▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
คุ้มครองผู้บริโภค
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
สายการบิน
Air Asia
ยังไม่ได้เงินคืน จาก Airasia ที่ยกเลิกเที่ยวบินช่วง Covid
แต่ว่าหลังจากนั้นก็ได้มีการทำเรื่องโดยการขอเงินคืน
โดยคืนทางช่องทางที่ชำระไป(บัตรเครดิต)
ผลปรากฎว่า ปัจจุบัน ยังไม่มีการได้รับเงินคืนเลย
เที่ยวบิน H2UU7D เลขเคส 80425263
มีเพื่อนคนไหนที่มีปัญหาเรื่องนี้อยู่บ้าง อยากรู้วิธีแก้ไข หรือแต่ละคนได้เงินคืนกันหรือยัง
ติดต่อ Airasia ยากมาก มีแต่ Chatbot