Refund เงิน airasia จากไฟลท์ตอนโควิดไม่ได้ เจอคุยกับบอท ใครเป็นบ้างและทำยังไงกันบ้างคะ

เมื่อตอนปี2020 ตอนนั้นไฟลท์ไปญี่ปุ่น โดนแคนเซิล มีให้เลือกสองทางเลือกคือ
1. Refund
2. Credit เงินคืน
เรากดรีฟันด์ไปเพราะกลัวเครดิตเงินคืนหมดอายุภายใน2ปี และไม่ได้เข้าไปเช็คอีกเลย

ล่าสุด เข้าไปเช็คในแอคเคานต์แล้วเคสหายไป พอไปคุยกับบอทก็ถามคำถามวนเป็นวงกลม (ถามอีเมล, เลขเคส, เลขไฟลท์ แล้วก็กลับมาถามอีเมลใหม่อยู่อย่างนั้น)

ใครมีประสบการณ์ เราสามารถทำอย่างไรเพื่อตามข้อมูลได้บ้างคะหรือให้ได้คุยกับพนักงาน ถ้าไปถามที่เคานเตอร์สนามบิน พนักงานจะช่วยได้มั้ยคะ?


ปล. ในเคสแม่เราที่ไฟลท์โดนแคนเซิลเวลาใกล้ๆกันและเลือกเครดิตเงินคืน กลายเป็นว่าไม่มีปัญหาอะไร และขยายเวลาเครดิตเงินคืนให้ใช้ได้ตลอด (จากตอนแรก2ปี)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่