สวัสดีคะ
พอดีเป็นร้านค้า shopee มีปัญหาเกี่ยวกับผู้ให้บริการขนส่ง
เราย้ายคลัง ไปตจว. เลยจำเป็นต้องขอเปลี่ยนผุ้ให้บริการขนส่ง
โดยขอเปลี่ยนเป็นขนส่งแฟลต เนื่องจาก เราขายหลายแฟลตฟอร์ม และใช้ขนส่งแฟลต ทั้งหมด
แต่ ปรากฎว่า shopee เลือก J&T ให้กับเรา ซึ่ง เราไม่สะดวกในการจัดส่งเลย จึงได้ฝากส่งกับร้านญาติ
แต่ผู้ให้บริการเจ้านี้ ให้บริการไม่ดีในพื้นที่ ของเราคะ ไม่มารับพัสดุบ้าง หรือนำเข้าระบบล่าช้า จนออเดอร์หมดอายุ
ไปหลายออเดอร์ ร้านเรา เน้นให้บริการจัดส่งรวดเร็วมาตลอด มาเสียประวัติเพราะขนส่งเจ้านี้
และได้ทำการขอเปลี่ยนขนส่งไปอีกรอบ ทางshopee แจ้งกลับมา ต้องใช้บริการครบ30วันถึงขอเปลี่ยนได้
ซึ่งติดต่อ ทางshopee ยากมาก ทำได้เพียงส่งผ่านแบบฟอร์มในแอพ
อยากให้ shopee ปรับปรุงเรื่องการติดต่อที่สะดวก และผู้ขายสามารถเลือกขนส่งที่สะดวกได้เอง
ถ้า จนท.shopee ได้อ่านข้อความนี้ โปรดติดต่อกลับด้วยคะ
ถ้าเปลี่ยนขนส่งไม่ได้ เราต้องปิดร้านก่อน จนครบ 30วันค่อยเปิดใหม่
เพื่อรักษาการบริการที่ดี และจัดส่งรวดเร็ว คือความรับผิดชอบของร้านค้า
ขอบคุณมากคะ
สอบถามเกี่ยวกับช่องทางติดต่อ shopee คะ
พอดีเป็นร้านค้า shopee มีปัญหาเกี่ยวกับผู้ให้บริการขนส่ง
เราย้ายคลัง ไปตจว. เลยจำเป็นต้องขอเปลี่ยนผุ้ให้บริการขนส่ง
โดยขอเปลี่ยนเป็นขนส่งแฟลต เนื่องจาก เราขายหลายแฟลตฟอร์ม และใช้ขนส่งแฟลต ทั้งหมด
แต่ ปรากฎว่า shopee เลือก J&T ให้กับเรา ซึ่ง เราไม่สะดวกในการจัดส่งเลย จึงได้ฝากส่งกับร้านญาติ
แต่ผู้ให้บริการเจ้านี้ ให้บริการไม่ดีในพื้นที่ ของเราคะ ไม่มารับพัสดุบ้าง หรือนำเข้าระบบล่าช้า จนออเดอร์หมดอายุ
ไปหลายออเดอร์ ร้านเรา เน้นให้บริการจัดส่งรวดเร็วมาตลอด มาเสียประวัติเพราะขนส่งเจ้านี้
และได้ทำการขอเปลี่ยนขนส่งไปอีกรอบ ทางshopee แจ้งกลับมา ต้องใช้บริการครบ30วันถึงขอเปลี่ยนได้
ซึ่งติดต่อ ทางshopee ยากมาก ทำได้เพียงส่งผ่านแบบฟอร์มในแอพ
อยากให้ shopee ปรับปรุงเรื่องการติดต่อที่สะดวก และผู้ขายสามารถเลือกขนส่งที่สะดวกได้เอง
ถ้า จนท.shopee ได้อ่านข้อความนี้ โปรดติดต่อกลับด้วยคะ
ถ้าเปลี่ยนขนส่งไม่ได้ เราต้องปิดร้านก่อน จนครบ 30วันค่อยเปิดใหม่
เพื่อรักษาการบริการที่ดี และจัดส่งรวดเร็ว คือความรับผิดชอบของร้านค้า
ขอบคุณมากคะ