หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
โคตรหงุดหงิด ติดต่อ 1175 ยาก
กระทู้คำถาม
ธุรกิจบริการ
AIS
โทร 1175 นอกจากเสียเงิน 3 บาทต่อครั้ง เมนู ยังยุ่งยาก ไม่รู้ว่าจะต้องกดอะไร
มีคำพูด ห่าอะไรไม่รู้วนไปมาไม่จบ กด ทีเป็น 20 ขั้นตอนกว่าจะได้คุยกับ มนุษย์
ใครมีวิธีกดติดต่อได้ง่ายๆ บ้างครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ
จะขอเลื่อนชำระ AIS Fiber ต้องทำยังไงครับ ถามอุ่นใจใน FB ก็ไม่ได้คำตอบ โทร 1175 ก็ไม่ได้คุยกับมนุษย์สักที เจ้าหน้าที่ AIS ท่านใดเห็นกระทู็นี้แล้วรบกวนตอบกลับด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 9040182
แจ้งยกเลิกไป จะรู้ได้ยังไงว่าดำเนินการให้หรือยัง
***พี่ จนท ติดต่อมาแล้วนะคะเมื่อสักครู่เลยหลังจากโพสต์กระทู้นี้ลงไป แอบเสียดายมากค่ะ พึ่งมาเจอพี่ จนท.ดีและช่วยเหลือข้อมูลคบรถ้วนตอนที่ตัดสินใจยกเลิกการติดตั้งแล้ว พอดีแจ้งเรื่องขอยกเลิกการติดตั้งไปต
สมาชิกหมายเลข 9036682
ยกเลิกเพลงรอสายais ไม่ได้
คือไม่รุ้ว่าไปสมัครเพลงรอสายไว้ตอนไหนลองกด*1175จะยกเลิกแล้วทำตามขั้นตอน แต่ในสายบอกทำรายการไม่สำเร็จ ทำรายการใหม่ก็ไม่สำเร็จเหมือนเดิม ใครพอมีวิธีมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 9040217
บริการ AIS แย่มาก ติดต่อเพื่อเลิกใช้งานไม่ได้
การให้ข้อมูลจากแต่ละพื้นที่ไม่ตรงกันสักอย่าง ครั้งแรกลองสอบถามใน chat app My AIS chat บอกให้ส่งข้อมูลทั้งหมดซึ่งผมก็ทำตามขั้นตอน แต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ เลยลองโทร 1175 ก็วนคุยกับบอท จนได้รอสายคุยกับพ
สมาชิกหมายเลข 8429582
Aห่วยมากๆ5วันแล้วยังใช้งานไม่ได้
ais fiber เร้าเตอร์เสียมาเปลี่ยนแล้วยังใช้ไม่ได้อีก โทร1175แต่ละครั้งอย่างน้อยครึ่งชม.กว่าที่จะได้คุยกับคน บอกใช้ได้แต่คนอยู่หน้าเครื่องใช้ไม่ได้ เซ็งๆๆๆๆใครจะใช้เจ้านี้เปลี่ยนใจเถอะครับ ช่างก็ผิดนัดต
สมาชิกหมายเลข 3031709
เสียความรู้สึก ติดต่อais call center ให้ประสานงาน เพื่อไปจะได้ไม่เสียเวลา
คือพี่สาวเราซื้อiphone12 จากศูนย์AIS ใช้จนหมดสัญญา(ไม่รู้ เครื่องล็อคซิมไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้ว)ไปจีนแล้วไม่สามารถใส่ซิมที่จีนได้ เลยโทรสอบถามว่าปลดล๊อคให้ได้ไหม พอดีเครื่องอยู่ที่จีนแล้ว ซื้อซิมที่จีนไป
สมาชิกหมายเลข 8997392
ไม่ได้สมัคร PLAY PREMIUM PLUS แล้วมาเรียกเก็บเงิน ทำอย่างไรได้บ้างครับ
Ais สมัครแพ็กเกจเสริมให้ โดยไม่ได้ยินยอม แค่รับสาย 1175 แล้วกดวาง ถ้าไม่รับก็โทรมารบกวนตลอด จะรู้ตัวก็บิลเดือนแรกมาแล้ว มีค่าบริการเพิ่มมา 99 บาท และรอบบิลถัดไป 299 บาท จะจัดการกับ AIS กรณีนี้ได้บ้างค
สมาชิกหมายเลข 9022410
AIS เรียกเก็บเงินจาก Line Shoping และ ระงับสัญญาน แบบไม่เป็นธรรม
เนื่องจากเราใช้เครือข่ายโทรศัพท์ ของ AIS เป็นลูกค้ารายเดือนมาตลอด.... วันดีคืนดี ในช่วงวันที่ 5-6 มิ.ย.68 มีเจ้าหน้าที่ จากเบอร์ 1175 โทรมาหาเรา โดยแจ้งว่าเรามีการใช้จ่ายผ่าน Line โดยมีการเรียกเก็บเงิ
สมาชิกหมายเลข 8143357
สมัครแพ็กเกจ PLAY MONOMAX โดยไม่ตั้งใจ แถมยกเลิกก็ยุ่งยากเกินไปหน่อยไหม?
คือเมื่อวันก่อนเราเจอเหตุการณ์ที่บอกตรงๆว่ารู้สึกรำคาญใจ มากค่ะอยู่ดีๆมีโฆษณาเด้งขึ้นมาตอนจะเข้าไปเช็กค่าใช้จ่ายในแอป แล้วเผลอกดเข้าไปไม่ทันได้ตั้งใจอะไรด้วยซ้ำอยู่ดีๆก็มีข้อความขึ้นมาว่า &l
สมาชิกหมายเลข 9034544
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธุรกิจบริการ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
โคตรหงุดหงิด ติดต่อ 1175 ยาก
มีคำพูด ห่าอะไรไม่รู้วนไปมาไม่จบ กด ทีเป็น 20 ขั้นตอนกว่าจะได้คุยกับ มนุษย์
ใครมีวิธีกดติดต่อได้ง่ายๆ บ้างครับ