หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก3bb
กระทู้คำถาม
3BB
พอดีคืนเร้าเตอร์ที่เคาน์เตอร์ได้3 เดือน แต่เจ้าหน้าที่บอกจะเอาเอกสารไปให้คนที่บ้านเซ็น แต่ไม่เห็น ไป พอถึงวันจ่ายบอกว่าค้างชำระทั้งๆที่ไม่ได้ใ้ช้เน็ตแบบนี้ควรทำยังไงคะ รับเรื่องไว้แต่ไม่ยกเลิกให้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
3BB เมื่อไรจะคืนเงินค่าประกันเครื่องครับ
รหัส 640783151 แจ้งยกเลิก 27/12/59 เจ้าหน้าที่แจ้งจะได้รับคืนไม่เกิน 2 สัปดาห์ จนวันนี้......คือ ยังไม่ได้คืน เลยโทร 1530 ได้คำตอบว่า...ยังไม่มีการตัดระบบ คือ ?????? ถ้าผมไม่โทรไป.....คงต้องรอต่อไป ??
คนป้ายสี
มีใครโดนระงับสัญญาณเน็ตTrue ทั้งๆที่จ่ายยอดค้างชำระแล้วบ้างมั้ยคะ
พอดีว่าเราจ่ายค่ายอดค้างชำระแล้ว แต่ยังถูกระงับสัญญาณสามารถทำยังไงได้บ้างคะ หรือต้องชำระค่าแพ็คเกจก่อน แต่ค่าแพ็คเกจไม่ขึ้นให้ชำระ ทำยังไงคะ?
สมาชิกหมายเลข 8225929
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ไม่ครบสัญญา
ต้องการยกเลิก อินเตอร์เน็ตบ้าน ais (ยังไม่ครบสัญญา)ก่อนหน้านี้เคยแจ้งไปแล้ว เจ้าหน้าที่ก็มาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้ใหม่ แต่ยังมีปัญหาตลอด ปัญหาที่เจอดังนี้ 1.อยู่ใต้ถุนบ้านออกห่างเร้าเตอร์ ไม่ถึง20เมตร ,ข
สมาชิกหมายเลข 980345
ยกเลิกเน็ตก่อนหมดสัญญา
พอดีได้ทำการยกเลิกอินเตอร์เน็ตก่อนหมดสัญญาไป ตอนแรกทางบริษัทให้ชำระค่าปรับประมาณ8000กว่าบาท ผมได้ติดต่อ กสทช ไป เจ้าหน้าที่ กสทช แจ้งกลับมาว่าบริษัทแจ้งว่าเหลือที่ต้องจ่าย ประมาณ 2000 บาท เป็นส่วนลดค่
สมาชิกหมายเลข 5264831
ยกเลิกแพ็คเกจเน็ตทรูไม่ได้?
คือเรื่องมีอยู่ว่า เจ้าหน้าที่ทรูโทรมาเสนอแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตแพ็คหลัก โดยเพิ่มความเร็ว และ ปริมาณเน็ต อันนี้ตกลงรับสิทธิ์นี้จบไปไม่มีปัญหา เค้าบอกว่าทีแรก 100 กว่ายาท พอเดือน2-3 เกิดเป็น300 กว่ารวมตอน
สมาชิกหมายเลข 7808035
ติดต่อ1175ไม่ได้ ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย
เนื่องจากเมื่อวานวันที่ 17/8/2568 ได้มีการเข้าไปติดต่อที่ AIS สาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการดึงเบอร์คืนให้ มีการชำระค่าบริการไปยอดแรก1860 บาท ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะต้องทำการเปลี่ยนโปรเบอร
สมาชิกหมายเลข 7636957
ยกเลิก Ais Fiber แต่มีใบแจ้งหนี้กลับมา
พอดีไปยกเลิก Ais Fiber มา ที่สาขาเดอะมอลงามวงศ์วาน 8804360221 ซึ่งเราได้ไป ยกเลิกการใช้บริการและคืนกล่องแล้ว พร้อมชำระยอดทั้งหมด และถามเจ้าหน้าที่อีกครั้ง ว่าเคลียร์เรียบร้อยนะคะ? พนักงานแจ้งว่าเรียบร
สมาชิกหมายเลข 8986256
เครือข่ายทรูนี่ เค้าเหลี่ยมจัดกับลูกจริงๆ
เรื่องมีอยู่ว่ากดรหัสขอย้ายเครือข่ายไปเมื่อวันที่ 24 กันยายน ได้รับข้อความกลับมาแบบนี้ แจ้งกลับมาว่าเบอร์ติดสิทธิประโยชน์ที่ยังไม่ได้แจ้งยกเลิก หรือ ยังคงมียอดค่าบริการให้ใช้ทันใจที่ต้องชำระ คือ เบอร
แอบมองในมุมมืด
อยากถามเพื่อนๆเรื่อง บิล AIS ค้างชำระ
อยากสอบถามเป็นความรู้ค่ะ คุณแม่ใช้ AIS รายเดือน ไม่ค่อยได้ใช้โทรศัพท์ อาจจะลืมจ่าย ปกติต้องค้างค่าชำระรายเดือน 2 เดือนถึงจะถูกตัดสัญญาณ หลังจากเจ้าตัวใช้ไม่ได้เลยเข้าใจว่าต้องไปเปิดเบอร์ใหม่เพื่อใช้งา
สมาชิกหมายเลข 8951557
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก3bb