ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ

กระทู้สนทนา
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี  โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact center โดยส่ง link มาให้ทาง SMS


พอผมส่งเอกสารที่เขาต้องการไป ในระบบแจ้งว่าจะติดต่อกลับภายใน 5 ชั่วโมง ผมรอถึงบ่าย 2 ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ
ผมเลยส่งไปอีกรอบนึง คราวนี้ได้รับการตอบกลับมาว่า ให้ไปติดต่อ ais call center 1175 ก่อนส่งเอกสารตามภาพ


งงเลย link ที่ส่งมาให้ผมก็มาจาก 1175 พอกรอกเอกสารส่งไปบอกให้ไปติดต่อ 1175 อีก วนไปวนมา ผมก็เลยต้องโทรไป 1175 อีกรอบ ระบบ AI ถามว่าต้องการติดต่อเรื่องใด ผมตอบไปว่าต้องการระงับสัญญาณเน็ตบ้าน ระบบก็ติงต๊องเหลือเกิน พาไปเลือกว่าจะสมัคร aisfiber แจ้งปัญหาค่าบริการ แจ้งปัญหาเน็ตช้า ฯลฯ  ไม่เห็นมีให้เลือกติดต่อ operator เลย ผมเลยกดไปมั่วๆ รอสายประมาณ 20 นาที จนได้คุยกับทาง Call center และสรุปว่าสุดท้ายสามารถทำเรื่องระงับสัญญาณได้เรียบร้อย  

ผมเห็นหลายกระทู้ที่กเบื่อกับระบบอัตโนมัติของ AIS เลยมาส่งทาง pantip กันเยอะ ได้เร็วกว่าด้วย คราวหน้าถ้ามีปัญหาผมจะส่งทาง pantip แทนละ ไม่โทร 1175 ละเสียเวลา

Call Center AIS เบอร์ 1148 สำหรับ Serenade กับ 1175 มีโครโทรติดได้คุยกับมนุษย์บ้างมั้ยคะ
https://pantip.com/topic/43112831
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่