หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fibre โดนตัดบัตรไป3ครั้ง จะขอเงินคืนยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS
เราจ่าย AIS Fibre ที่ myAIS ด้วยบัตรเครดิตแล้วแอพมันไม่ขึ้นว่าจ่ายแล้ว เราเลยจ่ายไป3ครั้ง จู่ๆsmsก็เด้งขึ้นมาว่าจ่ายแล้ว สรุปมันตัดบัตรเราไป3ครั้ง จะขอยกเลิกยังไงดีคะ แอพแย่มากเลย ทำไมถึงทำให้การจ่ายเงินมันยากและวุ่นวายขนาดนี้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก sms DOCUPEDIA และ Horo 10 ยังไง (AIS)
คุณมีบริการ DOCUPEDIA ต้องการยกเลิกโทรฟรี *441700399 และ คุณมีบริการ Horo 10 ต้องการยกเลิกโทรฟรี *424779989 จู่ๆก็มี sms เด้งขึ้นมา ตอน 9.48 น. ทั้งๆที่ทางเราไม่ได้สมัคร ยกเลิกยังไงครับ ค่ายais ปล
สมาชิกหมายเลข 4371971
แอพ My ais เข้าหน้าสิทธิพิเศษแล้วค้าง
แอพ myAIS เป็นอะไรครับ เข้าหน้าสิทธิพิเศษแล้วค้างและเด้งออก เป็นมาหลายเดือนไม่แก้ไขเลยหรอ จะใช้แต้มซื้อกาแฟก็ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5166854
ยกเลิก sms horo for you ยังไง ais
ขอบคุณที่สมัครบริการ HoroForYou (10บ/วัน) สอบถาม 027669095 ยกเลิกกด *137 โทรออก จู่ๆก็มี sms เด้งขึ้นมา ทั้งๆที่ทางเราไม่ได้สมัคร ยกเลิกยังไงครับ ค่ายais ตอนนี้อยู่ต่างประเทศ โทร*137ไม่ได้ แจ้ง
สมาชิกหมายเลข 9152210
สวัสดีค่ะ อยากยกเลิกแพ็กเกจเสริม Ais ต้องทำยังไงคะ
คือหนูสมัครแพ็กเกจเสริมais ไปแล้วมันช้า เลยสมัครอีกแพ็กเกจเพิ่ม(ปกติใช้แพ็กเก็จนี้ 100GB 20วัน) แล้วมันช้ามากค่ะ หนูเลยอยากยกเลิกแพ็กเกจเสริมที่สมัครไปตอนแรก แต่ในแอพ my Ais มันไม่ไม่ขึ้นให้กดยกเลิกค่
สมาชิกหมายเลข 9209414
ยกเลิกใช้แพ็กเน็ตหลักAisได้ไหม?
เมื่อวันก่อนAis Call center โทรมาให้ทดลองใช้แพ็กเน็ตดูซึ่งเราก็ตอบตกลงไป ซึ่งเราไม่รู้ว่ามันคือแพ็กเกจรายเดือน เราอยากยกเลิกแพ็กเกจอันนี้ก่อนเวลาทดลองได้ไหม แล้วแพ็กเกจเก่าเราที่พนักงงานยกเลิกไปเอากลั
สมาชิกหมายเลข 9207893
เข้าใช้my ais ไม่ได้ค่ะหลังจากอัพเดทโทรศัพท์มาแล้ว
เข้าใช้ไม่ได้ค่ะงงมาก แต่ไม่รู้ว่าใช้ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะเราพึ่งซื้อโทรศัพท์ใหม่ พึ่งอัพเดทซอฟต์แวร์ใหม่ค่ะ หลังจากนั้นก็เข้าไม่ได้อีกเลย เข้าแล้วก็เด้งออก คือต้องทำยังไงคะ🥲
สมาชิกหมายเลข 9019831
อยากยกเลิก AIS Fibre ต้องทำยังไงบ้างคะ
พอดีสมัครไว้ตอนเช่าบ้านมาเรียนมหาลัยตอนนี้จะเรียนจบแล้วเกิน สัญญา 2 ปีแล้วอยากยกเลิกภายในเดือนนี้ค่ะรอบตัดวันที่11ของทุกเดือนอยากใช้เดือนนี้เดือนสุดท้ายต้องทำยังไงบ้างคะ ไม่สะดวกถอดเครื่องเองเพราะทำไม
สมาชิกหมายเลข 4349899
เติมเงินในmy aisไป400 โดนหักค่าบริการเสริมทั้งๆที่ยัฃไม่ได้สมัคร ยกเลิกยังไงคะ ต้องการเงินคืน
เติมไป400อยู่ๆก็โดนหักต้องจากเงินคืนจากmy ais
สมาชิกหมายเลข 7613145
Ais Fibre ใช้งานไม่ได้
แจ้งปัญหาที่ 1175 เรื่อง AIS Fibre router พัง ไปแล้ว7วัน ได้รับ SMS แล้วแต่ไม่มีช่างเข้ามาแก้ไขปัญหาให้ ติดต่อ 1175 ใหม่ มีแต่ให้คุยกับระบบอัตโนมัติ รบกวน จนท ติดต่อหน่อยครับ เดือดร้อน
สมาชิกหมายเลข 2983664
ใช้เราเตอร์ไวไฟAISไม่ครบสัญญา
คือเพื่อนเป็นคนเอาชื่อเราไปทำสัญญาค่ะ แล้วมันใช้ไม่ครบสัญญาทำให้มีบิลเรียกเก็บเงินมาที่บ้านเราจำนวน 7,xxx บาท เราจะทำยังไงให้ตัวเองไม่เสียเครดิตคะ เราไม่สามารถจ่ายแทนได้
สมาชิกหมายเลข 3233837
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
my AIS (App)
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fibre โดนตัดบัตรไป3ครั้ง จะขอเงินคืนยังไงคะ