คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 3
ถ้าจะย้ายจริงๆ อย่าไปเสียเวลาเดินตามเส้นทางปกตินั่นเลยครับ เดินไปก็ตกหลุม สดุดนั่น สดุดนี่ เสียเวลา เสียอารมณ์ไปเปล่า ๆ
ยอมเสียเวลาสัก 1 วัน เดินทางไปที่ศูนย์บริการ (เตรียมเอกสารให้เรียบร้อย) แล้วดำเนินการ เปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นแบบเติมเงินครับ เคลียร์ยอดอะไรต่อมิอะไรให้จบๆไป
คุณก็จะได้เบอร์แบบเติมเงิน ที่ไม่มีเงื่อนไขอะไรที่จะมาตุกติกกับเราได้ .... แล้วขั้นตอนต่อไป ก็ ....
กดย้ายค่ายเลยครับ
จบปิ้ง
ยอมเสียเวลาสัก 1 วัน เดินทางไปที่ศูนย์บริการ (เตรียมเอกสารให้เรียบร้อย) แล้วดำเนินการ เปลี่ยนจากเบอร์รายเดือนเป็นแบบเติมเงินครับ เคลียร์ยอดอะไรต่อมิอะไรให้จบๆไป
คุณก็จะได้เบอร์แบบเติมเงิน ที่ไม่มีเงื่อนไขอะไรที่จะมาตุกติกกับเราได้ .... แล้วขั้นตอนต่อไป ก็ ....
กดย้ายค่ายเลยครับ
จบปิ้ง
แสดงความคิดเห็น
อยากทราบคำจำกัดความ "มียอดค้างชำระ" กรณีลูกค้ากดขอรหัสย้ายค่าย น่ะคับ
>> ทั้งๆ ที่ลุกค้าจ่ายบิลก่อนครบกำหนดชำระทุกครั้ง
ซึ่งสำหรับยอดที่กำลังใช้อยู่ ณ ปัจจุบัน มันยังไม่ออก และในแอปเองก็โชว์ยอดค้างชำระเป็น "ศูนย์"
จึงอยากทราบคำจำกัดความดังกล่าวน่ะครับ เนื่องจากกำลังจะย้ายค่ายเบอร์เดิม และลูกค้าเองก็ไม่ได้อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ที่โทรมาเพื่อยื้อ หรือมีโปรลับ
>> ไม่ใช่ว่า หยิ่ง หรือเล่นตัวนะครับ...แต่ปกติเป็นคนที่ถ้าคิดจะย้าย ก็คือย้าย ไม่ได้ต้องการโปรลับ หรือข้อเสนอพิเศษจริงๆ (ค่าโทรศัพท์เบิกออฟฟิศ) #อินโทรเวิร์ด