หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
mydtac eService
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคที่เป็นคนพูดหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไม่สามารับรหัสแอปได้ค่ะของ VIU iQIYI WETV โปรเสริมแอป 159บาท
ไม่สามารับรหัสแอปได้ค่ะของ VIU iQIYI WETV โปรเสริมแอป 159บาท
สมาชิกหมายเลข 7668580
ต้องการยกเลิกแพคเกจหลักดีแทค
ตอนนีเรามไม่สามารถยกเลิกแพคเกจหลักของค่ายดีแทคได้ค่ะ โทรคอลเซ็นเตอร์เพื่อขอยกเลิกแล้ว แต่ทางสายเค้าไม่ให้ยกเลิกค่ะ แจ้งว่าต้องไปทำเรื่องที่ศูนย์ใหญ่ในเมืองเลย ซึ่งเราไม่ได้มีเวลาไปขนสดนั่นต้องทำงาน6วั
สมาชิกหมายเลข 9033051
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากมาก เน็ตที่เคยใช้อยู่ต่ออายุเดือนต่อไปไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7918014
Dtac ติดต่อคลอเซ็นเตอร์นานจัด
ทำไงดี คลอเซ็นเตอร์ D tac โทรไป20นาทีละยังไม่รับเลย
สมาชิกหมายเลข 5801933
ทรูมูฟนี่คอลเซ็นเตอร์มีจริงไหม
โทรเบอร์1242 มาจะ 1ชม. ละ ยังไม่ได้คุยกับคนเลยจ้า ไม่ต้องทำงานละก็ได้มั้ง ตอนโทรมาเสนอแพ็คเก็จพูดดีมาก พอมีปัญหาให้ติดต่อใครเอ่ย
สมาชิกหมายเลข 4002714
ทำไมติดต่อคอลเซนเตอร์ดีแทคแล้วไม่มีใครรับ ?
พอดีว่าจะติดต่อเรื่องเน็ตค่ะ สมัครแล้วหักตังแล้วแต่ไม่ได้รับsmsยืนยันและเน็ตไม่ขึ้นจริงๆค่ะ โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้ว2รอบ รอบละ3บาท ไม่มีพนักงานเข้าทารับสายเลย หมดหนทางแล้วค่ะ 🥹
สมาชิกหมายเลข 8925289
ดีแทค คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยากมากเลย ครับ ต้องโทรเบอร์ไหน ถึงจะรับ มีแต่ระบบอัตโนมัติ
ผมพยายามติดต่อ dtac หลายครั้งมาก เกี่ยวกับแพ็คเกจ แต่มีแค่ระบบ อัตโนมัติ ไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 4781567
ต้องการยกเลิกเน็ตรายเดือนให้กลับไปเป็นเติมเงินเหมือนเดิมของดีแทค แต่ทำไมได้!!!
เรื่องเกิดจากดีแทคโทรมา เค้าไม่เชิงพูดว่า มีเสนอโปรดีแทครายเดือนแต่พูดเชิงพูดคุยแล้วก็เข้าสู่การใช้งานบริการอินเตอร์เน็ตรายเดือน ตอนนั้นเราก็เอ่อลองดู เพราะเขาบอกว่า ถ้าไม่สนใจยังไงใช้แล้วรู้สึกว่าไม่
สมาชิกหมายเลข 8992662
บริการจากดีแทค
แจ้งยกเลิกรายเดือนไปจะ 2 เดือนเเล้ว ทางดีแทคเงียบหาย แจ้งย้ายค่ายก็ไม่ตอบรับ ติดต่อแจ้งเปลี่ยนโปรก็ไม่ทำให้สักที เราสามารถเเจ้งเรื่องโดยได้รับการตอบกับด้วยการดำเนินการได้ที่ไหนบ้างค่ะ คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 9020855
บริการห่วยแตกมากติดต่ออะไรก็ไม่ได้ติดต่อยากมากๆ
ถ้าเจ้าหน้าที่ของ DTAC ได้มาอ่านกรุณาติดต่อกล้บด่วนที่สุดก่อนจะร้องเรียน สคบ. เราชำระค่าบริการแล้วก็ยังใช้งานโทรศัพท์ไม่ได้ ลูกเดินทางไปต่างประเทศก็ติดต่อไม่ได้เพราะโดนระงับใช้บริการ ติอต่อ 1678 รอสา
ยอดชายนายตุ้มเม้ง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อดีแทค