หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะแจ้งปัญหา @TRUEWiFi ที่มหาวิทยาลัยใช้งานไม่ได้แจ้งทางไหนได้บ้าง โทรไป1242 ก็มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
truemove
True iService
แจ้งปัญหา @TRUEWiFi ที่มหาวิทยาลัยใช้งานไม่ได้ โทรไป1242 ก็มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ ไม่สามารถแจ้งปัญหาได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True (ครั้งที่ 2 ละ) จู่ ๆ เงินเติมไว้ก็ลดลงเรื่อย ๆ
คือว่ามี message เตือนว่าเงินในเบอร์โทรศัพท์ของคุณเหลือ 18 บาทและลดต่ำลงเรื่อยๆ ผมก็เข้าใจว่า น่าจะเกิดเหตุการณ์ ที่มีสมัคร Messenge พวกดูดวงอะไรต่างๆ ทั้งๆที่ผมไม่ได้เป็นคนสมัคร แต่คิดว่าน่าจะเกิดจาก
Oberis
รีวิวระบบ ทรู
เราไม่ได้ยืมเงินทรูและไม่ได้สมัครแพ๊คเก็จอินเตอร์เน็ตแบบอัตโนมัติของทรูอยู่ๆมีข้อความแจ้งหนี้เข้ามาว่าเรายืมโทร 201 บาทเราก็เลยจะลองเติมเงินเพื่อที่จะโทรหาคนเรื่องงานของเราแต่ปรากฏว่าพอเราเติมเข้าไป 2
สมาชิกหมายเลข 9184416
เติมเงินทรูแล้วไม่เข้า
ทำยังไงได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 9178571
เมนู Roaming ที่ไง้จัดกาเปิด ปิด roaming ต่างๆของ True เข้ายังไงครับ
เคยใช้ตอน True iservice ตอนนี้มา True app มันไม่เห็นมีเลย เจอแต่ .ซื้อ package roaming
khana
เติมเงินเบอร์ทรูผิดเลขหมาย และติดต่อ 1242ไม่ได้เลย
เติมเงินผิดเลขหมายของทรู แค่ติดต่อไม่ได้ทุกช่องทาง ต้องการเติมเบอร์ 0803038495 แต่เติมผิดที่เบอร์ 0803838495 ทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อไม่ได้เลย ทางช่องออนไลน์ แอปทรูไอดี ไลน์ เฟส ไม่ช่วยเลย เราเติมผิดไป
สมาชิกหมายเลข 9185358
รายเดือนทรู
เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนเมื่อวันที่ 22 เดือนที่แล้ว วันที่ 1 ตัดสัญญานแต่กลับไม่มียอดให้ชำระ พอเปิดมาให้ใหม่ ขึ้นให้ชำระ 25 ธันวา คือปกติมันควรจะต้องใช้ 1 เดือนไหม แล้วมาตัดเน็ตตอนตี 2 ต้องเดินม
สมาชิกหมายเลข 9174144
esim ยืนยันตัวตนแล้วใช้ไม่ได้
ได้ทำการซื้อ esim จากทางเว็บไซต์ true แล้วทำตามขั้นตอนทุกอย่างแล้ว ยืนยันตัวตนขึ้นเส็จสิ้นแล้ว แต่ไม่มีเบอร์โชว์,ใช้งานไม่ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 9184462
สายเคเบิลขาดครับใช้เน็ตทรูไม่ได้เลยติดต่อทางไหนได้บ้าง
กดเบอร์ 1242 แล้วไม่รู้จะกดยังไงให้ได้คุยกับพนักงาน
สมาชิกหมายเลข 6088143
ไม่สามารถติดต่อกับมนุษย์ใน 1242 true callcenter กับ true iservice ได้
1. ซื้อซิมรายปี ยังเหลือวันอยู่ 5 วันแต่เน็ตไม่สามารถใช้การได้2. พยายามติดต่อทรูทุกช่องทาง ไม่สามารถติดต่อ จนท ได้ ไม่ว่าจะเป็นทางโทรศัพท์หรือทาง true iservice3. โทรไปคอลเซ็นเตอร์หลายรอบ เจอแต่ระบบอัต
สมาชิกหมายเลข 7928436
ปัญหาใช้ทรู โทรออกได้ แต่คนโทรหาไม่ได้ ติดต่อ 1242 ยากมาก มะลิก็ช่วยอะไรไม่ได้
ปัญหานี้เป็นครั้งที่สอง เดือนที่แล้วมีปัญหานี้ แจ้งวันที่ 22/10 ทางทรู วันที่ 24/10 บอก set ระบบให้ใหม่แล้ว แต่ไม่ได้บอกว่าปัญหามาจากอะไร ครบเดือนเป็นซ้ำอีกแล้ว พยายามโทร 1242 ไป 3 รอบ เกือบ 30 นาที แ
สมาชิกหมายเลข 9170095
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
truemove
True iService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะแจ้งปัญหา @TRUEWiFi ที่มหาวิทยาลัยใช้งานไม่ได้แจ้งทางไหนได้บ้าง โทรไป1242 ก็มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ