แจ้งคืนสินค้า ใน LAZADA แล้วร้านไม่กดรับสินค้าคืน ทางลาซาด้าจะคืนเงินให้ไหม

ซื้อรองเท้าจากร้านนึงใน Ladaza  แล้วถามในแชท แล้วว่า ถ้าขนาดเท้าเท่านี้ จะต้องซื้อไซส์ไหน ทางร้านก็ ส่งตารางไซส์รองเท้ามา ทางเราก็ดูแล้วว่าเท้าขนาด 25.5 ซม. ในตาราง บอกว่า ภายในรองเท้า คือ 26 ซม. เราเลยสั่ง เพราะยังไง เท้า 25.5 ซม. ในรองเท้า 26 ซม. ก็ใส่พอดี สั่งมา รอไป 3 วัน ของมาถึง สภาพรองเท้าก็ดีนะ แต่พอใส่หลวมอย่างแรง พอวัดดู ภายในรองเท้า 28 ซม. ใส่แบบหลวมอย่างแรง พอทักไปจะขอเปลี่ยนสินค้า ร้านตอบช้ามาก ถามตั้งแต่เที่ยง มาตอบ 6 โมงเย็น แล้วปัดความรับผิดชอบมาก เราเลยถ่ายรูปส่งไปให้ดูว่า ภายในรองเท้า มัน 28 ซม. ไม่ใช่ 26 ซม. อย่างที่ทางร้านแจ้งมา ทางร้านปัดความรับผิดชอบ ว่าให้เราวัดดีๆ ถามหน่อยเถอะจะให้วัดดีๆ ยังไง ก็วัดดีที่สุด แล้ววัดดูอย่างละเอียดมาก ก็วัดได้ 28 ซม. ตอนแรกกะจะเปลี่ยนสินค้า จ่ายค่าส่งเอง แต่ตอบแบบช้ามาก เลยแจ้งส่งคืนสินค้า และคืนเงิน ทางร้านไม่ยอมกดรับคืนสินค้า แล้วแชทบอกว่า ไม่รับคืนสินค้า คือ ไม่เคยเจอร้านที่แย่ขนาดนี้อะ คุณเป็นร้านขายของให้ลูกค้า ผิดแล้วไม่ยอมรับว่าผิดเลย ขนาดมีหลักฐานชัด ยังโยนความผิดมาให้ลูกค้าอีก ว่า ลูกค้าวัดด้านนอกรองเท้า เถียงข้างๆ คูๆ เงินก็ไม่กี่ร้อยนะ จริงๆ จะไม่เอาคืนก็ได้ แต่เห็นร้านนิสัยแย่แบบนี้แล้ว จะคืนสินค้า และเอาเงินคืนด้วย โคตรแย่ แต่เห็นในลาซาด้า ขึ้นมาบอกว่า
"ถ้าร้านไม่กดรับสินค้าคืน ในเวลาที่กำหนด คำขอของเราจะอนุมัติโดยอัตโนมัติ" อันนี้ หมายถึงว่า เราจะได้เงินคืนอยู่ใช่ไหม?
แล้วอีกอย่าง เงินจาก lazada wallet เอาออกมาอย่างยุ่งยากมาก ต้องถ่ายบัตร ปปช. ต้องถ่าย บุ๊คแบงค์ คือมันโคตรยุ่งยาก แต่ดัดนิสัยร้านค้าที่นิสัยแย่ 
ถ้าคุณพูดจาดีๆ ยอมรับว่า แจ้งรายละเอียดผิดพลาดกับลูกค้า ก็อาจจะส่งเปลี่ยน จ่ายค่าส่งเอง แต่นี่ไม่ใช่เลย แทนที่คุณจะบอกว่า ขนาดของรองเท้ามันจะใหญ่กว่าขนาดในตารางเล็กน้อย เราจะได้เลือกเบอร์ได้ถูก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่