อยากให้ระดับหัวหน้างานที่ดูแลการทำงานของเหล่าน้องฟ้าทั้งหลายตรวจสอบการตอบคำถามหลังไมค์หน่อยครับ ว่าประสิทธิภาพการทำงานของบรรดาพนักงาน (น้องฟ้า) ตอบคำถามกับลูกค้าถูกต้องแม่นยำเพียงใด
>> หากมีหัวหน้างานเข้าไปดูการตอบคำถามหลังไมค์ของผมหน่อย. คุยกันตั้งแต่เช้าวันนี้จนถึงเวลาทีาเอามาโพสหน้าไมค์ แต่ก็ยังไม่เคลียร์
พนักงานเหล่าน้องฟ้าตอบคำถามว่า. การยื่นรหัสย้ายค่ายเพื่อย้ายไปค่ายอื่นในวันหยุดราชการไม่สามารถทำได้. หากยื่นไปรหัสก็จะหมดอายุภายในวันนั้น. ต้องยื่นให้อีกครั่งในวันเปิดราชการถัดมา.
อยากทราบว่าค่ายอื่นมีแนวปฎิบัติแบบนี้เปล่าครับ??
เพราะผมยื่นเรื่องย้ายค่ายในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ดีแทคบอกว่า รหัสที่ย้ายในวันนั้นหมดอายุ ต้องยื่นเรื่องใหม่อีกทีในวันเวลาราชการ(ผมยื่นเรื่องที่shop AIS ประมาณ 13:00น) หลังจากได้รหัสย้ายค่ายภายใน 10นาที (มีหลักฐานชัดเจน)
อยากทราบแนวการปฏิบัติของค่ายอื่นว่าเป็นยังครับ ไร้ประสิทธิภาพเหมือนของดีแทคเปล่า
ร้องเรียนการทำงานของพนักงานดีแทค
>> หากมีหัวหน้างานเข้าไปดูการตอบคำถามหลังไมค์ของผมหน่อย. คุยกันตั้งแต่เช้าวันนี้จนถึงเวลาทีาเอามาโพสหน้าไมค์ แต่ก็ยังไม่เคลียร์
พนักงานเหล่าน้องฟ้าตอบคำถามว่า. การยื่นรหัสย้ายค่ายเพื่อย้ายไปค่ายอื่นในวันหยุดราชการไม่สามารถทำได้. หากยื่นไปรหัสก็จะหมดอายุภายในวันนั้น. ต้องยื่นให้อีกครั่งในวันเปิดราชการถัดมา.
อยากทราบว่าค่ายอื่นมีแนวปฎิบัติแบบนี้เปล่าครับ??
เพราะผมยื่นเรื่องย้ายค่ายในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ดีแทคบอกว่า รหัสที่ย้ายในวันนั้นหมดอายุ ต้องยื่นเรื่องใหม่อีกทีในวันเวลาราชการ(ผมยื่นเรื่องที่shop AIS ประมาณ 13:00น) หลังจากได้รหัสย้ายค่ายภายใน 10นาที (มีหลักฐานชัดเจน)
อยากทราบแนวการปฏิบัติของค่ายอื่นว่าเป็นยังครับ ไร้ประสิทธิภาพเหมือนของดีแทคเปล่า