หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการส่งของคืน Lazada แต่ไม่มีคนมารับ
กระทู้คำถาม
E-commerce
Lazada
Lazada Express (LEX)
ผมซื้อของผ่านทาง Lazada ติดต่อให้ขนส่งมารับของคืนแล้ว นัดหมายในระบบก็ไม่มาตามนัด ไม่มีโทรเข้ามา
หลังจากนั้น โทรเข้า call center นัดให้ ก็ไม่มา และไม่โทรเข้ามา ทำแบบนี้ 2 ครั้ง ไม่มีความคืบหน้าเลยครับ
เสียเวลารอมาก
มีข้อแนะนำไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คืนสินค้าที่ซื้อผ่าน lazada แต่ขนส่งไม่มารับสินค้า
ร้องเรียนได้ที่ไหนค่ะ กดคืนสินค้าที่ซื้อผ่าน lazada คืนของผ่านระบบ เป็นขนส่งมารับที่บ้าน บริษัทขนส่งของ Flash หลังจากร้านกดอนุมัติให้คืนสินค้า สถานะขึ้นรอขนส่งมารับสินค้า หลังจากนั้น 23- วันถัดม
สมาชิกหมายเลข 6756705
ส่งของคืนlazadaแต่ขนส่งไม่มารับ
คือเราส่งของคืนกับทางลาซาด้าค่ะและเลือกที่จะให้ขนส่งเขารับพัสดุเพราะโต๊ะมันหนักและทางแอพบอกจะติดต่อวันนัดหมายจน2วันที่แล้วเลยกำหนดขนส่งก็ยังไม่ติดต่อกลับมาค่ะทีงี้เลยแจ้งเรื่องไปว่าขนส่งไม่โทรแจ้งว่าจ
สมาชิกหมายเลข 5730145
คืนของกับทาง LAZADA ไม่ต้องคืนของ แต่คืนเงิน
พอดีเราจะคืนกางเกงตัวหนึ่งค่ะ ซื้อมาในราคา290 เราใส่ไม่ได้ขอคืนสินค้า ทำรายการเรียบร้อยทางลาซาด้า บอกว่า รอเงินเข้า 4-7วัน ทำการคืนผ่านคูปองค่ะ แล้วที่งงคือเขาบอกว่าไม่ต้องคืนสินค้าค่ะให้เก็บไว้ได้เลย
สมาชิกหมายเลข 3687884
Lazada ไม่ยอมคืนเงินสามารถแจ้งความ หรือฟ้องศาลได้มั้ยคะ
เบื่อที่จะคุยกับ Lazada เรื่องการขอคืนเงินแล้วค่ะสั่งของตีกลับคืนเข้าคลัง รอคลังตรวจสอบคลังได้รับของตั้งแต่วันที่ 12 กพ.67 ระยะเวลาตรวจสอบ 3-5 วันทำการ จนตอนนี้วันที่ 23กพ67 เลยกำหนดแล้วโทรถ
สมาชิกหมายเลข 8000031
แจ้งคืนสินค้า ใน LAZADA แล้วร้านไม่กดรับสินค้าคืน ทางลาซาด้าจะคืนเงินให้ไหม
ซื้อรองเท้าจากร้านนึงใน Ladaza แล้วถามในแชท แล้วว่า ถ้าขนาดเท้าเท่านี้ จะต้องซื้อไซส์ไหน ทางร้านก็ ส่งตารางไซส์รองเท้ามา ทางเราก็ดูแล้วว่าเท้าขนาด 25.5 ซม. ในตาราง บอกว่า ภายในรองเท้า คือ 26 ซม.
สมาชิกหมายเลข 8227281
ไม่คูปองให้เก็บมีใคนเป็นบ้าง
สมาชิกหมายเลข 8866468
ลาซาด้าโดนล็อค
สอบถามหน่อยค่ะ สั่งของในลาซาด้าไปเเต่ขึ้นบัญชีถูกล็อคด้วยเหตุผลความปลอดภัย จะได้รับของไหมคะ ชำระเงินค่าสินค้าไปแล้ว กลัวไม่ได้รับของใครเคยเจอแบบนี้บ้างไปแล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 5672073
เมื่อวานเน็ต NT เน็ตบ้านใช้ไม่ได้โทรแจ้ง 1888 ได้รับการบริการอย่างดีค่ะ
โทร 1888 เลือกกดแจ้งปัญหาเน็ตขัดข้อง แล้วไม่เกิน 1 นาทีก็มีคนรับสาย พูดคุยสนทนาอย่างดี วันนี้ช่างติดต่อมา นัดหมายเวลาเข้ามาดูแลเรียบร้อย วางสายไปมี call center ติดต่อมาคอนเฟิร์มการนัดหมายของช่างอ
Elizabeth Meredith_merry
Lazada ระบบคืนของ นัดไม่เป็นนัด
สั่งสินค้ามา การันตี สินค้ามีปัญหา คืนได้ใน 30 วัน จะการันตี เพื่ออะไร ถ้าเจอปัญหาแล้ว ดึงเวลา นัดเข้ารับสินค้า ว้นนี้ ข้อมูลขนส่งที่จะมารับสินค้าไม่มีให้ แจ้ง เจ้าหน้าที่ขอข้อมูลติดต่อ ก็บอกให้แต
สมาชิกหมายเลข 8911277
ใครเคยมีประสบการณ์ขายของบนแอพส้มแล้วสินค้าเสียหายระหว่างจัดส่งบ้างครับ
ผมเป็นร้านแบตเตอรี่เล็กๆที่เห็นมีคนขายพวกแบตเตอรี่ในแอพส้มก็อยากจะลงขายบ้างจึงทำการเปิดร้านค้ากับทางแอพส้ม และแล้วก็มีออเดอร์เข้ามาครับ วันที่ 28 ส.ค. 68 ด้วยความที่ครั้งแรกของการขายของออนไลน์ รูปภาพ
สมาชิกหมายเลข 6408226
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
E-commerce
Lazada
Lazada Express (LEX)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 1
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการส่งของคืน Lazada แต่ไม่มีคนมารับ
หลังจากนั้น โทรเข้า call center นัดให้ ก็ไม่มา และไม่โทรเข้ามา ทำแบบนี้ 2 ครั้ง ไม่มีความคืบหน้าเลยครับ
เสียเวลารอมาก
มีข้อแนะนำไหมครับ