หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ผ่านข้ามวันมาล่ะ แอป my AIS 🤢 ก็ยังเข้าไม่ได้!
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
AIS Serenade
ผ่านมา 1 วัน
วันนี้วันที่สอง 06.35 ยังเข้าใช้งานไม่ได้
บอกว่าจะแล้วเสร็จประมาณ 10.03 น.
ตอนนี้ 11.17 ยังเข้าใช้งานแอปไม่ได้
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนซิมเติมเงิน เป็น รายเดือนไม่ได้ครับ
ต้องการใช้เจ้าหน้าที่มาดูแลหน่อยครับ ตามหัวข้อเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 2957341
ติดต่อ พนง AIS ยากมากจะย้ายค่าย
เบื่อเเองจี้และติดต่อ พนง AIS ยากมาก เนื่องจากต้องการย้ายค่าย
พุชชี่นะยะ
ติดต่อพนักงาน AIS นี่จะติดต่อได้ทางไหนบ้าง
จ่ายค่าบริการไป แต่ไม่เปิดสัญญาณมือถือให้ ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้ ติดต่อยากมากอยากถามทางค่ายเลยว่าต้องให้ทำยังไงคะ อยากจะไปย้ายค่ายตอนนี้เลย อยากย้ายมาก
สมาชิกหมายเลข 5081916
ยกเลิกการเชื่อมอีเมลใน ais fiber
อยากลบอึเมลออกจากในตัวบัญชี WiFi ของais fiber เวลาเข้อจากอีเคฃฃกเครื่อง หรือคนในบ้านเข้าแล้ววมีปัญหา ลบอีเมลออกทำไงคะ เข้ามาดูใน my sis มแต่ให้แก้ไขขไม่มีลบถาวร
สมาชิกหมายเลข 9072241
AIS ขอสัญญาณอินเตอร์บ้านชั่วคราวไปแต่ใช้ไม่ได้
เราได้ทำการขอเปิดใช้เน็ตชั่วคราวเพราะได้ทำการย้ายงานแล้วเงินเดือนจะออกทุกวันที่3 ปัจจุบันเวลานี้เราใช้เน็ตบ้านไม่ได้ แต่ได้ทำการขอเปิดสัญญาณชั่วคราวไปแล้วเกิดจากอะไรคะ
สมาชิกหมายเลข 9072038
AIS Fibre โดนตัดบัตรไป3ครั้ง จะขอเงินคืนยังไงคะ
เราจ่าย AIS Fibre ที่ myAIS ด้วยบัตรเครดิตแล้วแอพมันไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้ว เราเลยจ่ายไป3ครั้ง จู่ๆsmsก็เด้งขึ้นมาว่าจ่ายแล้ว สรุปมันตัดบัตรเราไป3ครั้ง จะขอยกเลิกยังไงดีคะ แอพแย่มากเลย ทำไมถึงทำให้การจ่ายเ
มิดชิด
อยากเปลี่ยนแพ็คเกจหลักที่เป็น Serenade หลังครบกำหนดสัญญา แต่ในแอปไม่ยอมให้เลือกแพ็กเกจที่ถูกลง
เราอยากจะเปลี่ยนแพ็กเกจรายเดือนของ AIS เป็นเเพ็กเกจที่ถูกลง จะหมดวันที่ 11/10/25 แล้ว แต่ในแอปไม่มีแพ็กเกจที่ถูกกว่าแพ็คเกจปัจจุบันเลย มีแต่แนะนำที่แพงกว่า ควรทำยังไงดี เคยถาม call center แล้วบอกว่าเร
สมาชิกหมายเลข 1505231
ยอดเงินที่จ่ายค่าเน็ตaisล่วงหน้าหาย
ปกติจ่ายค่าเน็ตเดือน640และมีจ่ายล่วงหน้าไว้เกือบสามร้อย พอถึงรอบจ่ายก็จ่ายเต็ม640 ไม่ได้จ่ายแบบทบส่วนต่างที่เหลือ ทำแบบนี้มาหลายเดือน พอเดือนนี้ลองเข้าไปดูหายไปเฉยเลย มันขึ้นยอดจ่าย640 แทนที่จะเป็นยอด
สมาชิกหมายเลข 6273945
มีวิธีเลื่อนชำระค่าเน็ตรายเดือนของAISไหมคะ
อีก2วันจะถูกระงับค่าโทรศัพท์รายเดือน ตอนนี้เรายังไม่สะดวกในการชำระ อยากเลื่อนไปชำระอีก3วันถัดไป มีใครพอรู้วิธีไหมคะ โทรไป*1175 ไม่มีเมนูให้เลือกเลื่อนการชำระเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6553731
AIS ไม่หักค่าเน็ตรายอาทิตย์ และเช็คในแอปก็ยังไม่หมดรอบโปร
เราเติมเงินไปแล้วเหมือนทุกครั้ง แต่ทำไม AIS ไม่หักค่าเน็ต แต่ไปหักเงินตามเน็ตที่เราใช้ไป แล้วหักเงินจนหมด ตรวจประวัติการหักเงินในแอปก็ไม่ขึ้นอะไร เกิดจากอะไร?
สมาชิกหมายเลข 9072230
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
AIS Serenade
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ผ่านข้ามวันมาล่ะ แอป my AIS 🤢 ก็ยังเข้าไม่ได้!
วันนี้วันที่สอง 06.35 ยังเข้าใช้งานไม่ได้
บอกว่าจะแล้วเสร็จประมาณ 10.03 น.
ตอนนี้ 11.17 ยังเข้าใช้งานแอปไม่ได้