[CR] เหนื่อยใจในบริการของ Kerry Express

ขอใช้พื้นที่นี้เพื่อระบายหน่อยครับ 
ประสบการณ์ 2 ครั้งติดต่อกันกับการใช้บริการ Kerry Express ครั้งที่ 1 ลูกค้าสั่งสินค้าเรามา เราก็ปรึกษากับเจ้าหน้าที่ตอนไปส่งสินค้าว่าลูกค้าต้องการด่วน มีเวลาแค่ 2 วันในการจัดส่ง ต้นทางสมุทรปราการ ปลายทางกรุงเทพ พนักงานบอกว่า วันเดียวก็ถึงแล้วพี่  โดยทางเราก็เชื่อใจในบริการของKerry เลยทำการส่งมอบให้เจ้าหน้าที่รับสินค้าเราไปดูแล ปรากฎว่า สินค้าเราตกหล่นที่คลังสินค้าปลายทาง ทำให้สินค้าไม่ถึงตามที่เวลากำหนด โทรตาม call center หลายครั้ง ก็ช่วยอะไรไม่ได้ สุดท้าย โดนลูกค้าด่า เสียทั้งเวลา เสียลูกค้า เสียงาน เสียเงิน (ใช้เวลา3วันกว่าสินค้าจะถึงมือลูกค้า)
ประสบการณ์ ครั้งที่ 2 ยังคงมั่นใจในบริการของ Kerry เหมือนเดิมครับ ส่งสินค้าจำนวน 40 กล่อง น้ำหนักกว่า 400 กิโล โดยครั้งนี้ส่งแบบพิเศษ ยอมจ่ายเงินเพื่อซื้อเวลา เลยเลือกบริการ Next Day (แบบด่วนพิเศษการันตีส่งถึงมือลูกค้าไม่เกิน2วัน) ค้าจัดส่งทั้งสิ้น เกือบ 6,000 บาท พอถึงเวลาวันนัดรับสินค้า ปรากฎว่า สินค้าตกหล่นไป 1 ลัง โทรหา Call Center ก็ไม่ได้คำตอบเช่นเดิม โทรตั้งแต่เที่ยง ยัน6โมงเย็นก็ไม่ได้คำตอบว่าสินค้าที่ตกหล่นมันไปอยู่ที่ไหนสรุป โดนลูกค้าด่าอีกเช่นเคย เสียงาน เสียลูกค้า
สุดท้าย ผมขอระบายความรู้สึกนี้เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้แก่ผู้ที่จะใช้บริการ Kerry ทุกท่านว่า อย่าเชื่อใจในบริการ สุดท้ายระบบการบริหารจัดของบริษัท ช่างห่ว_แตกสิ้นดี ขอบคุณที่รับฟังครับ
ชื่อสินค้า:   Kerry Express Thailand
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่