Jungkook นำแบรนด์ Calvin Klein คว้า “Social Media Winner” ด้วยยอดเอนเกจเม้นท์ 12.9 ล้าน เพิ่มขึ้น 1,168%



Calvin Klein   เป็นผู้ชนะยิ่งใหญ่ด้านการมีส่วนร่วมทางโซเชียลในการแสดงแฟชั่นโชว์ฤดูใบไม้ผลิ 2026 ที่งาน New York Fashion Week  ต้องขอบคุณ X  จากข้อมูลของ ListenFirst บริษัทวิเคราะห์ข้อมูลทางโซเชียล

Calvin Klein สร้างคะแนนการมีส่วนร่วม 12.9 ล้านคะแนน เพิ่มขึ้น 1,168 เปอร์เซ็นต์จากการแสดงแฟชั่นโชว์ฤดูใบไม้ร่วง 2025 เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ซึ่งเปิดตัวคอลเลกชันของ Veronica Leoni ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ให้กับแบรนด์  คะแนนของ Calvin Klein สูงกว่าแบรนด์อันดับสองถึงสามเท่า ซึ่งก็คือ Michael Kors ซึ่งมีคะแนนการมีส่วนร่วม 4.2 ล้านคะแนน เพิ่มขึ้น 83 เปอร์เซ็นต์จากฤดูกาลที่แล้ว


คะแนนการมีส่วนร่วมเป็นตัวชี้วัดการกระทำที่เกิดจากการคลิกอย่างมีสติ เช่น การกดไลก์ การรีแอคชัน การแชร์ และคอมเมนต์  ซึ่งเกิดขึ้นจากการตอบสนองโดยตรงต่อบัญชีโซเชียลมีเดียของแบรนด์ หรือผ่านการสนทนาแบบออร์แกนิก  ซึ่งรวมถึงแฟนใหม่ ๆ และการมีส่วนร่วมบนโซเชียลมีเดีย รวมถึงปริมาณการสนทนาบน Twitter การจัดอันดับนี้จัดทำขึ้นระหว่างวันที่ 11 ถึง 17 กันยายน และรวมเฉพาะแบรนด์ที่อยู่ในปฏิทิน NYFW อย่างเป็นทางการเท่านั้น
ผลลัพธ์จะถูกนำไปเปรียบเทียบกับการแสดงในฤดูใบไม้ร่วงปี 2025 ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ถึง 12 กุมภาพันธ์

ในการประเมินประสิทธิภาพสูงสุดของ Calvin Klein ทาง ListenFirst  ระบุว่าแบรนด์นี้ก้าวขึ้นสู่จุดสูงสุดผ่านการสนทนาของผู้ใช้บน X (เดิมคือ Twitter)
ซึ่งฐานแฟนคลับที่ขับเคลื่อนโดยบุคคลนานาชาติได้ขยายการมองเห็นและมีส่วนสนับสนุน 15 เปอร์เซ็นต์ของคะแนนการมีส่วนร่วมทั้งหมด

จองกุก ทูตแบรนด์ระดับโลกของ Calvin Klein ได้กระตุ้นกระแสนี้ด้วยการถ่ายภาพมุมกว้างแบบภาพยนตร์ของการเปิดตัวบนพรมแดงของเขา ไปจนถึงการสัมภาษณ์แบบเปิดใจ ส่งผลให้มียอดการมีส่วนร่วม 4.4 ล้านครั้งในท็อปวิดีโอ 5 อันดับของแบรนด์   ListenFirst กล่าว

ข้อมูล  :  WWD







อะไรคือความลับเบื้องหลัง Calvin Klein ที่เขย่าสัปดาห์แฟชั่นนิวยอร์ก ?

  NYFW 2026 S/S ฤดูกาล ผู้ชนะสื่อสังคมออนไลน์คือ Calvinklein (@calvinklein) ด้วยคะแนนการมีส่วนร่วมทางโซเชียล 12.9 ล้านคะแนน แสดงให้เห็นถึงอัตราการเติบโตที่น่าทึ่งที่ 1,168% เมื่อเทียบกับฤดูกาลที่แล้ว

บทบาทของ Global Ambassador Jungkook เป็นเบื้องหลังความสําเร็จอันล้นหลามนี้ การสนทนาที่สร้างขึ้นโดยแฟนด้อม Jungkook  บน X (เดิมคือ Twitter) ทําให้แบรนด์เป็นที่ยอมรับอย่างมาก และวิดีโอที่เกี่ยวข้องได้รับปฏิกิริยาที่ระเบิดกว่า 4.4 ล้าน


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่