หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย ทำไงดี
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
โดนเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนค่ะแล้วไปที่ศูนย์แล้วแต่เขาบอกให้รอสิ้นเดือนถึงจะไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม วันนี้จะครบเดือนแล้วค่ะไม่มีใครติดต่อมาเลย แบบนี้เราต้องเสียเงินรายเดือนต่อไปทั้งๆที่ไม่ได้ใช้หรอค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย
พอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปพอดีเติมเงินไป 500 เงินไม่เข้าโทรไปดีแทคก็ไม่มีใครรับฉันอย่างไร รบกวนโทรกลับมาที่ 0945962765 ด้วยค่ะดีแทค
สมาชิกหมายเลข 9077516
คอลเซ็นเตอร์ dtac ไม่มีพนักงานรับสาย รอถึง 36 นาที ก็ยังไม่มีพนักงานรับสายครับ
วันนี้เพิ่งย้ายค่ายมา DTAC วันแรก กดสมัครโปรโมชั่นไป แต่ไม่ได้ตามที่กด ติดต่อ call center 2 ครั้ง ครั้งที่ 1 รอสาย 23 นาที ครั้งที่ 2 รอสาย 36 นาที สิ้นหวังมากไม่น่าเปลี่ยนค่ายเลย เสียค่าโทรไป 2 ครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6339635
เติมเงิน true แล้วเน็ตไม่ตัดเงิน
เติมเงินเบอร์ของทรูไป แต่ไม่ถูกตัดค่าเน็ต ทั้งๆที่มีข้อความมาบอกว่าให้เติมเงินในเบอร์เพื่อรอตัดค่าเน็ตเหมือนประจำ แถมใช้เน็ตไม่ได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็เป็นคุยกับน้องมะลิ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 9078810
อยากทราบว่าตอนนี้ธนาคารออมสินใช้ได้ไหม??
วันนี้ทำธุรกรรมแล้วเงินตัดจากบัญชีแล้วแต่ว่าเงินไม่เข้าปลายทางแต่ได้ติดต่อคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่ว่าอยากทราบว่าหลังจากนี้จะใช้ได้เป็นปกติตอนไหน
สมาชิกหมายเลข 5287240
ติดต่อเจ้าหน้าที่ LINE บีเคยังไง
หมดสิ้นปัญญาแล้วครับรู้จะติดต่อยังไงโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็มีแต่ระบบ ช่วยโทรมาตอนนี้เลยครับ 0638591610
สมาชิกหมายเลข 8051626
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของดีแทค
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของDTACไม่ได้เลยค่ะ ต้องการสมัครแพคเกจอินเตอร์เน็ตอันเดิม ทำไงได้มั่งคะ วันนี้รอสาย1ชั่วโมง1ครั้ง30นาทีอีกครั้ง44นาทีอีกครั้ง
สมาชิกหมายเลข 6187929
Dtac เน็ตดีแทคใช้งานไม่ได้ โทรออกไม่ได้
เน็ตดีแทคเป็นอะไรอีกแล้ว แอปก็เข้าใช้งานไม่ได้ โทรออกก็ไม่ได้ เน็ตก็ใช้งานไม่ได้ สัญญาณขึ้นปกติแต่เน็ตไม่ขึ้น สอบถามคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้ล็อคอินคุยกับมะลิก็ไม่ได้ ไม่มียอดค้างจ่ายรายเดือนด้วย ทำอะไรไม่
สมาชิกหมายเลข 6622774
ยกเลิกเน็ตไปแล้วแต่ยังมีค่าบริการ
จขกท.สมัครใช้Ais fiber3สัญญา1ปี ได้ทำการยกเลิกเน็ตไปตั้งแต่วันที่23/08/25ด้วยเหตุผลว่าย้ายที่อยู่จึงได้ทำการแจ้งคอลเซนเตอร์ คอลเซ็นเตอร์รับเรื่องแล้วเเจ้งว่าจะยกเลิกให้พร้อมกับให้นำอุปกรณ์ไปคืนแล้วชำร
สมาชิกหมายเลข 3840790
ทำไม่คอลเซนเตอร์ดีแทค หรือทรู ตอนนี้ ทำไมคอยมากๆๆๆๆๆๆ ผมคอยเป็นชั่วโมง ฟังเพลงของคอลเซนเตอร์ได้แล้ว
ผมคอยนานมากๆๆๆๆ เพราะผมสมัครเนตไม่ได้ ยังต้องหงุดหงิดกับ คอลเซ็นเตอร์ที่คอยนนานแบบนี้อีก ถ้าทางกลุ่มทรู ซื้อกิจการแล้วมันยังแย่แบบนี้ ก็อย่าซื้อให้มันแย่เลย
สมาชิกหมายเลข 8311475
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
dtac
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ดีแทคไม่ได้เลย ทำไงดี