จขกท. แจ้งปิดบริการอินเตอร์เนทบ้านชั่วคราวรอบที่สองไปเมื่อเดือนสิงหาคม 65 (ปีที่แล้ว) แต่ผ่านไปจนถึงเดือนตุลาคมต้นเดือนกลับมียอดมาเรียกเก็บตามแพคเกจ ราวๆ 6xxบาท และก็จ่ายไป
เมื่อไปติดตามสอบถามกับทางสาขาเอ็มควอเทียร์ที่แจ้งทำเรื่องระงับชั่วคราว ทางสาขายอมรับว่าทางพนักงานที่รับเรื่องทำงานผิดพลาด คือไม่ได้ทำการระงับไว้ตั้งแต่วันที่รับเรื่อง ระบบเลยเปิดใช้งาน และทำให้มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น
จขกท.มีความเห็นใจพนักงาน ไม่อยากให้เกิดปัญหากับการทำงาน จึงแจ้งว่า สามารถนำเงินจำนวนที่จ่าย โยกไปอีกบัญชีนึงได้ เนื่องจากจขกท.มีเบอร์กับทรูด้วย
ทางพนักงานแจ้งว่าโยกเงินไม่ได้ แต่เนื่องจากเป็นความผิดพลาดของพนักงาน จึงจะทำการโอนเงินคืนให้แทน ให้ส่งหน้าบุคแบงค์ให้ทางไลน์แชท (ตามภาพ)

เรื่องน่าจะจบแค่นั้น แต่ไปๆมาๆ ทางพนักงานโทรมาแจ้งว่า ไม่สามารถโอนเงินให้ได้ในตอนนี้ แต่จะสามารถโอนได้เมื่อปิดบัญชีแล้วเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าจะต้องรอไปอีก 4 เดือน ทางจขกท.ไม่อยากเอาเรื่อง ก็เลยโอเค งั้นรอก็ได้ เพราะยังไงก็จะปิดบัญชีอยู่แล้ว
เมื่อถึงเวลาครบสัญญาปลายเดือนม.ค.66 ที่สามารถปิดบริการอินเตอร์เน็ทได้ ทางทรูได้มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายส่วนต่างอีก 251.11บาท จึงได้แย้งไปว่า ในระบบมีเงินเกินอยู่ สามารถตัดจากเงินจำนวนนั้นได้เลย แต่พนักงานก็แจ้งว่าไม่ได้ ถ้าจะปิดบัญชี ต้องจ่ายเงินเข้าไปปิดเท่านั้น
ตัดความรำคาญ ก็จ่ายไปอีก 251 บาท แต่ๆๆๆ ไม่จบค่ะ พอเดือนกุมภา 66 มียอดตัดบัตรเครดิตอีก 251.11 เท่ากับยอดที่จ่ายเงินสดไปเป๊ะๆ ก็เลยสอบถามทางไลน์ทรูเอมควอเทียร์ไปอีกรอบ ก็ตอบเหมือนเดิม จะประสานงานให้
จนถึงตอนนี้ 19เมษา ครบรอบ 6 เดือนที่เอาเงินไปจมไว้กับทรูรอบแรก และ 2 เดือนที่เอาเงินไปจมรอบ 2 แต่ทางทรูชอปเอมควอเทียร์ตอบมาได้แค่จะติดตามให้ ทุกรอบจะต้องสอบถามไปตลอด
ใครคิดจะใช้ทรู คิดดีๆค่ะ ยาวนานเหลือเกิน ดอกเบี้ยก็ไม่ได้สักบาท เสียสุขภาพจิตมากที่ต้องมาคอยตาม ความผิดที่พนักงานทำไม่มีรับผิดชอบเลยสักนิด
ปกติ TRUE ใช้เวลาคืนเงินที่จ่ายเกินไปนานแค่ไหนคะ?
เมื่อไปติดตามสอบถามกับทางสาขาเอ็มควอเทียร์ที่แจ้งทำเรื่องระงับชั่วคราว ทางสาขายอมรับว่าทางพนักงานที่รับเรื่องทำงานผิดพลาด คือไม่ได้ทำการระงับไว้ตั้งแต่วันที่รับเรื่อง ระบบเลยเปิดใช้งาน และทำให้มีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้น
จขกท.มีความเห็นใจพนักงาน ไม่อยากให้เกิดปัญหากับการทำงาน จึงแจ้งว่า สามารถนำเงินจำนวนที่จ่าย โยกไปอีกบัญชีนึงได้ เนื่องจากจขกท.มีเบอร์กับทรูด้วย
ทางพนักงานแจ้งว่าโยกเงินไม่ได้ แต่เนื่องจากเป็นความผิดพลาดของพนักงาน จึงจะทำการโอนเงินคืนให้แทน ให้ส่งหน้าบุคแบงค์ให้ทางไลน์แชท (ตามภาพ)
เรื่องน่าจะจบแค่นั้น แต่ไปๆมาๆ ทางพนักงานโทรมาแจ้งว่า ไม่สามารถโอนเงินให้ได้ในตอนนี้ แต่จะสามารถโอนได้เมื่อปิดบัญชีแล้วเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าจะต้องรอไปอีก 4 เดือน ทางจขกท.ไม่อยากเอาเรื่อง ก็เลยโอเค งั้นรอก็ได้ เพราะยังไงก็จะปิดบัญชีอยู่แล้ว
เมื่อถึงเวลาครบสัญญาปลายเดือนม.ค.66 ที่สามารถปิดบริการอินเตอร์เน็ทได้ ทางทรูได้มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่ายส่วนต่างอีก 251.11บาท จึงได้แย้งไปว่า ในระบบมีเงินเกินอยู่ สามารถตัดจากเงินจำนวนนั้นได้เลย แต่พนักงานก็แจ้งว่าไม่ได้ ถ้าจะปิดบัญชี ต้องจ่ายเงินเข้าไปปิดเท่านั้น
ตัดความรำคาญ ก็จ่ายไปอีก 251 บาท แต่ๆๆๆ ไม่จบค่ะ พอเดือนกุมภา 66 มียอดตัดบัตรเครดิตอีก 251.11 เท่ากับยอดที่จ่ายเงินสดไปเป๊ะๆ ก็เลยสอบถามทางไลน์ทรูเอมควอเทียร์ไปอีกรอบ ก็ตอบเหมือนเดิม จะประสานงานให้
จนถึงตอนนี้ 19เมษา ครบรอบ 6 เดือนที่เอาเงินไปจมไว้กับทรูรอบแรก และ 2 เดือนที่เอาเงินไปจมรอบ 2 แต่ทางทรูชอปเอมควอเทียร์ตอบมาได้แค่จะติดตามให้ ทุกรอบจะต้องสอบถามไปตลอด
ใครคิดจะใช้ทรู คิดดีๆค่ะ ยาวนานเหลือเกิน ดอกเบี้ยก็ไม่ได้สักบาท เสียสุขภาพจิตมากที่ต้องมาคอยตาม ความผิดที่พนักงานทำไม่มีรับผิดชอบเลยสักนิด