เราใช้เบอร์รายเดือนทรู ตอนแรกใช้อีกค่าย ย้ายเพราะผูกสัญญาซื้อโปรค่าโทรศัพท์ (โปรShare plan) เลยได้เบอร์พ่วงเจ้าปัญหานี้มา
โดยเรามีอีกเบอร์ที่ใช้ประจำอยู่แล้ว ก็คิดว่ารออยู่ให้ครบสัญญา2ปีค่อยเปลี่ยนโปร คนขายก็บอกไม่ใช้เบอร์พ่วงที่ได้มาใหม่นี้ก็ไม่เป็นไร
จนเมื่อเดือน 5 ไปแจ้งเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ เพราะมีข่าวว่าต้องเปลี่ยนชื่อเบอร์ให้ตรงกับชื่อบัญชีธนาคาร ตอนไปเปลี่ยน
อยู่ๆพนักงานก็เสนอ ให้เราเปลี่ยนเลขเบอร์พ่วง ยื่นเบอร์ใหม่มาให้เป็นแผ่นๆ โดยไม่ได้พูดอย่างอื่นเลย ย้ำ! ว่าไม่เลย
ตอนเลือกก็ไม่ได้อะไรมากเพราะไม่เคยได้ใช้อยู่แล้ว ก็จิ้มๆไป
มาเดือน 9 นี้ได้รับจดหมายแจ้งหนี้ บอกว่าจะดำเนินคดีตามกฏหมาย จากบริษัทสํานักงานเพชรสุทธิ กฎหมายและบัญชี เพราะเราค้างค่าโทร
ตั้งแต่เดือน 5 เดือนที่เปลี่ยน โทรหา call center ก็บอกเป็นเบอร์พ่วงอันเก่าที่พนักงานคนนั้นเปลี่ยนให้ ให้จ่ายค่าบริการ 1,000 กว่าบาท
คืออะไร?? ตอนนึกอย่างเปลี่ยนก็เสนอมาให้เปลี่ยนง่ายๆ ที่ติดใจสุดๆคือไม่แจ้งเงื่อนไข อะไรก่อนเลย!
ถ้าบอกว่าเปลี่ยนเบอร์แล้ว เบอร์เก่าอีกเบอร์หนึ่งยังต้องเสียค่าบริการ เราจะเปลี่ยนให้ยุ่งยากทำไม เบอร์ก็ไม่ได้ใช้งานแค่พ่วงมาเฉยๆ น่าโมโหมาก
แถมมาบอกว่าเบอร์ยังอยู่แค่แยกออกไป จะยกเลิกก็ต้องจ่ายค่าบริการที่ค้างและโทรเข้ายกเลิกกับศูนย์อีกรอบ ไม่เอาเปรียบกันไปหน่อยหรอ?
เลยอยากมาแชร์ มาเตือนภัยและสอบถามเพิ่มเติมว่า ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง เราต้องจ่ายจริงๆหรอ หรือมีทางแก้ไขอะไรบ้าง ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้า
ปล.1000 อ่ะจ่ายได้ แต่เสียความรู้สึก รู้งี้ใช้ค่ายเดิมแต่แรกดีกว่า ใช้มา10+ปีไม่เคยโดนอะไรแบบนี้
ได้รับจดหมายทวงหนี้ค่ารายเดือนทรูจากเบอร์ที่พนักงานเสนอเปลี่ยนให้แต่ไม่แจ้งก่อนว่าต้องจ่ายค่ารายเดือนต่อ?
โดยเรามีอีกเบอร์ที่ใช้ประจำอยู่แล้ว ก็คิดว่ารออยู่ให้ครบสัญญา2ปีค่อยเปลี่ยนโปร คนขายก็บอกไม่ใช้เบอร์พ่วงที่ได้มาใหม่นี้ก็ไม่เป็นไร
จนเมื่อเดือน 5 ไปแจ้งเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์ เพราะมีข่าวว่าต้องเปลี่ยนชื่อเบอร์ให้ตรงกับชื่อบัญชีธนาคาร ตอนไปเปลี่ยน
อยู่ๆพนักงานก็เสนอ ให้เราเปลี่ยนเลขเบอร์พ่วง ยื่นเบอร์ใหม่มาให้เป็นแผ่นๆ โดยไม่ได้พูดอย่างอื่นเลย ย้ำ! ว่าไม่เลย
ตอนเลือกก็ไม่ได้อะไรมากเพราะไม่เคยได้ใช้อยู่แล้ว ก็จิ้มๆไป
มาเดือน 9 นี้ได้รับจดหมายแจ้งหนี้ บอกว่าจะดำเนินคดีตามกฏหมาย จากบริษัทสํานักงานเพชรสุทธิ กฎหมายและบัญชี เพราะเราค้างค่าโทร
ตั้งแต่เดือน 5 เดือนที่เปลี่ยน โทรหา call center ก็บอกเป็นเบอร์พ่วงอันเก่าที่พนักงานคนนั้นเปลี่ยนให้ ให้จ่ายค่าบริการ 1,000 กว่าบาท
คืออะไร?? ตอนนึกอย่างเปลี่ยนก็เสนอมาให้เปลี่ยนง่ายๆ ที่ติดใจสุดๆคือไม่แจ้งเงื่อนไข อะไรก่อนเลย!
ถ้าบอกว่าเปลี่ยนเบอร์แล้ว เบอร์เก่าอีกเบอร์หนึ่งยังต้องเสียค่าบริการ เราจะเปลี่ยนให้ยุ่งยากทำไม เบอร์ก็ไม่ได้ใช้งานแค่พ่วงมาเฉยๆ น่าโมโหมาก
แถมมาบอกว่าเบอร์ยังอยู่แค่แยกออกไป จะยกเลิกก็ต้องจ่ายค่าบริการที่ค้างและโทรเข้ายกเลิกกับศูนย์อีกรอบ ไม่เอาเปรียบกันไปหน่อยหรอ?
เลยอยากมาแชร์ มาเตือนภัยและสอบถามเพิ่มเติมว่า ใครเคยเจอแบบนี้บ้าง เราต้องจ่ายจริงๆหรอ หรือมีทางแก้ไขอะไรบ้าง ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้า
ปล.1000 อ่ะจ่ายได้ แต่เสียความรู้สึก รู้งี้ใช้ค่ายเดิมแต่แรกดีกว่า ใช้มา10+ปีไม่เคยโดนอะไรแบบนี้