สวัสดีครับ
วันนี้ผมจะมาขอแชร์เรื่องราวความประทับใจของผู้ให้บริการค่ายสีฟ้าให้ทุกคนฟังเพื่อประกอบในการตัดสินใจหลายเรื่องดังนี้
1.ช่วงวันเทศกาลตาม ปฏิทินประจำปีคุณจะไม่เหงา หรือ โดดเดี่ยวอีกต่อเพราะจะมีข้อความส่งมาให้คุณลบเล่นแทบทุกวัน
2. Internet ของค่ายนี้จะทำให้คุณพลาดทุกโอกาสที่สำคัญแม้แต่แค่ทักไปหาเพื่อนโต๊ะข้างๆเพื่อนยังถามกลับมาว่าทำอะไร.......เห้ยเพื่อน...นี่เราเองที่ส่งข้อความไปยังไปไม่ถึงอีกจากประสบการณ์ผมโดนตรงที่เปิดมา 2 เบอร์ โปรละ 599 up เรื่องดูหนังไม่ต้องพูดถึงรอจนเหี่ยว หรือ ค้างอยู่บนต้นไม้ยาวไปเลยก็มี
3. คุณจะกลายเป็นคนขี้เกรงใจเพราะเวลาพบเจอปัญหา หรือ อะไรก็ตามทุกครั้งที่จะติดต่อไปที่ศูนย์บริการเงิน 3 บาท จะลอยในหัวทุกครั้งที่โทรติดแต่ได้รอสายแทน
4. คุณจะกลายเป็นคนรอบคอบในการดูบิลเพิ่มมากขึ้น 300% ว่าจะแอบมีอะไรมา เซอร์ไพรส์อีก หรือ เปล่าทั้งๆที่ไม่ได้ใช้แต่มีค่าบริการมาเก็บเพิ่มพอจะติดต่อไปศูนย์บริการอะ 3 บาทลอยมาในหัวอีก....กำ ..!!!...จบ
ผมขอจบการแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่เข้ามาอ่านไม่มากก็น้อยในการตัดสินใจที่จะเลือกผู้ให้บริการ.....แต่สำหรับความคิดผมมองว่าเราเสียเงิน แล้วก็ควรที่จะได้เข้าถึงบริการที่มีประสิทธิภาพเป็นพื้นฐานไม่ใช่ต้องให้เราอยู่ใกล้เสาสัญญาถึงใช้ดี หรือ อยู่ในพื้นที่กรุงเทพเท่านั้นสัญญาถึงมีประสิทธิภาพถ้าเป็นแบบนี้ก็เท่ากับคุณไม่ได้พัฒนาอะไรให้กับผู้ที่ซื้อบริการเลยแถมยังเอาเปรียบให้ใช้บริการที่ไม่มีคุณภาพอีก...สุดท้ายผมก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกลไลตลาดเป็นตัวตัดสิน และขอลาจากกับค่ายสีฟ้านี้กันที....ใครที่เห็นต่างสามารถแสดงความคิดเห็นได้เลยครับ
ขอแชร์ประสบการณ์ใช้บริกาเครือข่ายของค่ายสีฟ้า ครับ
วันนี้ผมจะมาขอแชร์เรื่องราวความประทับใจของผู้ให้บริการค่ายสีฟ้าให้ทุกคนฟังเพื่อประกอบในการตัดสินใจหลายเรื่องดังนี้
1.ช่วงวันเทศกาลตาม ปฏิทินประจำปีคุณจะไม่เหงา หรือ โดดเดี่ยวอีกต่อเพราะจะมีข้อความส่งมาให้คุณลบเล่นแทบทุกวัน
2. Internet ของค่ายนี้จะทำให้คุณพลาดทุกโอกาสที่สำคัญแม้แต่แค่ทักไปหาเพื่อนโต๊ะข้างๆเพื่อนยังถามกลับมาว่าทำอะไร.......เห้ยเพื่อน...นี่เราเองที่ส่งข้อความไปยังไปไม่ถึงอีกจากประสบการณ์ผมโดนตรงที่เปิดมา 2 เบอร์ โปรละ 599 up เรื่องดูหนังไม่ต้องพูดถึงรอจนเหี่ยว หรือ ค้างอยู่บนต้นไม้ยาวไปเลยก็มี
3. คุณจะกลายเป็นคนขี้เกรงใจเพราะเวลาพบเจอปัญหา หรือ อะไรก็ตามทุกครั้งที่จะติดต่อไปที่ศูนย์บริการเงิน 3 บาท จะลอยในหัวทุกครั้งที่โทรติดแต่ได้รอสายแทน
4. คุณจะกลายเป็นคนรอบคอบในการดูบิลเพิ่มมากขึ้น 300% ว่าจะแอบมีอะไรมา เซอร์ไพรส์อีก หรือ เปล่าทั้งๆที่ไม่ได้ใช้แต่มีค่าบริการมาเก็บเพิ่มพอจะติดต่อไปศูนย์บริการอะ 3 บาทลอยมาในหัวอีก....กำ ..!!!...จบ
ผมขอจบการแชร์ประสบการณ์ในครั้งนี้หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่เข้ามาอ่านไม่มากก็น้อยในการตัดสินใจที่จะเลือกผู้ให้บริการ.....แต่สำหรับความคิดผมมองว่าเราเสียเงิน แล้วก็ควรที่จะได้เข้าถึงบริการที่มีประสิทธิภาพเป็นพื้นฐานไม่ใช่ต้องให้เราอยู่ใกล้เสาสัญญาถึงใช้ดี หรือ อยู่ในพื้นที่กรุงเทพเท่านั้นสัญญาถึงมีประสิทธิภาพถ้าเป็นแบบนี้ก็เท่ากับคุณไม่ได้พัฒนาอะไรให้กับผู้ที่ซื้อบริการเลยแถมยังเอาเปรียบให้ใช้บริการที่ไม่มีคุณภาพอีก...สุดท้ายผมก็คงต้องปล่อยให้เป็นไปตามกลไลตลาดเป็นตัวตัดสิน และขอลาจากกับค่ายสีฟ้านี้กันที....ใครที่เห็นต่างสามารถแสดงความคิดเห็นได้เลยครับ