
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย
ผมขออนุญาตเรียบเรียงประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและล่าช้าอย่างยิ่ง ในการเรียกร้องค่าเสียหาย (เคลม) กับบริษัท Lalamove เพื่อให้ทุกคนที่กำลังจะใช้บริการได้ตระหนักถึงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น
เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ: วันที่ 21 กันยายน 2568 รายละเอียด: ผมได้ใช้บริการรถขนส่ง (รถกระบะทึบ) ของ Lalamove เพื่อขนย้ายเฟอร์นิเจอร์โต๊ะทำงาน ปัญหาที่พบ: ทันทีที่การขนส่งเสร็จสิ้น โต๊ะทำงานได้รับความเสียหายอย่างชัดเจน (มีรอยชำรุดและน็อตหลุดออกทั้ง 4 ด้าน)
สรุป Timeline ที่ล่าช้าและไร้ความคืบหน้า
1.22 ก.ย. 2568: ผมได้รีบดำเนินการแจ้งเคลมอย่างเป็นทางการ และจัดส่งหลักฐานต่างๆ ตามที่บริษัทร้องขอ
2.7 ต.ค. 2568: Lalamove ยืนยันว่าได้รับเอกสารครบถ้วน และแจ้งว่าขั้นตอนการพิจารณาเคลมจะใช้เวลาเพียง 14 วันทำการ
3.14 พ.ย. 2568 (ปัจจุบัน): เวลาล่วงเลยมาแล้วกว่า 1 เดือน และผ่านกำหนด 14 วันทำการมานานมาก แต่สิ่งที่ผมได้รับคือคำตอบเดิมๆ ว่า "เรื่องอยู่ระหว่างการพิจารณาของบริษัทประกัน" และมีการแจ้งแค่ว่า "จะเร่งรัดเป็นกรณีพิเศษ" เท่านั้น
คำถามถึง Lalamove:
•กระบวนการพิจารณาใช้เวลานานเกินกว่าที่แจ้งไว้ถึงขนาดนี้ได้อย่างไร?
•ผมได้ติดตามทวงถามความคืบหน้าหลายต่อหลายครั้ง (22 ต.ค., 28 ต.ค., 2 พ.ย., 7 พ.ย.) แต่ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับจากผู้มีอำนาจ หรือการแจ้งความคืบหน้าที่เป็นรูปธรรมเลย
•ผมได้ให้เบอร์โทรศัพท์และขอให้ผู้มีอำนาจติดต่อกลับด่วนตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย. แต่ก็ยังไม่มีใครโทรมา
ความล่าช้าดังกล่าวทำให้ผมได้รับความเดือดร้อนอย่างมากจากการที่ยังไม่มีโต๊ะทำงานใช้ และเสียความรู้สึกต่อการรับผิดชอบและการให้บริการลูกค้าของ Lalamove เป็นอย่างยิ่ง
ดังนั้น จึงขอเตือนผู้ที่คิดจะใช้บริการขนส่ง Lalamove: โปรดระวังเรื่องการรับผิดชอบความเสียหายและการติดตามเคลมที่ล่าช้าเกินจริง หากเกิดปัญหาขึ้นกับสินค้าของคุณ คุณอาจต้องเผชิญกับกระบวนการที่ยืดเยื้อและไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่ควรจะเป็น
ผมขอเรียกร้องให้ Lalamove ดำเนินการพิจารณาและชดเชยค่าเสียหายโดยทันทีตามความรับผิดชอบ
#Lalamove #ลาลามูฟ #เตือนภัย #เคลมสินค้า #ขนส่งสินค้า #ความเสียหายจากการขนส่ง #บริการแย่
โปรดระวังการใช้บริการขนส่ง Lalamove หากเกิดความเสียหาย
ผมขออนุญาตเรียบเรียงประสบการณ์ที่น่าผิดหวังและล่าช้าอย่างยิ่ง ในการเรียกร้องค่าเสียหาย (เคลม) กับบริษัท Lalamove เพื่อให้ทุกคนที่กำลังจะใช้บริการได้ตระหนักถึงความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้น
เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อ: วันที่ 21 กันยายน 2568 รายละเอียด: ผมได้ใช้บริการรถขนส่ง (รถกระบะทึบ) ของ Lalamove เพื่อขนย้ายเฟอร์นิเจอร์โต๊ะทำงาน ปัญหาที่พบ: ทันทีที่การขนส่งเสร็จสิ้น โต๊ะทำงานได้รับความเสียหายอย่างชัดเจน (มีรอยชำรุดและน็อตหลุดออกทั้ง 4 ด้าน)
สรุป Timeline ที่ล่าช้าและไร้ความคืบหน้า
1.22 ก.ย. 2568: ผมได้รีบดำเนินการแจ้งเคลมอย่างเป็นทางการ และจัดส่งหลักฐานต่างๆ ตามที่บริษัทร้องขอ
2.7 ต.ค. 2568: Lalamove ยืนยันว่าได้รับเอกสารครบถ้วน และแจ้งว่าขั้นตอนการพิจารณาเคลมจะใช้เวลาเพียง 14 วันทำการ
3.14 พ.ย. 2568 (ปัจจุบัน): เวลาล่วงเลยมาแล้วกว่า 1 เดือน และผ่านกำหนด 14 วันทำการมานานมาก แต่สิ่งที่ผมได้รับคือคำตอบเดิมๆ ว่า "เรื่องอยู่ระหว่างการพิจารณาของบริษัทประกัน" และมีการแจ้งแค่ว่า "จะเร่งรัดเป็นกรณีพิเศษ" เท่านั้น
คำถามถึง Lalamove:
•กระบวนการพิจารณาใช้เวลานานเกินกว่าที่แจ้งไว้ถึงขนาดนี้ได้อย่างไร?
•ผมได้ติดตามทวงถามความคืบหน้าหลายต่อหลายครั้ง (22 ต.ค., 28 ต.ค., 2 พ.ย., 7 พ.ย.) แต่ไม่เคยได้รับการติดต่อกลับจากผู้มีอำนาจ หรือการแจ้งความคืบหน้าที่เป็นรูปธรรมเลย
•ผมได้ให้เบอร์โทรศัพท์และขอให้ผู้มีอำนาจติดต่อกลับด่วนตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย. แต่ก็ยังไม่มีใครโทรมา
ความล่าช้าดังกล่าวทำให้ผมได้รับความเดือดร้อนอย่างมากจากการที่ยังไม่มีโต๊ะทำงานใช้ และเสียความรู้สึกต่อการรับผิดชอบและการให้บริการลูกค้าของ Lalamove เป็นอย่างยิ่ง
ดังนั้น จึงขอเตือนผู้ที่คิดจะใช้บริการขนส่ง Lalamove: โปรดระวังเรื่องการรับผิดชอบความเสียหายและการติดตามเคลมที่ล่าช้าเกินจริง หากเกิดปัญหาขึ้นกับสินค้าของคุณ คุณอาจต้องเผชิญกับกระบวนการที่ยืดเยื้อและไม่เป็นไปตามมาตรฐานที่ควรจะเป็น
ผมขอเรียกร้องให้ Lalamove ดำเนินการพิจารณาและชดเชยค่าเสียหายโดยทันทีตามความรับผิดชอบ
#Lalamove #ลาลามูฟ #เตือนภัย #เคลมสินค้า #ขนส่งสินค้า #ความเสียหายจากการขนส่ง #บริการแย่