หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล้อง True Smart Outdoor Camera มีปัญหา ติดต่อ 1242 ไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแลโดยตรง ต้องติดต่อที่เบอร์ไหนคะ ติดต่อยากมาก
กระทู้คำถาม
True iService
อินเทอร์เน็ต
truemove
true online
truemove H
พอดีกล้องทรูเสีย จะแจ้งปัญหา โทรหาช่างทรูที่เคยมาติดตั้งให้ ช่างที่มาติดตั้งบอกต้องแจ้ง 1242 ก่อน เค้าจะเข้ามาดูเองไม่ได้ เราพยายามโทรไป1242 ฟังระบบอัตโนมัติจนเวียนหัวก็ยังไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ โทรจนท้อ เราจะแจ้งกล้องเสียทำไมมันยากเย็นแบบนี้ ใครรู้ช่วยเราด้วย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TRUE ติดต่อเจ้าหน้าที่
ติดต่อยกเลิกแพคเกจเสริม ที่ต่ออายุอัตโนมัติ ยกเลิกยาก ติดต่อเจ้าหน้าที่ก้ยาก
สมาชิกหมายเลข 2957341
True ไม่ต่อแพคเก็จอินเตอร์เน็ตให้อัตโนมัติ
TRUE ไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ เป็นเบอร์เติมเงิน ซึ่งมียอดเพียงพอในการต่อแพคเก็จ แต่!!! ทรูไม่ต่อแพคเก็จให้อัตโนมัติ #และตัดเงินในซิมไปเรื่อย ๆ ค่ะ รบกวนเจ้าหน้าที่ช่วยตรวจสอบให้หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9098048
ย้ายค่ายจากทรูไปค่ายอื่น
กดขอรหัส ไม่มีการส่งรหัสกลับมาเลย ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ รอเป็นครึ่งค่อนชั่วโมง จะติดต่อเจ้าหน้าที่ต้องทำยังไงบ้าง 1242 โทรฟรี แต่กดเช็คยอดเงินคิดตังค์เฉย
สมาชิกหมายเลข 8927936
กล้อง True Smart Outdoor Camera มีปัญหา ติดต่อ 1242 ไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแลโดยตรง ต้องติดต่อที่เบอร์ไหน
ซื้อกล้อง True Smart Outdoor Camera มาเมื่อ 2 วันก่อน มีปัญหาเรื่องการตั้งค่า เปิด website แจ้งว่าให้ติดต่อ 1242 เมื่อโทรไป มี 3 ตัวเลือกให้เลือก เช่น มือถือ อินเตอร์เน็ต และทรูวิชั่น ซึ่งไม่มีตัวเลื
สมาชิกหมายเลข 7988914
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True
เติมเงินเข้าเบอร์ทรูมูฟ 600 บาท เงินในระบบขึ้นเหลือ 135 บาท ซึ่งไม่มีข้อความแจ้งเลยว่าหักยอดเงินไปไหนหักค่าอะไร งงมากค่ะ โทร 1242 เจ้าหน้าที่ให้รอ1ชั่ว 20นาที ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลยค่ะ ติดต่อทา
สมาชิกหมายเลข 3728914
จะยกเลิกแพคเกจของ truemove ยังไง???ได้บ้างคะ
สวัสดีค่ะ เนื่องจากต้องเซฟเงิน +ด้วยกับใช้wi-fiที่บ้านมากกว่าด้วย จะยกเลิกแพ็คเกจนี้ค่ะ5g flexy plus 599 ต่ออายุอัตโนมัติ ไปดูการใช้งานแล้วเรามีแพ็คเกจหลักที่เป็นอินเทอร์เน็ต และแพ็กเกจเสริมการโทร
สมาชิกหมายเลข 2510825
ย้ายเน็ตบ้านที่อยู่ใหม่ TRUE ยังไง
ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก โทร 1242 ก็ วนไปวนมาไม่ได้คุยสักที
สมาชิกหมายเลข 8952554
มีกล่องทรูไอดี 1 กล่อง สลับดูทีวี 2 เครื่องได้มั้ย
มี smart TV 2 เครื่อง แต่มึกล่องทรูไอดี แค่กล่องเดียว สามารถสลับดูคนละเวลา ทีละเครื่องได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 4224267
จ่ายค่าเน็ตทรูแล้ว แต่ยังใช้ไม่ได้ โทรหา1242 ก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีจ่ายค่าเน็ตบ้านไปแต่ก็ยังใช้ไม่ได้ ขึ้นให้ชำระตลอด พอโทรไปที่เบอร์ทรู ก็ได้คุยแต่กับระบบอัตโนมัติ ต้องทำยังไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8992545
#ยกเลิกแพ็กเกจไม่ได้
ผมยกเลิกแพ็กเกจเน็ตที่มันหมดความเร็ว ไม่ได้ทำยังไงก็ไม่ได้สักทีครับ เมื่อก่อนทรูจะมีปุ่มยกเลิกแพ็กเกจให้ตอนนี้ไม่มีโทร*1242คำตอบที่ได้คือเดี๋ยวแพ็กเกจหมดอายุอัตโนมัติอะไรนี่แหละแต่เน็ตความเร็วมันหมดแล
สมาชิกหมายเลข 8920044
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
True iService
อินเทอร์เน็ต
truemove
true online
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล้อง True Smart Outdoor Camera มีปัญหา ติดต่อ 1242 ไม่มีเจ้าหน้าที่ดูแลโดยตรง ต้องติดต่อที่เบอร์ไหนคะ ติดต่อยากมาก