หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อดีแทค
กระทู้คำถาม
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
mydtac eService
ขอวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคที่เป็นคนพูดหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย
พอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปพอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปดีแทคก็ไม่มีใครรับฉันอย่างไร รบกวนโทรกลับมาที่ 0945962765 ด้วยค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9077516
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทค
มีเรื่องอยากสอบถามแต่คุยกับบอทไม่รู้เรื่องเลย สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ดีแทคที่เป็นคนได้ทางไหรบ้างคะ 1678ก็เป็นระบบอันโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5308436
ต้องการยกเลิกทั้งแพ็คเกจเสริมกับหลักในดีแทค
ต้องการยกเลิกค่ะคือสมัคต่อให้อัตโนมัตมั่วหมดเลยแบบตอนนี้สมัคเป็นเดือน1299ให้มันแพงเกินตัวไปมาก แล้วหนูก็ไปกดสมัคแบบราย30วันเป็น199แล้วตอนนี้ต้องให้จ่ายเป็นพันห้าเลยแล้วตอนนี้หนูเครียดมากอยากยกเลิกทั้ง
สมาชิกหมายเลข 9030545
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทค
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากมาก เน็ตที่เคยใช้อยู่ต่ออายุเดือนต่อไปไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 7918014
อินเทอร์เน็ตช้ามาก 2ค่าย รวมกันทำได้เเค่นี้ ค่ายเดียวเร็วกว่าอีก Dtac
ใช้อินเตอร์เน็ต ultimate 10mb รายเดือนอัทเดตmap เเค่8MB ใช้เวลา เกือบ10นาที ความเร็ว81.0k ตั้งกระทู้อยู่ที่29.0k
สมาชิกหมายเลข 3635386
จ่ายค่าเน็ต ดีแทค แต่ไม่ได้เน็ต
เมื่อวันที่ 30 ก.ย.68 ช่วง19.29น ได้สมัครโปรเน็ตดีแทคไปในราคา 352.03บาท 30วัน 99GB รวมvat หักตัดเงินเรียบร้อย ใน บช ธนาคาร ทางเราก้คิดว่า สมัครแล้วได้เล่นเลย แต่ พึ่งมาเอ้ะใจว่าทำไม 10กว่าวัน เน็ตยังเ
สมาชิกหมายเลข 6957735
ดีแทค เกิดอะไรขึ้นกันแน่
ครั้งที่2 ของ ดีแทค รบกวนและขอความกรุณาทำให้ระบบเสถียร เมื่อวันที่ 30 ก.ย.68 ได้สมัครโปรรายเดือน 352.03 รวมvat หักเงิน บช ธนาคารไปแล้ว 10วัน ผ่านไปก้ยังไม่ได้เน็ตรับเรื่องไปเมื่อวาน ให้รอ24 ชม พอข้อ
สมาชิกหมายเลข 6957735
ยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคไม่ได้
คือต้องการยกเลิกโปรแพคเกจเสริมของดีแทคแต่ยกเลิกในแอพไม่ได้มันบอก อ๊ะ มอบางอย่างผิดพลาด พอโทรหา 1678 ก็ไม่ได้บอกยอดเกินที่กำหนด พอเพิ่มตามที่บอกก็ยังโทรหา 1678 ไม่ได้อยู่ดี คือแพคเกจตอนสมัครไม่ได้มีบอก
สมาชิกหมายเลข 9085034
ซื้อเน็ตdtacซ้ำกันตั้งหลายรอบ
ซื้อเน็ตdtacซ้ำกันตั้งหลายรอบเพราะตอนซื้อมันไม่ส่งข้อความว่าซื้อสำเร็จแล้วเงินก็ไม่หัก ผ่านไปเกือบชั่วโมงมันถึงสมัครให้ แล้วมันก็สมัครซ้ำจนยอดเงินไม่พอสมัคร พอเข้าไปบอกที่เฟซบุคdtacมันก็ส่งไปที่webcha
สมาชิกหมายเลข 9072963
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
dtac TriNet
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
mydtac eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อดีแทค