พอดีเราจะติดต่อเพื่อคุยกับพนักงานโดยตรง โทรไป 1242 ก็เป็นระบบอัตโนมัติและบอกว่าเราถูกตัดสัญญานขอเปิดสัญญานครบแล้วไม่สามารถขอเปิดสัญญานได้อีกและตัดสายไป คือเรายังไม่สะดวกชำระค่าบริการแต่เรามีปัญหาจะแจ้ง ถ้าเรามีเรื่องจะคุยหรือติดต่อเราไม่สามารถจะคุยกับพนักงานโดยตรงได้เลย เข้าไปในแอพ true iservice ก็มีแต่ระบบอัตโนมัติของมะลิ พอขอคุยกับพนักงานก็ไม่ให้บอกว่ามะลิขอโอกาสดูแลเองได้ไหมคะ คือมันคุยไม่รู้เรื่องไง เรื่องสัญญานล่มวันนั้นก็ไม่ได้รับการเยียวยาอะไร เราเดือดร้อนมาก ค่าบริการก็คิดเท่าเดิมไม่มีลดราคา มีปัญหาก็ไม่ให้ติดต่อจะย้ายค่ายแล้วแย่มากๆ ใครมีวิธีให้ติดต่อพนักงานได้บ้างครับ
Truemove H ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย