เนื่องจากต้องเดินทางไปต่างประเทศช่วงปลายเดือนนี้
แล้วบังเอิญมีเครดิตเชลล์ ของthai airasia อยู่ใช้ได้ถึง13/1/2017 อยู่เกือบ4พันบาท
เลยกดจองทางหน้าเวปไซด์ ผลปรากฎว่า เมื่อกดปุ่มใช้เครดิตเชลล์แล้ว หน้าจอค้างทันที กดไปต่อไม่ได้ ลองพยายามอยู่ตั้งแต่เมื่อวานก็ไม่สำเร็จ
แต่ปรากฎว่าพอลองกดชำระช่องทางอื่นดูกลับทำได้ปกติ
เลยโทรถามทางcall centerดู ได้คำตอบในแนว
1.ให้ลองเข้าโดยโปรแกรมอื่นเช่นinternet explorerดู
2.เข้าทางbooking2.airasia.com หรือทางอื่นๆดู
3.เวลากดให้กดชำระที่เครดิตเชลล์อย่างเดียว ไม่ต้องกดอย่างอื่น
4.ร้องเรียนโดยแคปหน้าจอส่งไปให้ทางit ซึ่งใช้เวลาตอบกลับ5-7วันเป็นอย่างต่ำ----> ซึ่งจะเดินทางปลายเดือนนี้แล้ว ไปจองสายการบินอื่นดีกว่า แต่ก็เสียดายเครดิตเชลล์อันนี้
5.ให้กดจองไปก่อนแล้วเครดิตไปใช้ในเที่ยวบินอื่น หลังจากร้องเรียนเสร็จแล้ว--->ซึ่งมันก็ใกล้หมดอายุแล้ว
ปัญหาของผมคือ
1.สงสัยว่าท่านอื่นๆทำได้ไหม หรือผมผิดปกติแค่คนเดียว
2.มีทางอื่นในการแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้ไหมครับ เพราะเอาตรงๆ3900กว่าบาทนี่ไม่ได้เยอะ แต่ก็เสียดายถ้าจะเสียไปฟรีๆ
ปล.พนักงานตอบดีนะครับ ใจเย็น มีเหตุผล ผมก็เข้าใจว่าหน้าที่แต่ละคนไม่เหมือนกัน มีขีดจำกัดที่ต่างกัน มีสิ่งที่หน้าที่เค้าทำได้ทำไม่ได้
เพียงแต่ว่าไม่อยากเสียเงินส่วนนี้ไปฟรีๆเท่านั้นเองครับ
ช่วงหลังจากนี้ ไม่มีเวลาบินไปไหนจริงๆ เลยคิดว่าไม่ใช้ตอนนี้คงไม่ได้ใช้แล้วครับ
สงสัยเรื่องการจองตั๋วเครื่องบินของairasia โดยการตัดเครดิตเชลล์ครับ
แล้วบังเอิญมีเครดิตเชลล์ ของthai airasia อยู่ใช้ได้ถึง13/1/2017 อยู่เกือบ4พันบาท
เลยกดจองทางหน้าเวปไซด์ ผลปรากฎว่า เมื่อกดปุ่มใช้เครดิตเชลล์แล้ว หน้าจอค้างทันที กดไปต่อไม่ได้ ลองพยายามอยู่ตั้งแต่เมื่อวานก็ไม่สำเร็จ
แต่ปรากฎว่าพอลองกดชำระช่องทางอื่นดูกลับทำได้ปกติ
เลยโทรถามทางcall centerดู ได้คำตอบในแนว
1.ให้ลองเข้าโดยโปรแกรมอื่นเช่นinternet explorerดู
2.เข้าทางbooking2.airasia.com หรือทางอื่นๆดู
3.เวลากดให้กดชำระที่เครดิตเชลล์อย่างเดียว ไม่ต้องกดอย่างอื่น
4.ร้องเรียนโดยแคปหน้าจอส่งไปให้ทางit ซึ่งใช้เวลาตอบกลับ5-7วันเป็นอย่างต่ำ----> ซึ่งจะเดินทางปลายเดือนนี้แล้ว ไปจองสายการบินอื่นดีกว่า แต่ก็เสียดายเครดิตเชลล์อันนี้
5.ให้กดจองไปก่อนแล้วเครดิตไปใช้ในเที่ยวบินอื่น หลังจากร้องเรียนเสร็จแล้ว--->ซึ่งมันก็ใกล้หมดอายุแล้ว
ปัญหาของผมคือ
1.สงสัยว่าท่านอื่นๆทำได้ไหม หรือผมผิดปกติแค่คนเดียว
2.มีทางอื่นในการแก้ปัญหาที่ดีกว่านี้ไหมครับ เพราะเอาตรงๆ3900กว่าบาทนี่ไม่ได้เยอะ แต่ก็เสียดายถ้าจะเสียไปฟรีๆ
ปล.พนักงานตอบดีนะครับ ใจเย็น มีเหตุผล ผมก็เข้าใจว่าหน้าที่แต่ละคนไม่เหมือนกัน มีขีดจำกัดที่ต่างกัน มีสิ่งที่หน้าที่เค้าทำได้ทำไม่ได้
เพียงแต่ว่าไม่อยากเสียเงินส่วนนี้ไปฟรีๆเท่านั้นเองครับ
ช่วงหลังจากนี้ ไม่มีเวลาบินไปไหนจริงๆ เลยคิดว่าไม่ใช้ตอนนี้คงไม่ได้ใช้แล้วครับ