บริการ True

ขอสอบถามค่ะ เนื่องจากทำซิมโทรศัพท์รายเดือนหาย จึงโทรระงับการใช้งานรายเดือนเพราะไม่ได้ชำระค่ารายเดือนด้วยประมาณ 3 เดือนค่ะที่ซิมหาย
หลังจากโทรสอบถามรอบแรกพนักงานแจ้งว่าชำระค่าบริการแล้วสามารถยกเลิกรายเดือนเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินได้เลย(ถามย้ำหลายรอบมากค่ะ)
จึงได้ทำการชำระค่าบริการที่ค้างอยู่เพื่อที่จะให้ทางพนักงานติดต่อเข้ามาเพื่อทำการยกเลิกโปรรายเดือนเปลี่ยนเป็นเติมเงิน
แต่หลังจากที่ชำระเงินแล้วทางทรูโทรมาแจ้งว่าไม่สามารถยกเลิกให้ได้ ต้องเปลี่ยนเป็นโปรที่ถูกที่สุดเท่านั้น??? ทั้งที่ก่อนจำชำระเงินเราถามหลายรอบมากค่ะว่าเปลี่ยนได้ใช่ไหมคะหลังจากชำระเงิน
แต่พอชำระแล้วกลับเปลี่ยนให้ไม่ได้ ทั้งที่ซิมของเราก็หาย แต่ก็ยังต้องเปลี่ยนเป็นโปรที่ถูกกว่าทั้งที่ไม่ได้ใช้อินเตอร์เน็ตเลย
บริการแย่มากค่ะ หลังจากนี้คิดว่าจะขอย้ายไปใช้อีกค่ายแล้วค่ะ เจอบริการแย่ๆให้ข้อมูลไม่ตรง ทำให้เสียทั้งความรู้สึกและเสียเงินโดยใช่เหตุ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่