หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สายไฟเบอร์ ออฟติก อินเตอร์เนท ทรู หย่อน ลงมา ไม่รู้จะแจ้งใคร กด 1242 ไปก็เจอแต่ ระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
true online
สายไฟเบอร์ ออฟติก อินเตอร์เนท ทรู หย่อน ลงมา ไม่รู้จะแจ้งใคร กด 1242 ไปก็เจอแต่ ระบบอัตโนมัติ
คือ สายมันหย่อน ตกท้องช้าง ลงมาจะแตะ ถนน แล้วครับ และก็เป็นถนนใหญ่ด้วย รถวิ่งผ่านไปผ่านมา เยอะมาก
ถ้า โดน เกี่ยวสายไป อีกคง เดือดร้อนกันหลาย คน ที่ใช้ระแวกนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Truemove H ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
พอดีเราจะติดต่อเพื่อคุยกับพนักงานโดยตรง โทรไป 1242 ก็เป็นระบบอัตโนมัติและบอกว่าเราถูกตัดสัญญานขอเปิดสัญญานครบแล้วไม่สามารถขอเปิดสัญญานได้อีกและตัดสายไป คือเรายังไม่สะดวกชำระค่าบริการแต่เรามีปัญหาจะแจ้
สมาชิกหมายเลข 8884488
เน็ตบ้านค่าย true ไฟสีแดงขึ้นที่ Los โทรแจ้ง 1242 มีแต่ระบบอัตโนมัติพูด ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้า แต่ระบบหักเงินเฉยเลย
เน็ตบ้านค่าย true ไฟสีแดงขึ้นที่ Los โทรแจ้ง 1242 มีแต่ระบบอัตโนมัติพูด ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้า แต่ระบบหักเงินเฉยเลย แล้วจะแจ้งปัญหาได้อย่างไง
สมาชิกหมายเลข 3428018
อินเตอร์เนททรูล่มครับ
จากเอกสารบอกว่า ใช้งานไม่ได้1ขั่วโมง พอรู้สึกว่านานเกิน1ขั่วโมง ก็โทรไป1686 กด1 แจ้งเสีย แล้วก็มีข้อ ความอัตโนมัติบอกว่าเสร็จประมาณ 16.00 พอ16.00ก็ลองใช้ แล้วก็ยังไม่ใช้ไม่ได้ ก็โทรไป1686อีก คราวนี้ เ
wuut500
จะแจ้งปัญหา @TRUEWiFi ที่มหาวิทยาลัยใช้งานไม่ได้แจ้งทางไหนได้บ้าง โทรไป1242 ก็มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ
แจ้งปัญหา @TRUEWiFi ที่มหาวิทยาลัยใช้งานไม่ได้ โทรไป1242 ก็มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ ไม่สามารถแจ้งปัญหาได้เลย
สมาชิกหมายเลข 5438721
โทรติดต่อ ทรู Call Center ได้ทางไหนบ้าง พอดีโทร 1242 ก้เป็นระบบอัติโนมัติ ตอนนี้เน็ตเล่นไม่ได้เลย จ่ายตั้ง399ต่อเดือน
พอดีตอนนี้ต้องการติดต่อพนักงานทรู แต่ติดต่อไม่ได้เลยโทรไปก้เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่มีไห้เลือกติดต่อพนักงานเลย ตอนนี้เดือดร้อนเน็ตเล่นไม่ได่เลย ใช้รายเดือนจ่ายตรงทุกเดือนแต่เน็ตกลับเล่นไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5903963
ติดต่อ True Move H Call center ยากมาก
ทุกครั้งที่โทรไป 1242 เพราะอยากจะแจ้งปัญหาการใช้งานกับเจ้าหน้าที่ แต่กดไปทุกเมนูก็ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ ระบบอัตโนมัติก็ไม่ได้ตอบโจทย์ครัขทำไมติดต่อ call center ยากมากครับ
สมาชิกหมายเลข 5286873
ต้องการยกเลิกเน็ตบ้าน true คุณภาพไม่สมราคา
ท่ายใดมีวิธียกเลิกเน็ตบ้าน true โดยตรงไหมครับ (1242 ติดต่อยากกว่าจะได้คุย) เนื่องจากสายไฟเบอร์หย่อนกลางถนน รถขับผ่านไปมาแล้วเกี่ยวสาย แจ้งซ่อม 4-5 รอบแล้วไม่มาซ่อม (พนักงานบอกเดี๋ยวติดต่อกลับ เงียบกริ
สมาชิกหมายเลข 7764114
ทรูกินเงินเกินโปรตลอดติดต่อช่วยอะไรไม่ได้
ใช้เน็ตทรู หมดเงินเกินโปรทุกเดือน - โปรดีก็ไม่ส่งข้อต่ออัตโนมัติ ทั้งที่โปรต่ออัตโนมัติ เกินค่าโปรตลอด - แล้วต้องยืมเงิน พอมาดูในเเอปทรูไอดี บอกให้เติมเงินตามจำนวน จะต่ออัตโนมัติ กลายเป็นว่าหมดค่าโปร
สมาชิกหมายเลข 9092309
ป้ายโฆษณาบังถนน หวั่นเกิดอุบัติเหตุ
พิกัด ถนนสุขาประชาสรรค์ 3 ซอย 15 ติดป้ายแบบนี้ใจร้ายไปไหม เดือดร้อนมากครับ ออกจากซอยไม่เห็นรถเลย ได้ยินเสียงแตรถึงรู้ว่ามีรถมา อันนี้ไม่ได้โทษบริษัทเจ้าของหมู่บ้านนะครับ แต่ที่โทษคือผู้รับเหมาที่ไปติ
REVIEW สี่จุดศูนย์
ติดต่อ call center true ไม่ได้
ผมจะแจ้งปัญหา เรื่องเติมเงินเข้าแล้ว แต่แพคเนตไม่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 ไม่มีให้กดโอนสายพนักงาน ติดต่อในPantip รับเรื่องไปแล้วก็เงียบ ไม่รู้จะทำยังไงหละครับ เบื่อสุดๆ
สมาชิกหมายเลข 2196287
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สายไฟเบอร์ ออฟติก อินเตอร์เนท ทรู หย่อน ลงมา ไม่รู้จะแจ้งใคร กด 1242 ไปก็เจอแต่ ระบบอัตโนมัติ
คือ สายมันหย่อน ตกท้องช้าง ลงมาจะแตะ ถนน แล้วครับ และก็เป็นถนนใหญ่ด้วย รถวิ่งผ่านไปผ่านมา เยอะมาก
ถ้า โดน เกี่ยวสายไป อีกคง เดือดร้อนกันหลาย คน ที่ใช้ระแวกนี้