พอดียื่นเรื่องเบิกเงินประกันอุบัติเหตุกับบัตรATM กับธนาคารกรุงไทย
พนักงานรับเรื่องทำเอกสารเบิกให้ ผิดบริษัทแล้วก็ส่งเอกสารผิดบริษัท
พนักงานบอก ระยะเวลาเคลมประกันประมาณ3อาทิตย์ แล้วเราก็รอๆ ประมาณ1เดือนเต็ม
ไม่มีเงินเข้า ก็เลยติดต่อบริษัทประกันโดยตรง ปรากฏว่า ธนาคารส่งเอกสารผิดบริษัท
ตอนนี้ เรื่องจะครบ2เดือนแล้ว ธนาคารกรุงไทยยังตามเอกสารกลับคืนไม่ได้
เราสามารถร้องเรียนอะไรได้ไหม แบบนี้
อยากสอบถามผู้รู้ทีคะ
พนักงานรับเรื่องทำเอกสารเบิกให้ ผิดบริษัทแล้วก็ส่งเอกสารผิดบริษัท
พนักงานบอก ระยะเวลาเคลมประกันประมาณ3อาทิตย์ แล้วเราก็รอๆ ประมาณ1เดือนเต็ม
ไม่มีเงินเข้า ก็เลยติดต่อบริษัทประกันโดยตรง ปรากฏว่า ธนาคารส่งเอกสารผิดบริษัท
ตอนนี้ เรื่องจะครบ2เดือนแล้ว ธนาคารกรุงไทยยังตามเอกสารกลับคืนไม่ได้
เราสามารถร้องเรียนอะไรได้ไหม แบบนี้