายเลข 3334410
ติดต่อดีแทค ยากจัง
โทร 1678 ก็รอสายนาน ติดต่อทาง messenger เจอ มะลิ คุยไม่รู้เรื่อง ใครแนะนำ ได้บ้างคะ ว่าจะติดต่ออย่างไร สะดวก รวดเร็ว
payuyee
มีช่องทางใหนที่สามารถส่งเรื่องร้องเรียนหรือข้อโต้แย้งที่ไม่เป็นธรรม เป็นเอกสารและรูปภาพไปที่ Dtac ได้โดยตรงบ้าง
เนื่องจากผมค้างชำระค่าบริการรายเดือนของ ดีแทค เป็นเวลาสองเดือนและถูกระงับตัดสัญญานทั้งโทรออก+เน็ตใช้ไม่ได้ ตั้งแต่เดือน มีนาคม 2568 จนถึงปัจจุบันเดือนกันยายน 2568 และผมได้ไปชำระค่าบริการที่ค้างชำระ สอ
สมาชิกหมายเลข 9053723
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac App
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ดีแทคติดต่อยาก