ที่มาของเรื่องคือ
ผมไปขอทำบัตรATM แบบธรรมดา (ไม่พ่วงประกัน)ที่สาขานี้
ซึ่งไปมา3 ครั้งแล้ว คือวันที่ 16กันยา2560 , 23 กันยา2560 , 1ตุลา2560
ซึ่งพนักงานแจ้งว่าบัตร ATM แบบธรรมดาหมดตลอด มีแต่แบบพ่วงประกัน
และไปทุกครั้งพนักงานตอบเหมือนกันทุกครั้ง เพิ่งหมดเมื่อวาน เพิ่งหมดเมื่อวาน เพิ่งหมดเมื่อวาน ทั้ง 3 ครั้ง
และผมก็ถามพนักงานต่อว่าแล้วบัตรจะมาเมื่อไหร่ พนักงานก็ตอบว่า สัปดาห์หน้ามาดูใหม่นะคะ
ผมไม่ได้ต้องการติพนักงานเพราะเขามีหน้าที่ทำตามคำสั่งที่ผู้จัดการสาขาสั่ง
ผมถามรายละเอียดพนักงาน
พนักงานบอกว่าATMแบบธรรมดา ผู้จัดการให้ทำเรื่องเบิกแค่ครั้งละ50ใบ มันเลยมีน้อย!!!!!! มาแปปเดียวก็หมดแล้ว ซึ่งทำเรื่องครึ่งหนึ่งนาน15วัน นั่นหมายความว่า 1 เดือน ธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์การค้าอยุธยาพาร์ค จะมีบัตรATM แบบธรรมดาแค่100ใบเท่านั้นต่อเดือน
ซึ่งเรื่องนี้ผมบอกอีกครั้งว่าผมไม่โทษพนักงานที่ทำงาน เพราะเขาทำตามคำสั่งที่ต้องทำจาก ผู้จัดการสาขาอวุโส นายสxชxx เxxนเxธี
จึงอยากสอบถามทุกๆท่านที่พอจะรู้เรื่องว่า สามารถทำเรื่องร้องเรียน หรือ แจ้งใครได้บ้าง
หรือได้แค่ยอมจำนน จำใจรับสภาพแบบนี้ต่อไปครับ
ที่มันน่าเศร้าไม่ใช่คนวัยรุ่นอย่างผม ครับ แต่ที่มันน่าเศร้าคือคุณตา คุณยาย คุณป้า คุณลุงที่โดนหลอกขายบัตร ATM พ่วงประกันโดยที่ไม่รู้ตัวต่างหากครับ
มันไม่ใช่ข้ออ้างเลยที่บอกว่าบัตร ATM ผลิตไม่ทัน แล้วถ้าผลิตแล้วบัตรอื่นๆที่พ่วงประกันมันจะผลิตออกมาได้อย่างไร
ปล. ก็พอเข้าใจแหละครับ กำไรคือทุกอย่างของบริษัท โลกธุรกิจก็แบบนี้



ถ้าจะทำเรื่องร้องเรียนธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์การค้าอยุธยาพาร์คทำอย่างไรได้บ้างครับ
ผมไปขอทำบัตรATM แบบธรรมดา (ไม่พ่วงประกัน)ที่สาขานี้
ซึ่งไปมา3 ครั้งแล้ว คือวันที่ 16กันยา2560 , 23 กันยา2560 , 1ตุลา2560
ซึ่งพนักงานแจ้งว่าบัตร ATM แบบธรรมดาหมดตลอด มีแต่แบบพ่วงประกัน
และไปทุกครั้งพนักงานตอบเหมือนกันทุกครั้ง เพิ่งหมดเมื่อวาน เพิ่งหมดเมื่อวาน เพิ่งหมดเมื่อวาน ทั้ง 3 ครั้ง
และผมก็ถามพนักงานต่อว่าแล้วบัตรจะมาเมื่อไหร่ พนักงานก็ตอบว่า สัปดาห์หน้ามาดูใหม่นะคะ
ผมไม่ได้ต้องการติพนักงานเพราะเขามีหน้าที่ทำตามคำสั่งที่ผู้จัดการสาขาสั่ง
ผมถามรายละเอียดพนักงาน
พนักงานบอกว่าATMแบบธรรมดา ผู้จัดการให้ทำเรื่องเบิกแค่ครั้งละ50ใบ มันเลยมีน้อย!!!!!! มาแปปเดียวก็หมดแล้ว ซึ่งทำเรื่องครึ่งหนึ่งนาน15วัน นั่นหมายความว่า 1 เดือน ธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์การค้าอยุธยาพาร์ค จะมีบัตรATM แบบธรรมดาแค่100ใบเท่านั้นต่อเดือน
ซึ่งเรื่องนี้ผมบอกอีกครั้งว่าผมไม่โทษพนักงานที่ทำงาน เพราะเขาทำตามคำสั่งที่ต้องทำจาก ผู้จัดการสาขาอวุโส นายสxชxx เxxนเxธี
จึงอยากสอบถามทุกๆท่านที่พอจะรู้เรื่องว่า สามารถทำเรื่องร้องเรียน หรือ แจ้งใครได้บ้าง
หรือได้แค่ยอมจำนน จำใจรับสภาพแบบนี้ต่อไปครับ
ที่มันน่าเศร้าไม่ใช่คนวัยรุ่นอย่างผม ครับ แต่ที่มันน่าเศร้าคือคุณตา คุณยาย คุณป้า คุณลุงที่โดนหลอกขายบัตร ATM พ่วงประกันโดยที่ไม่รู้ตัวต่างหากครับ
มันไม่ใช่ข้ออ้างเลยที่บอกว่าบัตร ATM ผลิตไม่ทัน แล้วถ้าผลิตแล้วบัตรอื่นๆที่พ่วงประกันมันจะผลิตออกมาได้อย่างไร
ปล. ก็พอเข้าใจแหละครับ กำไรคือทุกอย่างของบริษัท โลกธุรกิจก็แบบนี้