วันนี้เราใช้บริการ Pandago ของ Foodpanda โดยเรียกรถเพื่อไปรับของมาส่งให้เราที่ทำงาน ซึ่งของมันค่อนข้างเยอะ เราเลยเรียกไป 2 ครั้ง
แต่ปัญหามันเกิดขึ้นมาว่ามีไรเดอร์กดรับงานเราถึง 3 คน แต่เราก็ยืนยันว่า ในระบบมันขึ้นแค่ 2 รายการจริง ๆ
ซึ่งสุดท้ายท้ายสุด ด้วยความที่เราอยากให้ของรีบมาส่ง เราก็เลยให้มาทั้ง 3 คน แล้วเราก็ต้องเสียค่าส่งทั้ง 3 คัน
เราได้นำปัญหานี้ไปแจ้งที่ศูนย์ช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็ได้รับแจ้งแค่ว่า "จะนำไปปรับปรุงแก้ไขเพื่อบริการในครั้งถัดไป"
สำหรับเรา เราผิดหวังกับคำตอบที่ได้รับมาก ๆ คือปัญหามันเกิดจากระบบของ APP คุณ แต่คนที่ต้องมารับผิดชอบ กลายเป็นลูกค้าอย่างเรา
สำหรับเงินค่าส่งที่เราต้องเสียไป มันอาจจะไม่ใช่เงินจำนวนมาก แต่กับความรู้สึกเราเสียความรู้สึกมาก ๆ จริง ๆ เราก็ไม่รู้จะทำอะไรได้ นอกจาก
คงเลิกใช้บริการของ Foodpanda ไปเลย แค่นั้นจริง ๆ
ปล....ภาพนี้เราแคปไว้เพื่อเป็นหลักฐานจริง ๆ ว่า มันขึ้นมาแค่ 2 รายการจริง ๆ
ผิดหวังกับบริการ Pandago ของ Foodpanda มาก
แต่ปัญหามันเกิดขึ้นมาว่ามีไรเดอร์กดรับงานเราถึง 3 คน แต่เราก็ยืนยันว่า ในระบบมันขึ้นแค่ 2 รายการจริง ๆ
ซึ่งสุดท้ายท้ายสุด ด้วยความที่เราอยากให้ของรีบมาส่ง เราก็เลยให้มาทั้ง 3 คน แล้วเราก็ต้องเสียค่าส่งทั้ง 3 คัน
เราได้นำปัญหานี้ไปแจ้งที่ศูนย์ช่วยเหลือ แต่สุดท้ายก็ได้รับแจ้งแค่ว่า "จะนำไปปรับปรุงแก้ไขเพื่อบริการในครั้งถัดไป"
สำหรับเรา เราผิดหวังกับคำตอบที่ได้รับมาก ๆ คือปัญหามันเกิดจากระบบของ APP คุณ แต่คนที่ต้องมารับผิดชอบ กลายเป็นลูกค้าอย่างเรา
สำหรับเงินค่าส่งที่เราต้องเสียไป มันอาจจะไม่ใช่เงินจำนวนมาก แต่กับความรู้สึกเราเสียความรู้สึกมาก ๆ จริง ๆ เราก็ไม่รู้จะทำอะไรได้ นอกจาก
คงเลิกใช้บริการของ Foodpanda ไปเลย แค่นั้นจริง ๆ
ปล....ภาพนี้เราแคปไว้เพื่อเป็นหลักฐานจริง ๆ ว่า มันขึ้นมาแค่ 2 รายการจริง ๆ