หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามผู้รู้ทีคะ
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคาร
พอดียื่นเรื่องเบิกเงินประกันอุบัติเหตุกับบัตรATM กับธนาคารกรุงไทย
พนักงานรับเรื่องทำเอกสารเบิกให้ ผิดบริษัทแล้วก็ส่งเอกสารผิดบริษัท
พนักงานบอก ระยะเวลาเคลมประกันประมาณ3อาทิตย์ แล้วเราก็รอๆ ประมาณ1เดือนเต็ม
ไม่มีเงินเข้า ก็เลยติดต่อบริษัทประกันโดยตรง ปรากฏว่า ธนาคารส่งเอกสารผิดบริษัท
ตอนนี้ เรื่องจะครบ2เดือนแล้ว ธนาคารกรุงไทยยังตามเอกสารกลับคืนไม่ได้
เราสามารถร้องเรียนอะไรได้ไหม แบบนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถาม-ขอคำแนะนำ เคลมประกันชีวิตสีส้ม 6 เดือนยังไม่ได้
ทำประกันให้แม่ 09/68 แม่เสีย 04/69 6เดือน ยังไม่ถึง 2 ปี เสียเพราะปอดติดเชื้อและมีโรคไตร่วมด้วย ก็แจ้งทำเรื่องเคลมไป แล้วบริษัท ก็แจ้งหนังสือ ขอเวลารวบรวมเอกสาร ก็คือสืบประวัตินั้นแหละ เราก็รอๆๆๆ จ
สมาชิกหมายเลข 9055478
เคลมประกันอลิอัน
มีเพื่อนๆ คนไหนทำประกัน บ. อลิอันบ้างมั้ยคะ พอดีว่าเราทำผ่านระบบคอลเซ็นเตอร์ที่เค้าโทรมาชวนให้เราทำเราก็เลยโอเคฟังแล้วดีก็เลยลองทำดูจ่ายผ่านบัตรเครดิตรายเดือนก็ดูง่ายดีไม่มีปัญหา ตอนนั้นเค้าก็อธิบายว่
สมาชิกหมายเลข 4993170
ถ้าจะทำเรื่องร้องเรียนธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์การค้าอยุธยาพาร์คทำอย่างไรได้บ้างครับ
ที่มาของเรื่องคือ ผมไปขอทำบัตรATM แบบธรรมดา (ไม่พ่วงประกัน)ที่สาขานี้ ซึ่งไปมา3 ครั้งแล้ว คือวันที่ 16กันยา2560 , 23 กันยา2560 , 1ตุลา2560 ซึ่งพนักงานแจ้งว่าบัตร ATM แบบธรรมดาหมดตลอด มีแต่แบบพ่วงประกั
สมาชิกหมายเลข 2601291
ถ้าจะทำเรื่องร้องเรียนธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์การค้าอยุธยาพาร์คทำอย่างไรได้บ้างครับ
ที่มาของเรื่องคือ ผมไปขอทำบัตรATM แบบธรรมดา (ไม่พ่วงประกัน)ที่สาขานี้ ซึ่งไปมาใหม่แล้ว 3 ครั้ง คือวันที่ 11/11/2017 , 25/11/2017 , 9/12/2017 ซึ่งพนักงานแจ้งว่าบัตร ATM แบบธรรมดาหมดตลอด มีแต่แบบพ่วงปร
สมาชิกหมายเลข 2601291
น้องโดนพนักงานธนาคารกรุงไทยหลอกให้ทำบัตร ATM พ่วงประกัน
เมื่อวานก่อนน้องชายเราได้เงินเยียวยาโควิด 5,000 เพราะน้องตกงาน วันนี้เลยไปติดต่อธนาคารเพื่อเปิดเน็ตแบงค์ จะใช้กดตังค์ แต่พนักงานบอกต้องเปิด ATM เท่านั้น โดยบอกว่าเป็นแค่บัตรธรรมดา ไม่มีประกันพ่วง
หมีฮานามิ
ค่าธรรมเนียมบัตร ATM กรุงไทยทำไมแพงจัง
พอดีบัตร ATM แม่ชำรุดเลยพาไปทำใหม่ พนักงานบอกว่าบัตรธรรมดาแบบนี้ยกเลิกใช้ไปแล้ว ตอนนี้มีแต่บัตรใหม่ ค่าธรรมเนียมต่อปีต่ำสุด 599 บาท เพราะมีประกันอุบัติเหตุให้ด้วย คือ พ่อ แม่มีสวัสดิการตำรวจของพี่ใช้อ
สมาชิกหมายเลข 1850859
เคลมประกันสุขภาพ GENERALI แต่ประกันไม่อนุมัติ แล้วผมต้องทำไงต่อครับ
ผมทำประกันกับ GENERALI ตอนต้นปี คุ้มครองตั้งแต่ 8 มกราคมที่ผ่านมา แต่เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน มีอาการปวดหลัง และได้รับเข้าการรักษาที่ รพ สินแพทย์ กาญจนบุรี โดยแพทย์วินิจฉัยว่ามีอาการหมอนรองกระดูกสันหลั
สมาชิกหมายเลข 2634508
ธนาคารกรุงไทยเดี๋ยวนี้ไม่มีบัตรATMแบบธรรมดาแล้วหรอค่ะ
วันนี้ไปเปิดบัญชีใหม่มา กะว่าจะทำATMด้วยเพื่อจะได้เบิกเงินเวลาจำเป็น พอ พนง.เสนอบัตรมาถึงขั้นเปลี่ยนใจไม่ทำดีกว่า เปิดบัญชีไว้ก่อน ถามพนักงานย้ำหลายรอบว่าไม่มีแบบธรรมดาหรอ พนง.บอกมีแค่3อย่างให้เลือก ค
เนย ฟรุ้งฟริ้ง
*ธนาคารกรุงไทย ปฏิเสธการทำบัตร ATM แบบธรรมดา บอกว่ามีแต่แบบพ่วงประกันเท่านั้น**
พอดีบัตร atm เดิม หมดอายุค่ะ ไปติดต่อที่ธนาคารกรุงไทยสาขาโลตัส พิษณุโลก เจ้าหน้าที่แจ้งว่าบัตรธรรมดาหมด มีแต่แบบพ่วงประกันซึ่งดิฉันไม่ต้องการ และเราก็รู้กันอยู่ว่าเป็นการบังคับขายของพนักงาน แต่ทีนี
เดือนเจ็ดปีขาล
การเคลมประกัน ที่ช้าที่สุด กับกรุงไทยแอกซ่า
ประสบการณ์การทำประกันสุขภาพ และการเคลมค่ารักษากับกรุงไทยแอกซ่า ทำประกันสุขภาพกับแอกซ่ามาเกือบ2ปีแล้ว ไม่เคยเบิกเคลมค่ารักษาเลย จนกระทั้งคืนวันที่ 23 พย.2560 เที่ยงคืน ปวดท้องรุนแรง ต้องแอดมิทเข้ารพ.
สมาชิกหมายเลข 1111525
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามผู้รู้ทีคะ
พนักงานรับเรื่องทำเอกสารเบิกให้ ผิดบริษัทแล้วก็ส่งเอกสารผิดบริษัท
พนักงานบอก ระยะเวลาเคลมประกันประมาณ3อาทิตย์ แล้วเราก็รอๆ ประมาณ1เดือนเต็ม
ไม่มีเงินเข้า ก็เลยติดต่อบริษัทประกันโดยตรง ปรากฏว่า ธนาคารส่งเอกสารผิดบริษัท
ตอนนี้ เรื่องจะครบ2เดือนแล้ว ธนาคารกรุงไทยยังตามเอกสารกลับคืนไม่ได้
เราสามารถร้องเรียนอะไรได้ไหม แบบนี้