📌 👑 “อิทธิพลของ Jungkook นั้นยิ่งใหญ่มาก โดยที่ไม่ต้องโพสต์รูปเกี่ยวกับงานแฟชั่นวีคด้วยตัวเอง"



Calvin Klein คือผู้ชนะแบรนด์ที่ไม่มีใครโต้แย้งของ NYFW


สำหรับแบรนด์ Calvin Klein, Michael Kors และ Coach ครองอันดับหนึ่งในการจัดอันดับ Top 20 Power Player ต่อ MIV รวม ในรอบที่สองภายใต้การกำกับงานสร้างสรรค์ของ Veronica Leone

Calvin Klein ทำรายได้ 57.4 ล้านดอลลาร์สหรัฐใน MIV ซึ่งมากกว่า MIV ของ Michael Kors ถึงสองเท่า ซึ่งครองอันดับสองด้วยรายได้ 24.1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ 

Calvin Klein ได้รับประโยชน์อย่างมากจากกระแสตอบรับจากเหล่าไอคอนวัฒนธรรมป๊อปแถวหน้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งทูตและดารานำของแคมเปญอย่าง จองกุก  ($30.4M)   ลิลี่ คอลลินส์  ($8.6M)  และโรซาเลีย  ($6.5M)  ใน MIV   ล้วนเป็นแรงผลักดันให้สื่อให้ความสนใจและถูกกล่าวถึงซ้ำ ๆ


จองกุกครองส่วนแบ่ง MIV ของ Calvin Klein กว่า 53% จากการลงข่าวในสื่อและการกล่าวถึงซ้ำ ๆ มูลค่า 30.4 ล้านเหรียญสหรัฐ  แต่ตัวคนดังรายนี้เองกลับไม่ได้ติดอันดับเสียงสูงสุด เนื่องจากเขาไม่ได้เป็นเจ้าของโซเชียลมีเดียหรือโพสต์ในบัญชีส่วนตัว (การจัดอันดับเสียงสูงสุดวัดค่า MIV ที่สร้างโดยตรงจากเสียงของแต่ละคนจากสื่อ คนดัง และผู้มีอิทธิพลผ่านบัญชีของพวกเขาเอง)


“อิทธิพลของจองกุกนั้นยิ่งใหญ่มาก โดยที่ไม่ต้องโพสต์เกี่ยวกับงานแฟชั่นวีคด้วยตัวเอง จองกุกกลับขับเคลื่อนผลงานของ Calvin Klein ไปถึง 53% จากการถูกพูดถึงในสื่อไวรัลและการพูดถึงซ้ำ ๆ อื่น ๆ” Launchmetrics ระบุ

ประสิทธิภาพของนักร้องหนุ่มแสดงให้เห็นว่า เมื่อแบรนด์แอมบาสเดอร์ทำงานร่วมกับแบรนด์อย่างมีกลยุทธ์ ประสิทธิภาพของแบรนด์จะขยายขอบเขตออกไปไกลกว่าผลงานบนโซเชียลมีเดียโดยตรง 


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่