หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย ทำไงดี
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
โดนเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนค่ะแล้วไปที่ศูนย์แล้วแต่เขาบอกให้รอสิ้นเดือนถึงจะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม วันนี้จะครบเดือนแล้วค่ะไม่มีใครติดต่อมาเลย แบบนี้เราต้องเสียเงินรายเดือนต่อไปทั้งๆที่ไม่ได้ใช้หรอค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย
พอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปพอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปดีแทคก็ไม่มีใครรับฉันอย่างไร รบกวนโทรกลับมาที่ 0945962765 ด้วยค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9077516
ทำไมเดี่ยวนี้ DTAC เปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินถึงทำเรื่องยากมากจังครับ
พอดีผมทำงาน พอมีวันหยุดจึงไปทำเรื่องย้ายระบบรายเดือนเป็นระบบเติมเงิน ไปที่ศูนย์ดีแทคแนะนำให้โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ทำเรื่องย้าย แล้วก็ผมชำระค่าโทรทั้งหมด แต่ปรากฏว่าเรื่องย้ายไม่เสร็จต้องรอคอลเซ็นเตอร์โท
Pichiyakorn
คอลเซ็นเตอร์ dtac ไม่มีพนักงานรับสาย รอถึง 36 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายครับ
วันนี้เพิ่งย้ายค่ายมา DTAC วันแรก กดสมัครโปรโมชั่นไป แต่ไม่ได้ตามที่กด ติดต่อ call center 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 รอสาย 23 นาที ครั้งที่ 2 รอสาย 36 นาที สิ้นหวังมากไม่น่าเปลี่ยนค่ายเลย เสียค่าโทรไป 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6339635
จะได้เงินคืนหรือว่าหักไปเลยคะ? ของดีแทคค่ะ
พอดีเปลี่ยนจากโปรเสริมอินเทอร์เน็ต 99GB ที่ความเร็วสูงสุด ราคาพิเศษ 329 บาท (ไม่รวมVAT) นาน 30 วัน เป็น แพ็กเกจ Fixxy 399 บ. โทรฟรี 200 นาที ใช้อินเตอร์เน็ตได้ไม่จำกัดที่ความเร็วสูงสุด 20 Mbps ฟรี Wi
สมาชิกหมายเลข 8877702
ดีแท็คหักค่าเน็ตฟิกซ์ซ้ำ คอลเซ็นเตอร์ติดต่อยาก
จะติดต่อ คอลเซ็นเตอร์ดีแท็คได้ยังไงคะ ติดต่อยาก รอสายเกือบ 20 นาที โทรเข้าหลายครั้งก็ไม่ได้คุย หักค่าบริการมาซ้ำ 2 ยอด ซึ่งทางเน็ตฟิกซ์แจ้งว่าทางเค้าหักมาครั้งเดียว
สมาชิกหมายเลข 8980571
ลงทะเบียนซิมดีแทคไม่ได้โดยที่ยังไม่มีเบอร์ของดีแทคมาก่อนผิดหวังสุดๆติดต่ออะไรเกี่ยวกับดีแทคไม่ได้เลย
มีปัญหาเกี่ยวกับการลงทะเบียนซิมซึ่งผมไม่เคยมีซิมดีแทคมาก่อนแล้วผมติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่านไลน์แล้วแต่พอถึงขั้นตอนการโทรเจ้าหน้าที่กลับไม่ตอบและหายไปเป็นชั่วโมงซึ่งผมลงทะเบียนเองแล้วแต่แอปบอกว่าหน้าตาผมไม่
สมาชิกหมายเลข 8923228
ขอซิมใหม่เบอร์เดิม Dtac
เบอร์dtacจดทะเบียนด้วยบัตรประชาชนแล้วแต่ไม่สะดวกไปที่ศูนย์ทำไงได้บ้างคับ
สมาชิกหมายเลข 9039394
เติมเงิน true แล้วเน็ตไม่ตัดเงิน
เติมเงินเบอร์ของทรูไป แต่ไม่ถูกตัดค่าเน็ต ทั้งๆที่มีข้อความมาบอกว่าให้เติมเงินในเบอร์เพื่อรอตัดค่าเน็ตเหมือนประจำ แถมใช้เน็ตไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็เป็นคุยกับน้องมะลิ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9078810
Call center ดีแทค
คือ คอลเซ็นเตอร์ดีแทคแย่มาก โทรหาเราให้เน็ตโอเคตกลงลองเปลี่ยนดู พนักงานดีแทคบอกเราว่าถ้าไม่โอเคกับแพ็คเกจนี้เราสามารถโทรไปเปลี่ยนเป็นแพ็คเกจเดิมได้ พอวันนี้เราโทรไปเปลี่ยนกลับบอกว่าแพ็คเกจที่เราเคยใช้
สมาชิกหมายเลข 4126466
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย ทำไงดี