▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AirAsia X
โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (COVID-19)
สายการบิน
บัตรเครดิต
Refund เงิน airasia จากไฟลท์ตอนโควิดไม่ได้ เจอคุยกับบอท ใครเป็นบ้างและทำยังไงกันบ้างคะ
1. Refund
2. Credit เงินคืน
เรากดรีฟันด์ไปเพราะกลัวเครดิตเงินคืนหมดอายุภายใน2ปี และไม่ได้เข้าไปเช็คอีกเลย
ล่าสุด เข้าไปเช็คในแอคเคานต์แล้วเคสหายไป พอไปคุยกับบอทก็ถามคำถามวนเป็นวงกลม (ถามอีเมล, เลขเคส, เลขไฟลท์ แล้วก็กลับมาถามอีเมลใหม่อยู่อย่างนั้น)
ใครมีประสบการณ์ เราสามารถทำอย่างไรเพื่อตามข้อมูลได้บ้างคะหรือให้ได้คุยกับพนักงาน ถ้าไปถามที่เคานเตอร์สนามบิน พนักงานจะช่วยได้มั้ยคะ?
ปล. ในเคสแม่เราที่ไฟลท์โดนแคนเซิลเวลาใกล้ๆกันและเลือกเครดิตเงินคืน กลายเป็นว่าไม่มีปัญหาอะไร และขยายเวลาเครดิตเงินคืนให้ใช้ได้ตลอด (จากตอนแรก2ปี)