Kerry ส่งของไม่ทันตามกำหนดเวลา ควรปรับปรุงด่วน แบบนี้จะเสียชื่อไหม

กระทู้สนทนา
มีใครเคยโดนบ้างไหมคะ เราโดนทั้งเป็นผู้ส่งและผู้รับเลย
- เป็นผู้รับของแจ้งในระบบจะถึงวันที่นี้ แต่เลยไปหลายวันมากถึงจะถึง ส่วนอีกครั้งโทรตามแล้วก็เลยกำหนดอยู่ดี
- ล่าสุดวันนี้ เราส่งของเก็บเงินปลายทางกับลูกค้า ดูผ่าน app Kerry ทำไมของยังไม่ถึงปลายทาง โทรเช็คปรากฎว่าทาง kerry แจ้งว่าของจะไม่ถึงวันนี้ เพราะของล่าช้า ห๊ะ!!! ที่เราเลือกส่ง kerry เพราะโปรโมทหนักหนาถึงในวันถัดไป ลูกค้าก็บอกว่าพอดีหยุดอยู่บ้านรอสินค้าเพื่อจะจ่ายเงิน สรุปของไม่ถึงวันนี้ แล้วถ้าลูกค้าไม่สะดวกรับของในวันถัดไปทาง kerry จะมีมาตรการยังไงคะ หรือชดเชยกับผู้ส่งยังไง ตอนส่งเสียค่าส่ง+ค่าธรรมเนียมเก็บปลายทาง คอลเซ็นเตอร์ก็ได้แต่พูดว่าก็ได้ของคืน ใช่ค่ะของต้องได้คืนสิคะ ก็คุณส่งช้าแล้วลูกค้าไม่รับของ เงินค่าธรรมเนียมเราก็จ่ายให้คุณแล้ว รู้งี้บอกลูกค้าส่งไปรษณีย์ดีกว่า ค่าธรรมเนียมไปรษณีย์ก็ไม่เก็บจนกว่าจะเก็บเงินกับลูกค้าได้ ที่เลือกส่ง kerry เพราะคิดว่าส่งเร็วทันกำหนด เจอแบบนี้แย่มาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่