อยากทราบคำจำกัดความ "มียอดค้างชำระ" กรณีลูกค้ากดขอรหัสย้ายค่าย น่ะคับ

เคยงงอยู่พักนึงเมื่อนานมาแล้ว กดรหัสขอย้ายค่าย แต่ไม่ได้รหัส พร้อมมีข้อความแจ้งกลับมาว่า "มียอดค้างชำระ"
>> ทั้งๆ ที่ลุกค้าจ่ายบิลก่อนครบกำหนดชำระทุกครั้ง
ซึ่งสำหรับยอดที่กำลังใช้อยู่ ณ ปัจจุบัน มันยังไม่ออก และในแอปเองก็โชว์ยอดค้างชำระเป็น "ศูนย์"

จึงอยากทราบคำจำกัดความดังกล่าวน่ะครับ เนื่องจากกำลังจะย้ายค่ายเบอร์เดิม และลูกค้าเองก็ไม่ได้อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ที่โทรมาเพื่อยื้อ หรือมีโปรลับ
>> ไม่ใช่ว่า หยิ่ง หรือเล่นตัวนะครับ...แต่ปกติเป็นคนที่ถ้าคิดจะย้าย ก็คือย้าย ไม่ได้ต้องการโปรลับ หรือข้อเสนอพิเศษจริงๆ (ค่าโทรศัพท์เบิกออฟฟิศ) #อินโทรเวิร์ด
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ถ้าจะย้ายจริงๆ   อย่าไปเสียเวลาเดินตามเส้นทางปกตินั่นเลยครับ  เดินไปก็ตกหลุม สดุดนั่น สดุดนี่ เสียเวลา เสียอารมณ์ไปเปล่า ๆ  

       ยอมเสียเวลาสัก 1 วัน  เดินทางไปที่ศูนย์บริการ (เตรียมเอกสารให้เรียบร้อย)  แล้วดำเนินการ เปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นแบบเติมเงินครับ   เคลียร์ยอดอะไรต่อมิอะไรให้จบๆไป

        คุณก็จะได้เบอร์แบบเติมเงิน ที่ไม่มีเงื่อนไขอะไรที่จะมาตุกติกกับเราได้ .... แล้วขั้นตอนต่อไป ก็ ....

        กดย้ายค่ายเลยครับ  


         จบปิ้ง
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่