หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมขอรหัสย้ายค่ายมันยากเย็นจังวะ
กระทู้คำถาม
dtac
รอบเเรกขึ้น บอกมียอดค้าง พอเช็ค ก็ขึ้นว่าไม่มี
สักพักโทรมายื้อ จะเปลี่ยนโปรให้ แพร่มจะไม่ให้ย้ายให้ได้
สักพักลองกด *151* ใหม่ขึ้นบอกข้อมูลบัตรปชช. ไม่ถูกต้อง
เริ่มเหนื่อยละ เดี๋ยวก็มาขอให้ติดต่อกลับหลังไมค์ทรงเดิมวนไปวนมา ค
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
dtac ขอรหัสย้ายค่ายแล้วเม็ด ไม่ยอมส่งให้สักที ยอดค้างก็ไม่มี แต่บอกมียอดค้าง ต้องทำไงครับ อยากย้ายหนีมากเลย รำคาญมาก
เรื่องของเรื่องคือ อยากย้ายหนี เพราะรำคาญวิธีการทางการตลาดที่แย่มากๆ ระบบเน็ตก็ไม่ค่อนดี พอยืนยันว่าอยากย้าย กลับย้ายไม่ได้ เพราะ รหัสไม่ส่งมาสักที พร้อมบอกว่าไม่สามารถทำการได้ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็โอน
สมาชิกหมายเลข 8048011
ย้ายค่ายมือถือ ช่างยากเย็นเหลือเกิน
เราไปติดต่อ TRUE เพื่อทำการย้ายค่ายเมื่อวันที่ 16 Mar เวลา 19.00 (โดยประมาณ) ซึ่งพนักงานไม่ได้มีการยื้ออะไร ได้รหัสย้ายค่ายมาเรียบร้อย เราไปติดต่อ AIS เพื่อย้ายเข้า ได้ซิมมาแล้ว รอแค่ทาง True ตัดสัญญา
m o s s i m e*
ย้ายค่ายไม่ได้
สวัสดีค่ะ แฟนเราจะย้ายค่ายจากทรูไปค่ายอื่น เพราะมีการปรับเปลี่ยนอินเทอร์เน็ตจากแบบความเร็วคงที่ ไม่จำกัด เป็นจำกัดแค่ 20 Gb ทีนี้พอกดขอย้ายค่าย (*151*เลขบัตร#) ก็มีข้อความว่า มีสิทธิพิเศษที่ยังไม่ได้ย
สมาชิกหมายเลข 5048946
ต้องการย้ายค่ายจาก NT. ขอรหัสหลายครั้งแล้ว ไม่มี sms ตอบ
NT ตามหัวข้อค่ะ *151* ID#. หลายครั้ง ไม่มีคำตอบ
คุณแม่หลังเขา
อยากทราบคำจำกัดความ "มียอดค้างชำระ" กรณีลูกค้ากดขอรหัสย้ายค่าย น่ะคับ
เคยงงอยู่พักนึงเมื่อนานมาแล้ว กดรหัสขอย้ายค่าย แต่ไม่ได้รหัส พร้อมมีข้อความแจ้งกลับมาว่า "มียอดค้างชำระ" >> ทั้งๆ ที่ลุกค้าจ่ายบิลก่อนครบกำหนดชำระทุกครั้ง ซึ่งสำหรับยอดที่กำลังใช้อยู่
สมาชิกหมายเลข 3547932
ย้ายค่ายมือถือ ออกจาก ทรูมูฟ ยากมาก ถึงทากที่สุด
เรื่องมีอยู่ว่า สัญญาณไม่ดี 5G ช้ามาตลอด ทนมาหลายปี จนทนไม่ไหว กดรหัสย้ายค่าย *151 ได้รับ sms ตอบมาว่าไม่สามารถย้ายได้เนื่องจากมีค่าบริการค้าง เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อมา จากการสอบถามเมื่อวันที่ 24/5/2568
สมาชิกหมายเลข 8851094
ทำไมต้องกันไม่ให้ย้ายออกด้วย
เมื่อโปรคุณเริ่มไม่ดีเราต้องไปหาโปรที่ดีกว่าด้วยการย้ายค่าย เริ่มต้อนด้วยการกด*151*เลขปชช#เพื่อนนำรหัสไปย้ายค่ายออนไลกับทรูมูป ปรากฏว่า ดีแทคแจ้งว่ามียอดค้างชำระ เมื่อไปตรวจสอบไม่มียอดค้างชำระ เมื่อโท
สุดทะเลปลายทาง
ทำไมย้ายค่ายยากเย็นแท้
เราอยากจะย้ายค่ายออกจากทรูไป Ais กดรหัส*151*บัตรประชาชน# แล้วไม่ยอมให้รหัสย้ายค่ายอ้างว่าเบอร์นี้ติดสิทธิพิเศษ คืองง สิทธิพิเศษอะไร? ไม่เห็นบอกสักคำ
สมาชิกหมายเลข 4627215
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมขอรหัสย้ายค่ายมันยากเย็นจังวะ
สักพักโทรมายื้อ จะเปลี่ยนโปรให้ แพร่มจะไม่ให้ย้ายให้ได้
สักพักลองกด *151* ใหม่ขึ้นบอกข้อมูลบัตรปชช. ไม่ถูกต้อง
เริ่มเหนื่อยละ เดี๋ยวก็มาขอให้ติดต่อกลับหลังไมค์ทรงเดิมวนไปวนมา ค