SPX Express ไม่มีการอัพเดทสถานะ ทั้งๆที่วันนี้ต้องได้ของ แจ้งความเอาผิด หรือ ร้องเรียนได้ที่ไหนบ้าง คะ

สั่งสินค้าที่ แอพ Shopee วันที่ 15 ก.ย. ระบบแจ้งว่าจะได้รับสินค้า 18 ก.ย. แล้วเราต้องรีบใช้ของ เช้า 19. ก.ย. เห็นว่าทันก็สั่ง
ปรากฎว่า 18 ก.ย. ระบบอัพเดท 06.05 พัสดุถึงสาขาปลายทาง AYNWA - ยานนาวา (มีถาพประกอบ) หลังจากนั้นไม่มีการอัพเดทเวลาหรือเบอร์คนส่งของอีกเลย
วันนี้ 18 ก.ย. เร่งสินค้าทั้งวัน โทรหา 020178333 ไม่มีคนรับสาย จึงต้องล็อคอินผ่านแอพ SPX Express เพื่อแชตคุยกับ จนท.
มีคนคุยแต่ก็ตอบตามระบบว่าจะได้ของไม่เกิน 18 ก.ย. 20.00 น. หรือ วันพรุ่งนี้ แต่ๆๆๆ มันยังไม่ขึ้นเบอร์คนส่งของเลย คิดว่า วันนี้ไม่ได้แน่ๆ พรุ่งนี้ก็ไม่ทราบจะได้ไหม ขอเบอร์คลัง AYNWA - ยานนาวา ก็ไม่มี ไม่ให้ อ้าง PDPA ตลอด คนที่ในแชต ก็ตอบจะเร่งให้เร็วที่สุด เอิ่ม ได้แค่นี้
แล้วเราก็เครียดดิ เราต้องใช้ของ พรุ่งนี้
คำถามคือ เราต้องมานั่งเครียด นั่งตามอย่างงี้เพื่อ ? SPX Express เค้าคิดว่า แค่ส่งไม่ทัน ก็ให้เงิน 30 บ. หรอ เราไม่ได้อยากได้เงิน เราต้องการให้งานเราสำเร็จป่ะ
SPX Express เค้าคิดว่าเราไม่มีทางเอาผิดเค้าหรอ อยากจะถามเพื่อนๆ ผู้รู้ทุกท่านว่า พอจะมีทางเอาผิดเค้าได้ไหมคะ มีหน่วยงานไหนเอาผิดเค้าได้บ้างคะ
เค้าคิดว่าเราไม่กล้าแจ้งความ กลัวเราเสียเวลา ใช่ไหม ถึงได้กล้าทำแบบนี้  คือมันทำให้เราจะเป็นบ้าค่ะ ตอนนี้ 17.01 น. 18 ก.ย. ก็ยังไม่อัพเดทสถานะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่