ร้องเรียนการทำงานของพนักงานดีแทค

กระทู้คำถาม
อยากให้ระดับหัวหน้างานที่ดูแลการทำงานของเหล่าน้องฟ้าทั้งหลายตรวจสอบการตอบคำถามหลังไมค์หน่อยครับ ว่าประสิทธิภาพการทำงานของบรรดาพนักงาน (น้องฟ้า) ตอบคำถามกับลูกค้าถูกต้องแม่นยำเพียงใด

>> หากมีหัวหน้างานเข้าไปดูการตอบคำถามหลังไมค์ของผมหน่อย. คุยกันตั้งแต่เช้าวันนี้จนถึงเวลาทีาเอามาโพสหน้าไมค์ แต่ก็ยังไม่เคลียร์

พนักงานเหล่าน้องฟ้าตอบคำถามว่า. การยื่นรหัสย้ายค่ายเพื่อย้ายไปค่ายอื่นในวันหยุดราชการไม่สามารถทำได้. หากยื่นไปรหัสก็จะหมดอายุภายในวันนั้น. ต้องยื่นให้อีกครั่งในวันเปิดราชการถัดมา.

อยากทราบว่าค่ายอื่นมีแนวปฎิบัติแบบนี้เปล่าครับ??

เพราะผมยื่นเรื่องย้ายค่ายในวันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม ที่ผ่านมา ดีแทคบอกว่า รหัสที่ย้ายในวันนั้นหมดอายุ ต้องยื่นเรื่องใหม่อีกทีในวันเวลาราชการ(ผมยื่นเรื่องที่shop AIS ประมาณ 13:00น) หลังจากได้รหัสย้ายค่ายภายใน 10นาที (มีหลักฐานชัดเจน)

อยากทราบแนวการปฏิบัติของค่ายอื่นว่าเป็นยังครับ ไร้ประสิทธิภาพเหมือนของดีแทคเปล่า
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS AIS 3G 2100 truemove H dtac dtac TriNet
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่