ซิมโทรศัพท์แบบเติมเงินโดนระงับบริการโดยไม่มีสาเหตุ ทั้งที่ยังมีวันใช้ถึงเดือน ธ.ค. ตั้งแต่วันเสาร์ รู้ตัวตอนตี 5.00น. วันเสาร์ ไปศูนย์ดีแทคที่ ctw พนักงานบอกว่า อีกสามสี่วันถึงจะใช้ได้ตามปกติ ยังไม่รู้เมื่อไร พร้อมทั้งให้ให้บัตรกำนัลค่าโทร 100 บาท ตอนนี้เดือดร้อนมาก ยังใช้โทรศัพท์ไม่ได้ รับสายไม่ได้ ช่วยเช็คสถานะซิมได้มั๊ยคะ อยากรู้ว่าดีแทคจะชดเชยค่าเสียหายอย่างไรบ้าง บัตรกำนัล 100 บาท นี่มันไม่สามารถชดเชยความรู้สึกที่เสียไปได้นะคะ ติดต่อใครไม่ได้มา 2 วันแล้ว ซิมนี่ใช้มาเกือบ 9 ปีแล้ว เจอปัญหากับดีแทคมาเยอะแต่ก็ยังใช้ต่อ จนมาเจอปัญหานี่ เริ่มหงุดหงิดแล้วนะคะ จะร้องเรียนทางโทรศัพท์ โทรศัพท์ก็ใช้ไม่ได้ เราไม่มีเบอร์สำรองด้วย
ซิมโทรศัพท์ DTAC แบบเติมเงินโดนระงับบริการโดยไม่มีสาเหตุ CC DTAC ช่วยตอบคำถามด้วยนะคะ