หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS โอนจ่ายค่ารายเดือน แล้วยอดไม่ตัด
กระทู้คำถาม
Mobile Internet
5G
โอนจ่ายค่าบริการรายเดือนแล้วยอดไม่ตัดติดต่อแจ้งข้อมูลยากมากครับ แจ้งทางไลน์ @aiscontactcenter ก็ต้องแนบบัตรประชาชน ถ่ายรูปเซลฟี่ แนบสลิป หลายขั้นตอนมาก โทรหา 1175 ก็จะบังคับให้ติดต่อระบบอัตโนมัติอย่างเดียว ไม่ให้คุยกับมนุษย์ ยุ่งยากวุ่นวายมากเพื่อนๆ เคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างไหมครับ แก้ไขยังครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงิน ais ผิดเบอร์ ยื่นเรื่องไปวันนึงแล้ว แต่ไม่ได้ความคืบหน้าเลย
เหตุเกิดจากเมื่อวานเติมเงินผิดเบอร์ ก็หาข้อมูลต่างๆ ว่าจะสามารถทำอย่างไรได้บ้าง จนเจอว่า ให้โทรไปหาคอลเซนเตอร์ ais แล้วเขาจะให้ส่งเอกสารทางไลน์ ก็ทำเรื่องส่งเอกสารไปตั้งแต่เมื่อวาน จนวันนี้ก็ส่งเรื่อง
สมาชิกหมายเลข 8550219
AIS ผมโอนเงินผิดเบอร์ ยื่นเอกสารแล้ว เลย 5 ชั่วโมงมาแล้วแต่ยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ
วันที่ 3 พ.ย. 2568 เวลา 12.35 โอนเงินผิดเบอร์ AIS ติดต่อ AIS Call Center 1175 ก็ยากมาก มาให้ทำใน LINE Official Account: @aiscontactcenter แจ้งยื่นแนบเอกสารตั้งแต่เวลา 13.39.50 น. ระบบอัตโนมัติได้แต่บ
สมาชิกหมายเลข 5881212
ชำระค่าบริการรายเดือน AIS
ชำระค่าบริการ AIS ไปแล้วแต่ยอดยังขึ้นค้างชำระ ติดต่อโทร1175 ติดต่อaiscontactcenter... ในไลน์ก็ยุ่งยาก ต้องให้ใส่ข้อมูลนู้นนี่นั้น ให้ถ่ายบัตรประชาชน ให้ถ่ายรูปคู่บัตร เพื่อยุ่งยากมาก หลายรอบแล้วนะ กับ
สมาชิกหมายเลข 8184039
โดนเรียกเก็บเงินของNetflix ทั้งที่ไม่ได้สมัคร
เดือนพ.ย.นี่ ได้รับใบแจ้งหนี้ค่า เน็ตบ้าน กล่องเอไอเอ เพลย์บอกซ์ เพิ่มมาจากเดิม อีก 419 บาท ว่าเป็นค่า เนตฟิก ทั้งที่ไม่เคยสมัครไม่ว่าทางไหน ทีวี มือถือ แต่มีอีเมล์ในทีวี ที่ตอนนี้ตรวจเจอได้ออกระบบไปแ
สมาชิกหมายเลข 9183187
แพคเกจนี้ยังมีอยู่ไหม(เนตไม่อั้น15Mbps/100b.)
เนื่องจากซิมนี้ผมได้ใช้มาและติดแพคเกจตามภาพที่แนบ(น่าจะแพคเกจเสริม)ตัวนี้มาตลอด และได้เลือกใช้งาน(แต่ยังเติมเงินรักษาอายุการใช้งานไว้) ล่าสุดไม่มีการตัดเงินเข้าแพคเกจอัตโนมัติตามปกติ ไม่ทราบว่าแพคเกจต
ผีเสื้อไร้นาม
ผิดหวังกับ AIS Call Center 1175 รอตั้งแต่ บ่ายถึง 5 ทุ่ม ก็ไม่มีความคืบหน้า
+++++++++++++++++++++++++++++++ อัพเดตวันที่ ** 02/12/2025 เวลา 18.35 น. ทางเจ้าหน้าที่ AIS ได้โทรแจ้ง และดำเนินการดึงเบอร์เดิมคืนให้และสามารถใช้งานได้เรียบร้อยแล้วครับ ** ++++++++++++++++++++++++++++
สมาชิกหมายเลข 9178496
ทำไมอยู่ๆ โดน AIS เปลี่ยนโปรเอง เน็ตน้อยลง และราคาแพงขึ้น ?
ปกติใช้เน็ต 10mb ไม่จำกัด 200บาท อยู่ๆ มาเปลี่ยนอัตโนมัติเป็นเน็ต 10 mb/100GB ละราคาแพงขึ้นเป็น 250บาท คิดว่ามาลดปริมาณเน็ตกับเพิ่มค่าใช้จ่ายแบบนี้ ถูกต้องไหมครับ อย่างนี้เราสามารถหาทางออกยังไงบ้างครั
สมาชิกหมายเลข 9179100
รีวิวบริการห่วยแตกของ AIS
เรื่องเริ่มจากเราต้องการติดต่อคลอเซ็นเตอร์เพื่อสอบถามปัญหาการใช้งาน เราติดต่อในวันอังคาร เวลาประมาณ 12:30 และรอสายเพื่อคุยกับพนักงานประมาณ 10 นาที แต่พนักงานที่รับสายบอกว่าจะโอนสายให้พนักงานอีกตำแหน่ง
สมาชิกหมายเลข 4163325
ยกเลิกบริการais
สวัสดีค่ะทุกคน 🙏 เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันลืมยกเลิกบริการ iQIYI VIP ที่สมัครผ่าน myAIS แล้วระบบก็หักเงินอัตโนมัติไปอีกเดือน ทั้งที่ไม่ได้ใช้งานค่ะ 😢 ตอนนี้ได้ลองทำแล้วดังนี้: เข้าแอป myAIS เพื่อตรวจ
สมาชิกหมายเลข 9023024
AIS โอนเปลี่ยนชื่อเจ้าของเบอร์
คือ ซิมของ จขกท เป็นซิมรายเดือน จะส่งต่อให้ญาติใช้ต่อ ซึ่งตอนนี้อยู่กันคนละที่ค่ะ ถ้า จขกท ต้องการเปลี่ยนชื่อ เป็นชื่อของญาติคนที่จะใช้ต่อ แต่ไม่สะดวกเดินทางไปพร้อมกัน จขกท ต้องเตรียมเอกสารอะไรให้เค้า
สมาชิกหมายเลข 1493012
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Internet
5G
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS โอนจ่ายค่ารายเดือน แล้วยอดไม่ตัด